ลองมาสก์หน้า 4 วัน 4 สูตร ปังแค่ไหนมาดูกัน ! : รีวิว Mediheal Alpha Mask 4

36 16
WITH <strong>Mediheal</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อันยองค่าทุกคนนนน วันนี้กลับมาพร้อมกับเทคนิคบำรุงผิวหน้าให้สว่างกระจ่างใส หน้าใสปิ๊งดูสุขภาพดี
แบบสาวเกาหลี มาแชร์กันค่า เทคนิคที่ว่านี้คือ การมาสก์หน้านั้นเองค่า และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับของ ฟ่านปิงปิง นางฟ้าซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ สวยตลอดกาลด้วยการมาสก์หน้าทุกวัน ทุกเวลาที่ว่าง ส่วนทางเรานั้นอยากผิวสวยแบบเขาบ้างแต่ไม่ค่อยว่างเท่าไหร่ เลยจะทำได้แค่เวลาต้องการบูสท์ผิวแบบเร่งด่วนจริงๆ วิธีนี้ช่วยได้เยอะเลยค่า
สำหรับรี่การมาสก์หน้าเป็นการช่วยฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วน ช่วยให้ผิวหน้าเนียนกระชับ และกระจ่างใสขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ช่วงไหนนอนน้อย ผิวโทรม ต้องหาเวลาว่างเอาไว้สำหรับมาสก์หน้าโดยเฉพาะเลยค่ะ
วันนี้เลยมี Mask Sheet อยากมาแชร์รีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันด้วยค่า มาดูกันเลยยย

Mediheal Alpha Mask

ตัวนี้เขาเป็น Mask Sheet สัญชาติเกาหลีใต้ค่ะทุกคน บอกเลยว่าคุณภาพพรีเมี่ยมมากๆ ในราคาเบาๆสบายกระเป๋า จุดที่รี่ชอบมากๆเลยคือแผ่นมาสก์เขาหนานุ่มสบายผิวและแนบไปกับผิวหน้าได้ดีมากๆ และแผ่นมาสก์เขากักเก็บเซรั่มได้เต็มแผ่นมาก ทำให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างทั่วถึง ทั้งหน้าเลย
มีทั้งหมด 4 สูตร สามารถเลือกสูตรได้ตามปัญหาผิวของแต่ละคนได้เลยค่า รี่ชอบที่เขามีให้เลือกหลายสูตรเลย เพราะปัญหาผิวของรี่แต่ละช่วงก็ไม่เหมือนกัน บางช่วงผิวแห้ง บางช่วงหน้าหมองไม่ใส บางช่วงนอนน้อยผิวไม่แข็งแรง เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนมีปัญหาผิวได้หลากหลายเลยค่ะ แต่ละสูตรคือเข้มข้นมากก บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกสุดๆเลยค่ะ มาดูแต่ละสูตรกันเลยค่า

สูตร Aura : เพิ่มออร่าให้ผิวกระจ่างใส แลดูมีชีวิตชีวา

สูตรนี้เน้นฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใสสม่ำเสมอ มีสารสกัดจาก Aura Alpha Complex มีวิตามิน A และ C เข้มข้นและสารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ  สูตรนี้เป็นอีกสูตรที่หยิบมาลองใช้แล้ว ชอบมากๆแลย ใช้ก่อนลงเมคอัพดีมากๆ เพราะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส บอกเลยว่ามาสก์เสร็จแล้วแต่งหน้าตาม ออร่าจับมากๆ ลงรองพื้นแล้วเนียนกริบ สวยแบบมงลงมากค่า ใครอยากได้ลุคผิวสวยเป็นออร่าพุ่ง ลงเมคอัพแล้วผิวยิ่งสวย บอกเลยสูตรนี้ห้ามพลาด

สูตร Boost : บูสท์ผิวให้เปล่งประกาย ฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ ช่วยสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง แลดูสุขภาพดี

สูตรนี้ช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะที่เราต้อเจอในแต่ละวัน ด้วยสารสกัดจาก  Boost Alpha Complex ที่อุดมไปด้วย วิตามิน B5, ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน ช่วยสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง แลดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง กระจ่างใส และยังช่วยเติมน้ำให้ผิวมีความชุ่มชื้น
สูตรนี้ช่วยในเรื่องบำรุงให้ผิวแข็งแรง มีสุขภาพดี บางวันงานยุ่งมาก ดื่มน้ำหน่อย แถมช่วงนี้รี่จำเป็นต้องใส่หน้ากาก N95 ทั้งวันทำให้หน้ามันเยิ้มเลยค่า กลับบ้านมาผิวอ่อนล้าสุดๆ รี่ก็จะใช้สูตรนี้มาสก์ก่อนนอน ช่วยให้ผิวหน้าผ่อนคลาย ตื่นมาผิวฟูอิ่มน้ำมากค่า ถึงนอนน้อยแต่ผิวหน้าดูสดใสสุขภาพดี ไม่โทรมค่า

สูตร Clear : ลดจุดด่างดำ เคลียร์ผิวให้กระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

สูตรนี้เป็นสูตร เคลียร์ผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ ด้วยสารสกัด Clear Alpha Complex อุดมไปด้วยวิตามิน C และสารสกัดจากธรรมชาติจากโพสเลน ช่วยปรับสภาพผิวจากสิ่งสกปรก
สูตรนี้บอกเลยว่ารี่ใช้แล้วหน้าผ่องมาก แบบว่าเดอะเบสมากค่า หลังมาสก์หน้าดูสว่างผ่องขึ้นจริงค่า เป็นสูตรที่เลิฟมากกกก รี่ใช้ช่วงที่ต้องขึ้นเวรติดๆกันหลายวันทำให้นอนน้อย นอนดึก แล้วหน้าหมองคล้ำ สูตรนี้เอาอยู่มากๆค่า มาสก์บ่อยๆแล้วผิวดูสว่างกระจ่างใส รอยสิวๆใหม่ๆจางลงไวมาก ออกแดดแล้วผิวหน้าผ่องสุดๆเลยค่า

สูตร Energy : ช่วยลดเลือนริ้วรอย คืนความยืดหยุ่นให้ผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม แน่นกระชับ

สูตรนี้เลิฟอีกแล้วค่า เหมาะกับสาววัยใกล้เลขสามอย่างรี่มากกกเพราะว่าสูตรนี้เขาช่วยทำให้ผิวยืดหยุ่น ตึงกระชับ ลดริ้วรอยก่อนวัย ด้วยสารสกัดเข้มข้นจาก Energy Alpha Complex ที่อุดมไปด้วยวิตามิน E, คาเฟอีน และสารสกัดจากพืชธรรมชาติ เช่น ใบชาเขียว, ใยข้าวโพด ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มแน่นกระชับ และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน
สูตรนี้ชอบมากกก อีกแล้ววว เพราะมาสก์บ่อยๆรู้สึกผิวดูกระชับขึ้น สำหรับรี่รูขุมขนดูเล็กลงทำให้ผิวหน้าดูเนียนขึ้นมากๆ ชอบผิวตัวเองหลังมาสก์มากเลยค่ะ ผิวดูเด้งและเฟิร์มมาก มาส์กก่อนนอนตื่นมาแล้วรู้สึกถึงความผิวดี ผิวเด้งสุดๆ เป็นอีกสูตรที่ทุกคนต้องลองเลยนะ

วันนี้มารีวิวให้ดูว่ามาส์กหน้าติดต่อกัน 4 วัน 4 สูตรมาดูกันเลยว่าผิวจะเป็นอย่างไรกันบ้าง  

ผลลัพธ์คือผิวดูใสเนียนกระชับและหน้าดูผ่องกระจ่างใสมาก ผิวดูใสขึ้น และถ้าทำควบคู่กับการดื่มน้ำและนอนให้พอ บอกเลยว่าผิวดูสุขภาพดี เหมือนผิวดีตั้งแต่เกิดเลยค่า สำหรับรี่วิธีนี้ใช้บูสท์ผิวหน้าแบบเร่งด่วนได้ปังสุดๆ

ถ้าให้เลือกสูตรที่ชอบสำหรับรี่คือ สูตร Clear และ Energy ค่ะ เพราะรู้สึกว่าบูสท์ผิวให้ใสขึ้นได้ไว และทำให้ผิวดูเนียนกระชับ เหมาะสำหรับคนที่นอนน้อย นอนไม่เป็นเวลา ช่วยฟื้นฟูผิวโทรมให้กลับมากระจ่างใสได้ไวขึ้น เลิฟสุดดดดด ใครอยากดูแลผิวหน้าแบบง่ายๆ แนะนำลองมาสก์หน้าตามสูตรที่ชอบได้เลยค่ะ

ราคาแผ่นละ 49.- พิกัด Watsons


riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE