Review My hair color P.2

40 18
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนอีกครั้ง หลังจากที่เพื่อนๆได้มาอ่านทู้แรกของอาม อามมี่รู้สึกดีใจมากที่มีเพื่อนๆชื่นชอบกันมากและเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆทุกคน วันนี้จะมาต่ออีพีที่ 2 เกี่ยวกับสีผมของอามมี่ที่เคยทำกันต่อ ขอบอกว่า No sponser อีกเช่นเคยครับ
ครั้งนี้ขอเปลี่ยนมาลอง Lolane pixxel ดูบ้างงับ เห็นว่ารุ่นนี้ใช้แล้วผมไม่เสียมีสารบำรุงอย่าง Omega oil เพิ่มประกายสีและ Lecitin ช่วยปิดเกล็ดผม กลิ่นไม่ฉุน ราคาถูก และสามารถ DIY สีผมได้ตามที่เพื่อนๆอยากย้อมด้วยจ้า
NO.9:Lolane pixxel P21 (Light Golden Brown) + P34 (Very Light Natural Blonde) = (Golden Brown Blonde) with Red bleach (Gentle lift+Lolane Z-cool Y11 strawberry yogurt drink) ครั้งนี้อยากลองสีผมไฮไลท์ช่อหน้าเพื่อเพิ่มความสนุกสนานด้วยปอยสีแดงช่อหน้า ส่วนผมทั้งหมดลงด้วยสีน้ำตาลอ่อนประกายทอง ครั้งก่อนเราย้อมสีช็อกเข้ม พอลงทับแล้วดูไม่ค่อยปังเท่าไหร่ ปอยผมแดงเลยเด่นออกมาชัดกว่า รอบหน้าเอาใหม่
No.10:Lolane pixxel P12 (Light Chocolate)
รอบนี้กลับมาในโทนสุภาพ ซอฟท์ๆ หวานๆหน่อยด้วยโทนสีช็อกโกแลตอ่อนครับ สีนี้ไม่ค่อยออกส้มเหลืองเด่นมากเหมือนรุ่นนี้ Z cool สีนี้ออกแดดกับอยู่ในร่มก็ยังดูเป็นน้ำตาลอ่อนที่ธรรมชาติมาก ทำแล้วผิวดูสดใส สีนี้ทำได้ทุกคนและทุกสีผิว
No.11:Lolane pixxel P11 (Medium Chocolate) 
สีนี้ก็ชอบน้า เหมาะมากสำหรับคนที่อยากย้อมผมแต่ก็ไม่อยากให้ออกดำ สีนี้จะออกนมๆมีความเหลือบเทาหน่อย เป็นสีที่ทำได้เกือบทุกคนและทุกสีผิวเช่นกัน
No.12:Lolane pixxel P10 (Dark Chocolate)
สีนี้ก็สวยมากแต่ไม่ถึงกับดำสนิทเหมือนรุ่น Z cool สีนี้จะออกน้ำตาลเข้มแต่ออกแดดมีความเป็นน้ำตาลกลางที่ดูสว่างและสวยอย่างเป็นธรรมชาติมาก แนะนำสำหรับคนผิวสองสี ทำแล้วผิวให้ดูสว่างมีออร่ามาก เป็นสีช็อกโกแลตเข้มที่ให้ลุคที่ดูมั่นและเท่มากๆ สุภาพ และกันตายได้ทุกสถานการณ์มาก แนะนำมากสำหรับการไปสมัครงานได้เลยน้า
No.13 Loreal Paris excellence fashion ultra light 03 (Ultra light ash brown) ครั้งนี้ลองเปลี่ยนมาใช้ยี่ห้อที่แม่ชมและใหม่ ดาวิกาเป็น Presenter ดูบ้าง เห็นยี่ห้อนี้ Blogger รีวิวกันเยอะมากและขายดีมากซึ่งก็คือ Loreal Paris Excellence เป็นครั้งแรกที่ลองใช้รุ่นนี้ พูดเลยว่าชอบรุ่นนี้มากเพราะเป็นโทนสีที่ทำออกมาเพื่อผมคนเอเชียมาก และเหมาะมากสำหรับคนที่พื้นผมน้ำตาลเข้มหรือดำสนิทที่อยากย้อมผมสีโทนน้ำตาลแต่ไม่อยากไปกัดสีผมให้ผมเสีย และสามารถยกระดับพื้นผมให้สว่างถึง 4 Level เลยจ้า อามเลือกสี 03 รอบนี้กลับมาทำโทนแอชอีกครั้ง ข้อดีมีตัวบำรุง
