White Bear Series 2 ผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลอย่างอ่อนโยนกับทุกจุดใช้งาน

37 25
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


เพื่อนๆคนไหนไม่อยากตกเทรนด์ขอให้มาร่วมกันตรงนี้ค่ะ วันนี้นามิเข้ามีผลิตภัณฑ์น้องใหม่ White Bear Series ถึง 2 Items ที่จะมาดูแลจุดซ่อนเร้น อีกทั้งบำรุงบริเวณสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามถึง 5 จุดด้วยกัน ว่าแล้วอย่ามัวรอช้า ไปดูกันเลยค่ะว่าทั้ง 2 Items นั้นหน้าตาเป็นยังไงกันบ้าง : )




White Bear Series : 

ผลิตภัณฑ์หมีขาว ที่มาพร้อม Package สีสันสดใส น่ารัก ละมุน ทำให้น่าใช้เป็นที่สุด ได้แก่


  1. NAMI WHITE BEAR FEMININE CLEANSING GEL 

  2. NAMI WHITE BEAR HYGIENIC SERUM 



มาเริ่มกันที่ NAMI WHITE BEAR FEMININE CLEANSING GEL

 


เจลล้างหมีขาว :

เขาเป็นเจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ด้วยสูตรอ่อนโยนพิเศษ รักษาสมดุล (pH Balance = 3.8) ตามธรรมชาติ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ผสาน GigaWhiteTM สารสกัดพืชบนเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด ฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมสารสกัดว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์ และไฮยาลูรอน เสริมประสิทธิภาพกันให้ผิวรู้สึกกระชับ คืนความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นให้ผิว 


วิธีใช้: 

สำหรับการทำความสะอาดบริเวณภายนอกของจุดซ่อนเร้น ผสมกับน้ำสะอาดจนเกิดฟองจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้เป็นประจำได้ทั้งเช้า – เย็นค่ะ เพื่อสุขอานามัยที่ดี 


ความรู้สึกหลังใช้งาน :

สามารถลดกลิ่นอับชื้นแม้ในวันนั้นของเดือน ทำให้รู้สึกสะอาด สดชื่น มีความมั่นใจตลอดวัน อยากบอกว่ากลิ่นของผลิตภัณฑ์มีความหอมละมุนมากๆอีกด้วยค่ะ



หลังจากทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยนกันแล้ว ก็มาต่อกันด้วยผลิตภัณฑ์บำรุง 5 จุดสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามด้วยผลิตภัณฑ์ NAMI WHITE BEAR HYGIENIC SERUM


 


เซรั่มหมีขาว : 

เขาเป็นเซรั่ม สูตรอ่อนโยนพิเศษ ช่วยคืนความสว่าง กระจ่างใส ช่วยรักษาสมดุล ( pH Balance ) ตามธรรชาติของผิว ผสานคุณค่าของ GigaWhiteTM สารสกัดธรรมชาติจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด   ฟื้นบำรุงผิวจากปัญหาความหมองคล้ำ คืนผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมสารสกัดว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์ และไฮยารูรอน เสริมประสิทธิภาพ คืนความชุ่มชื้นให้ผิวแบบเร่งด่วน ปลอบประโลม ให้ผิวฉ่ำน้ำ

Texture :

เนื้อเซรั่มสีใสบางเบา มีกลิ่นหอมละมุน ซึมไว เมื่อสัมผัสที่ผิวให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น เสริมความมั่นใจในทุกจุดที่ใช้ได้ตลอดวัน


วิธีใช้งาน : 

สามารถใช้ได้ถึง 5 จุดสำคัญคือ บริเวณขาหนีบ รักแร้ ข้อสอก หัวเช่า คอหรือข้อพับ โดยทาเซรั่มใส่ฝ่ามือหรือทาลงบนบริเวณที่ต้องการการบำรุง จากนั้นทาให้ทั่วบริเวณโดยไม่ต้องล้างออก 


ความรู้สึกหลังใช้งาน :

หลังใช้ในจุดบริเวณที่สำคัญ 5 จุด ที่ผู้หญิงเราไม่ควรมองข้าม รู้สึกได้ถึงความกระจ่างใส ความสดชื่น ไม่ที่ทำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว กลิ่นยังหอมมากทำให้รู้สึกมั่นใจตลอดทั้งวัน



และทั้งหมดนี้ก็คือ 2 Items ในกลุ่มของ White Bear Series ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่มากแรงจาก NAMI ที่ไม่อยากให้เพื่อนๆพลาด โดยเพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 สาขา 

  • Nami White Bear Feminine Cleansing Gel ปริมาณ 90 ml ราคาขวดละ 99 บาท

  • Nami White Bear Hygienic Serum ปริมาณ 30 g ราคาซองละ 49 บาท

ผลิตภัณฑ์ดีดี อ่อนโยน พร้อมบำรุงใน 5 จุดที่ไม่ควรมองข้ามของผู้หญิง อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่หอมมากกกกกกกกก เสริมความมั่นใจได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย   ปังขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วน๊า รีบไปหามาลองกันเลยคร่าเพื่อนๆทุกคนนนนนนนนน  >3



Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE