เอาใจคนเป็นสิว! ของถูกและดีมีอยู่จริง เจลล้างหน้า PEURRi ลดสิว คุมมัน ใช้แล้วหัวสิวหลุด

32 14
มาค่ะ! กระทู้นี้เพื่อสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิวและหน้ามันโดยเฉพาะ วันนี้เราจะขอหยิบเจลล้างหน้าที่ถูกและดี ใช้แล้วสิวหายจริง หน้ามันน้อยลงจริง เอาไว้เป็นอีกทางเลือกให้สาวๆ ได้ลองไปใช้กัน!

และเจลล้างหน้าตัวนั่นก็คือ….. Peurri Acne Cleanser

ขอรัวมือให้น้องคนนี้แบบ 18 ล้านครั้ง เห็นชื่อเสียงเรียงนามแบบนี้ คิดว่าไม่น่ามีใครไม่เคยได้ยิน เพราะว่าน้องเค้าก็ดังอยู่แล้วในหมู่นักรีวิวสกินแคร์และคนที่มีปัญหาสิว แต่ถ้าหากยังไม่รู้จักน้องเค้าก็ไม่เป็นไร ไม่ว่ากันค่ะ อย่ารอช้า มารู้จักน้อง Peurri ไปพร้อมกันโล้ด
เจลล้างหน้า Peurri Acne Cleanser เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และผู้ที่มีปัญหาผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ มีส่วนผสมสุดปังที่บอกได้เอาข้างขวดตามนี้เลยค่ะแม่!
 
  • Acne Buster ช่วยรักษาสิว ช่วยลดความมันบนใบหน้าที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และลดโอกาสการที่จะทำให้สิวขึ้นใหม่หรือสิวเกิดซ้ำ  
  • Vitamin B5 ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น 
  • Dragon’s Blood Extract  ช่วยลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ผ่านการทดสอบแล้วไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง 
  • Salicylic Acid ฆ่าเชื้อสิว ลดการอักเสบของสิว ช่วยให้หัวสิวแห้งไว  

เห็นขวดแค่นี้แต่ส่วนผสมและสรรพคุณให้มาแบบแน่นมากจริงๆ ค่า เอาเรื่องอยู่นะ 555 คราวนี้มาดูความประทับใจของเราที่มีต่อน้อง Peurri ตัวนี้กันค่ะ
การทำความสะอาดผิว

เรื่องนี้เราให้เต็มสิบไปเลยจ่ะ เค้าสามารถช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้ดีมากๆ รู้สึกว่าหน้าสะอาดมาก ในวันที่แต่งหน้าเบาๆ ขี้เกียจใช้คลีนเซอร์เช็ดออก เราก็จะใช้ Puerri ล้างเลยแค่ขั้นตอนเดียว ถือว่าเอาอยู่!
การควบคุมความมัน

เรื่องของการควบคุมความมันถือว่าทำได้ดีในระดับนึงเลย ความมันที่สัมผัสได้ระหว่างวันไม่ได้หายไปซะทีเดียวนะ แต่รู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงจริง
การรักษาสิว

เรื่องช่วยรักษาสิวเป็นจุดที่ทำให้เราต้องขอยก Peurri มารีวิวในวันนี้เลย คือทำได้ดีมากๆๆ สำหรับเราใช้แล้วสิวไม่เห่อ ไม่ดันสิวเลย แถมยังทำให้หัวสิวสุกและแห้งเร็วกว่าเดิมอีก แต่ที่ช็อคกว่าคือหัวสิวหลุดง่ายมาก บางทีเผลอเอามือรูปหน้าก็มีหลุดติดมือมาเลย แปะภาพให้ดูเลย ชั้นไม่ได้โม้ค่ะซิส
สรุปก็คือตอนนี้ Puerri Cleanser ได้ขึ้นแท่นเป็นเจลล้างหน้าลูกรักไปแล้วเรียบร้อยจ้า ที่สำคัญคือราคาดีมาก ขวดนี้ขนาด 100 ml. เราได้มาในราคา 229 บาทเท่านั้น ขวดนึงใช้ได้นานมาก เพราะว่าบีบไม่ต้องเยอะก็สามารถล้างหน้าสะอาดหมดจดดีมาก !

ใครที่อยากไปสอยมาลองใช้ดูแนะนำไป Watsons, Boots หรือ Beautrium ได้เลย หาซื้อง่ายมากๆ หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้น้า มีโปรลดบ่อยเว่อร์


wxrx 2809

wxrx 2809

FULL PROFILE