ทุกขั้นตอนผมไม่เสีย ผมนุ่มมาก แต่ข้อเสียมีอย่างเดียวคือกลิ่นฉุนหนักมาก สีนี้ย้อมทับสีเดิมที่ย้อมเป็นโทนเข้มไม่คิดว่าจะสว่างเหมือนหน้ากล่องเลยอ่า สีนี้ทำแล้วหน้าสว่างมาก ดูสดใสมาก ดูเท่ สีนี้คือชอบสุดๆเลยคับ
ครั้งนี้ขอลองยี่ห้อจากประเทศญี่ปุ่นหน่อยและเป็นยี่ห้อขายดีมากซึ่งก็คือ Liese ยี่ห้อนี้จะเป็นโฟมเปลี่ยนสีผมที่สามารถทำได้ทุกคน ทั้งย้อมง่ายและสะดวกมากๆ มือสมัครเล่นก็สามารถลองซื้อมาย้อมดูได้เน้อ มีสียอดนิยมเยอะมากทั้งโทนธรรมชาติและโทนแฟชั่นแถมมีสารบำรุงที่ทำให้ผมไม่เสียด้วย ข้อดีคือสีผมติดนาน ตรงปก สีสดชัดเจนสม่ำเสมอ เป็นประกายเงางาม กลิ่นไม่ฉุน เพื่อนๆสามารถดู Chart ที่เขียนได้เลยจ้า
No.14:Liese Creamy foam color natural series (Marshmellow brown สีน้ำตาลอ่อนธรรมชาติ)
Back to basic กันหน่อยค้าบรอบนี้ สีนี้ชอบมาก ไม่ติดเหลืองด้วย ทำสีแล้วผิวสว่างและหน้าขาวขึ้น สามารถทำได้ทุกสีผิว
No.15:Liese Creamy foam color natural series (Soft brown สีน้ำตาลหม่น)
สีนี้อามขอพูดเลยว่าชอบมากและเข้ากับช่วงวินเทอร์ด้วย เป็นสีน้ำตาลหม่นที่คนเลือกย้อมผมมากที่สุดและเป็นสีที่ขายดีมาก สีนี้ทำแล้วมีความอมเทาๆเหลือบเขียวเข้ม ทำแล้วหน้าดูนัว ละมุนมากๆ ให้ลุคที่ดูคูลๆ ทำได้ทั้งผิวขาวและผิวแทนคับ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
และ ล่าสุดจ้า กับสี...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
No.16:Liese Creamy foam color design series (Cassis berry สีน้ำตาลแดงเบอร์รี่)
หลังจากที่เคยเห้อกับสีผมโทนแดงไปแล้วครั้งนั้น ครั้งนี้กลับมาในโทนแดงอีกครั้งจ้า เป็นสีโทนแดงเบอร์รี่ที่มีความอมชมพูมาก ออกแดดแล้วจะไม่แดงแปร๊ดมาก มีความแดงแบบกำลังดี คนผิวขาวชมพู,ขาวเหลืองและผิวกลางสามารถย้อมได้ เพราะจะทำให้ผิวสดใส หน้าผ่องและไม่ป่วย แถมให้ลุคที่ดูเซ็กซี่ ซุกซน น่ารักๆ ด้วยคับ
เอาล่ะ จบกันไปแล้วทั้ง 2 อีพี หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆและเป็นประโยชน์อีกครั้งนะครับ แล้วเจอกันใหม่ในทู้หน้า สำหรับวันนี้ไปก่อนนะครับ สวัสดีคับ


ArmmyReview

ArmmyReview

大家好,我叫蔡文星,我很高兴认识你。
Hello Everyone my name is Arm. You can call me Armmy.
-สภาพผม:ผมเส้นใหญ่ หนา ตรงชี้และหยักศกนิดๆ (แต่ไม่ถึงขั้นหยิก)
-สภาพผิว:ผิวผสมค่อนไปทางมัน,เป็นสิวง่ายตรงกรอบหน้า,หน้าแก้มจะแห้งลอกบางครั้งก็ปกติ
-สีผิว:ผิวสีเนื้อโทนเหลือง
ติดตามอาร์มได้ที่
Facebook:Piyatana Rattanakarn
Facebook Page:ArmmyReview
Instragram:Armmiizz_09
Jeban:ArmmyReview
**อย่าลืมกดติดตามเป็นกำลังใจด้วยกันน้า**

FULL PROFILE