กันแดดเพื่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ตัวใหม่จาก Physiogel ทากันแดดปุ้บ..บำรุงผิวปุ้บ!!

49 23
WITH <strong>PHYSIOGEL</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่ะทุกคนน

กลับมาเจอกันอีกแล้วว



สำหรับวันนี้วิจะมาพูดถึงครีมกันแดด ไอเท็มที่วิเชื่อว่าทุกคนใช้กันทุกวัน ซึ่งปีนี้จัดได้ว่าเป็นปีทองของกันแดดโดยแท้ เพราะมีกันแดดออกมาหลากหลาย และมีให้เลือกใช้กันอย่างล้นหลามม


วันนี้วิเลยจะมา รีวิวแค่ครีมกันแดดเฉยๆไม่ด้ายยย มันก็จะดูธรรมดาไปนิดนึงง


วิเลยต้องแบกความตื่นเต้นไว้ แล้วจะเล่าให้ทุกคนฟังกันไปยาวๆต่อจากนี้ ว่ากันแดดที่วิกำลังจะพูดถึง น่าสนใจมากกกก ขนาดไหนน..






สำหรับครีมกันแดดที่วิจะพูดถึงวันนี้

‘เป็นครีมกันแดด ที่ทำได้มากกว่าแค่กันแดด’ :)


ฮั่นแน่ ยังไม่ต้อง งง ค่าทุกคน 

เพราะว่าเป็นครีมกันแดดจากแบรนด์ดังอย่าง .. 


PHYSIOGEL


นั่นเองงง -0-  นี่เป็นอีกเหตุผลนึงเลย ที่วิตื่นเต้นมากๆ เพราะ Physiogel เค้ามีครีมกันแดดแล้วค่ะทุกคนน ซึ่งวิเชื่อว่าหลายๆคน (โดยเฉพาะคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย) ต้องรู้จัก หรือเคยลองผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้กันมาแน่ๆ และครีมปลอบประโลมผิวตัวดังของเค้า อย่าง A.I. Cream ก็จัดได้ว่าโด่งดัง น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก เพราะเวลาผิวมีอาการอักเสบ แดง คัน ระคายเคือง ต้องคิดถึงครีมตัวนี้มาอันดับต้นๆเลย



ซึ่งถ้าถามว่า แล้วเกี่ยวอะไรกับครีมกันแดดที่วิจะพูดถึงวันนี้ ?

ตอบเลยว่าเกี่ยวค่ะ เพราะครีมกันแดดตัวนี้มีชื่อว่า …



PHYSIOGEL

Red Soothing AI Sensitive

UV Sunscreen


SPF50+ PA+++




ซึ่งถ้าถามถึงความเกี่ยวข้องกันของครีม A.I. กับกันแดดตัวนี้หละก็..

มาค่ะ!! วิจะเล่าให้ฟังงง



มากกว่ากันแดด คือช่วยปลอบประโลมผิว



สำหรับคนผิวมัน เป็นสิว รวบไปถึงผิวแพ้ง่าย ต้องแวะอ่านตรงนี้เลยค่ะ (: 


เพราะว่ากันแดดตัวนี้ นอกจากจะช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50+ PA+++ แล้ว ยังช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองจากทั้งแสงแดด ฝุ่นควัน และมลภาวะ เนื่องจากเค้าเป็นสูตรเดียวกันกับ A.I. Cream ตัวดังของทาง Physiogel ที่โดดเด่นในเรื่องการปลอบประโลมผิวอยู่แล้ว ด้วยสาร PEA ดูแลผิวที่ระคายเคืองได้ตรงจุด ลดอาการแดงคัน ระคายเคือง


ทำให้ เมื่อทาครีมกันแดดตัวนี้ เหมือนได้ทา Moisturiser ไปในตัว ค่ะ เพราะเค้ามี Glycerin Ceramide และ Shea Butter สบายผิวมากๆเลยฮะ เหมือนได้เสริมเกราะป้องกันให้ผิว ไปพร้อมๆกับการปลอบประโลมผิวไปในตัวนั่นเองค่ะ ด้วยความที่เค้าเป็นกันแดดแบบไฮบริด ที่ใส่ฟิลเตอร์กันแดดมาถึง 7 ตัว -0-


แถมมีตัวใหม่ๆที่น่าสนใจเพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น Uvinal A Plus หรือ  Tinosorb S ที่มีประสิทธิภาพกันรังสี UV ได้ดี



เรียกว่าทาแค่ 1 แต่ได้ประโยชน์ถึง 2 ;)

ทั้งบำรุงและปกป้องผิวไปในตัว




เนื้อสัมผัสแบบ Light Cream ทาสบาย ไม่อุดตัน


เรียกได้ว่าทาง Physiogel คิดค้นมาเป็นอย่างดี ทากันแดดเพื่อปกป้องผิวและปลอบประโลมผิวในตัว ยังไม่พอ เนื้อสัมผัสของกันแดดตัวนี้ ทำให้ทาลงไปบนผิวแล้ว รู้สึกสบายผิวมากจริงๆ


ด้วยความที่เนื้อครีมกันแดดบางเบาและซึมไวมากๆ ประหนึ่งทาสกินแคร์ร่วมกับกันแดดไปในคราวเดียวกัน ทำให้วิไม่รู้สึกถึงความหนักผิวเลยค่ะทุกคนน และถึงแม้เนื้อครีมจะเป็นสีขาว แต่ไม่วอก ไม่ลอย ผิวชุ่มชื้นกำลังดี ไม่เหนอะหนะ เหมาะแก่การทา 2 ข้อนิ้วพูนๆ (หรือ ¼ ช้อนชานั่นเองค่ะ) แบบสบายผิวมากเว่อร์


แถมยังล้างออกง่าย เพียงแค่ใช้ Cleanser เช็ดหรือล้างผิวหลังใช้งานให้สะอาด เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย อุดตันง่าย เพราะกันแดดหลอดนี้ ไม่อุดตันผิวเลยค่ะ




เราสามารถทากันแดดตัวนี้ ในปริมาณ 2 ข้อนิ้วทั้งใบหน้า ในคราวเดียวกัน คือไม่ต้องแบ่งทา หน้าก็ไม่ขาววอกอยู่ดีค่ะทุกคน แต่จะใช้เวลานิดนึง พอเซ็ตตัวแล้วจะเห็นได้ชัดเลยว่า ผิวจากที่ติดแดงๆของวิ ดูสุขภาพดีขึ้น รู้สึกได้จริงว่ากันแดดหลอดนี้ปลอดประโลมผิวอยู่


แถมจะรู้สึกได้ถึงความฉ่ำของผิวนิดๆ ไม่ได้เหนอะหนะ เพราะเค้ามี BioMimic Technology ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว แถมยังกันแดดไปด้วยในตัว


วิเชื่อเลยว่าไม่อุดตันผิวจริงตั้งแต่ที่ได้ใช้ครั้งแรก เพราะเนื้อสัมผัสบางเบา ล้างออกง่าย และที่ใส่ใจมากยิ่งขึ้น คือกันแดดตัวนี้ ไม่มีส่วนผสมของ ซิลิโคน, น้ำหอม, สี และแอลกอฮอล์

เป็นมิตรกับผิวแบบสุดด เรียกได้ว่า ยิ่งทายิ่งสบายผิวแบบนั้นเลยหละค่ะ





หลังลองใช้จริงแล้วอยากบอกต่อทันที :)



  สภาพผิวของวิ :  วิที่เป็นคนมีผิวติดแดง ค่อนข้างระคายเคืองง่ายและเป็นสิว

  บอกเลยว่าความรู้สึกหลังใช้ :  ประทับใจมาก เป็นกันแดดเหรียญทองของปีนี้อีก 1 หลอด เรื่องความสบายผิวต้องยกให้เลยนะ คือแค่เนื้อสัมผัสที่บางเบาก็เอาใจไปแล้วอะ แต่นี่ยังช่วยปลอบประโลมผิวไปในตัวด้วยขณะที่เราทากันแดดน่ะ โอ้ย เอาเงินฉันไปปปป!!



  พอลองใช้ติดต่อกันมาเกือบ 1 เดือน :  ส่วนตัววิรู้สึกว่าล้างออกง่ายจริง ไม่มัน ชุ่มชื้นกำลังดี ไม่เป็นคราบเป็นขุย แม้ว่าวันไหนจะรีบๆทาแบบไม่แบ่งทา แต่ก็ถือว่าซึมไวเมื่อเทียบกับกันแดดเนื้อสีขาวเหมือนกัน สามารถใช้งานได้ทุกวันเลยค่ะ เนื้อสบายผิว ซึมไวมากด้วย


เรื่องที่ไม่อุดตัน คือ จริง✅ จริงแบบต้องเช็คถูก เป็นกันแดดที่ไม่อุดตันที่ถูกต้อง ด้วยความที่เค้าล้างออกง่ายด้วย แต่เนื้อสบายผิวและไม่อุดตัน อันนี้ยืนยันเลย ยิ่งถ้าใครรักษาสิวอยู่ ตัวนี้วิแนะนำเลยค่ะ ไม่อุดตัน ไม่ทำให้เหนอะหรือเป็นสิวเพิ่ม ยิ่งหน้าร้อนแบบนี้ด้วยนะ ตอบโจทย์ที่สุด!!




แต่งหน้าต่อ แค่ทากันแดดแล้วทับด้วยแป้งผสมรองพื้น ก็คือสวยเลย ผิวสวยเลยค่ะทุกคน สบายผิวมากกกกจริงๆ ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุยให้ต้องหงุดหงิด กังวลใจ




ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว นอกจากอยากให้ลอง เป็นกันแดดของปีนี้ที่อยากให้ทุกคนลองจริงๆ ใช้ดีชนิดที่ว่า นี่เธอเพิ่งทำกันแดดแต่เธอทำดีมากเลยนะ Physiogel !!



สำหรับใครที่อยากลอง (คือวิแนะนำให้ลองจริงๆค่ะ55555 โดยเฉพาะคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเนี้ยย) สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, Eveandboy, ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ Physiogel Official Store ใน Lazada, Shopee ก็แนะนำเลยนะคะ สะดวกดี





เพราะว่ารังสี UV อยู่รอบๆตัวเรา แม้ไม่ได้ออกไปไหน

หรือ ทำงานอยู่หน้าจอคอมทั้งวัน ก็อันตรายกับผิวเช่นกันน อย่าลืมทากันแดดทุกวันน้า



สำหรับวันนี้วิขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่กระทู้หน้า

สวัสดีค่า :)


  


W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE