ป้ายยา 7 สินค้าน่าซื้อ ร้านทุกอย่าง 20

37 18
WITH <strong>HARU</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

เพื่อนๆเป็นกันไหมคะเวลาแวะร้านทุกอย่าง 20 บาททีไหร่ ก่อนเข้าว่าจะไปซื้อของที่อยากได้ 1-2 อย่างเฉยๆ แต่พอออกมาทีไร หิ้วพะรุพะรังมาเต็มไม้เต็มมือตลอดเลย :D รี่เป็นแบบนี้ประจำเลยค่ะเพราะของเขามีให้เลือกเยอะมากและยังน่าใช้มากด้วย ที่สำคัญพอเห็นราคาปุ๊ปหยิบแบบไม่ต้องคิดเลย  วันนี้รี่เลยมีไอเท็มน่าใช้ ถูกและดีจากร้านทุกอย่าง 20 บาท มารีวิวให้อ่านกันค่ะ

1.กระดาษเช็ดหน้าเอนกประสงค์ Haru

กระดาษทิชชู่แห้งจากแบรนด์ HARU หยิบมาเพราะเค้าระบุว่า OEKO-TEX STANDARD 100 ก็เลยค่อนข้างมั่นใจเรื่องมาตรฐานแม้จะซื้อที่ร้านทุกอย่าง 20 เพราะต่อให้ถูกแค่ไหนเรื่องคุณภาพก็ต้องมาด้วย กับอีกเหตุผลคือแผ่นกระดาษหนา 2 ชั้น ดูคุ้มดี เหตุผลสุดท้ายคือน้องกระต่ายน้องน่ารักอ่ะ เอาจริงๆในเชลฟ์กระต่ายเยอะมากนะ แต่รี่ว่าโดยภาพรวมทั้งหมดคือน้องโอเคสุด เลยหยิบมา 2 ชิ้น 2 ขนาด ไปเลยจ้ะ (ชอบทั้ง2 ลาย)
1.แบบ 168แผ่นราคา 1 ชิ้น 20 บาท
2.แบบ 230 แผ่นราคา 1 ชิ้น 30 บาท

นี่คือคลี่เนื้อทิชชู่เลย เอาดีๆ นางหนา 2 ชั้น นี่คือทิชชู่ร้านทุกอย่าง20!

จริงๆ ไม่ใช่แค่ว่าทิชชู่ที่ซื้อจากร้าน20 จะขี้เหร่ไว้เช็ดโต๊ะ เช็ดของนะ รี่เอามาใช้ที่ผิวหน้า เพราะหน้าห่อเขียนว่า กระดาษเช็ดหน้า คือสัมผัสดีนะ นุ่มดี ไม่สากผิว ซึมซับดีใช้ได้เลย ไม่ไก่กา

2.   ผ้าเช็ดทำความสะอาดแบบเปียก Haru  หรือทิชชู่เปียกนั่นแล่ะ

โดนน้องกระต่ายตกอีกเช่นเคย ไอเท็มตัวนี้ชอบมากกก ใช้ได้หลากหลายราคาถูกมากกก เป็นทิชชู่เปียก Haru Baby Wipes สูตรคาโมมายล์ ไม่มีแอลกฮอล์ หรือพาราเบน เช็ดผิวได้แบบเซฟๆเลย ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก เพราะส่วนผสมหลักคือน้ำบริสุทธิ์ ใช้ง่ายมีฝาเปิดปิด

ตัวนี้รี่ใช้เช็ดหน้าลบเครื่องสำอางในวันที่แต่งหน้าเบาๆ กลับมากถึงบ้านเหนื่อยๆขี้เกียจล้างหน้าก็จะใช้ตัวนี้เช็ดหน้าไปก่อนเลย  เช็ดได้สะอาด สบายผิวมาก  แผ่นทิชชู่หนานุ่ม ไม่บาดผิวเลย ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากด้วย สบายผิวหน้ามากๆ บางวันที่ไม่แต่งหน้าระหว่างวันมีเหงื่ออกรี่ใช้เช็ดหน้าได้เลย ไม่ต้องไปล้างหน้าให้เสียเวลา ใช้เช็ดทั้งตัวก็ได้เลยค่ะ รี่ชอบใช้เช็ดมือเช็ดแขนตลอด ผิวไม่แห้ง รู้สึกผ่อนคลายด้วย
ราคา 1 ชิ้น 20 บาท มี 40 แผ่น

3. ฟองน้ำแต่งหน้า KAIFUNI

ฟองน้ำนุ่มเด้งมาก ใช้ลงรองพื้นแล้วเนียนกริบเลย ตัวนี้ช่วยให้ประหยัดเวลาในการแต่งหน้ามากขึ้นด้วย เกลี่ยรองพื้นแค่แปปเดียวก็เนียนกริบเลย ไม่กินเนื้อรองพื้น ขนาดกำลังดี พกพาสะดวก ทำความสะอาดได้ ไม่หดตัว สภาพดีเกินราคามากๆค่า แต่อาจต้องดูเรื่องความทนทานอีกสักพักค่า
ราคา 20 บาท 1 ชิ้น

4. โรลม้วนผมฟองน้ำ (ดันทิ้งซองไปขอโทษด้วยน๊าทุกคน)

ตัวนี้ใช้ม้วนผมลอนแบบธรรมชาติ โดยไม่ต้องใช้ความร้อน ช่วงที่รี่อยากพักผมแต่ก็ยังอยากม้วนลอนอยู่ ก็จะใช้เป็นตัวนี้แทนค่ะ ส่วนใหญ่รี่จะม้วนแค่ปลายผม จะให้ลอนธรรมชาติคลายๆหน่อย ถ้าใช้สเปรย์จัดแต่งทรงผมลอนจะอยู่ได้นานเลยค่ะ ส่วนใครอยากได้ลอนเยอะๆ ลอนเด้ง อาจจะต้องม้วนขึ้นไปชิดศรีษะเลยค่ะ ตัวนี้ดีงามมาก ผมเป็นลอนสวยโดยไม่ต้องใช้ความร้อนเลย

ราคา 20 บาท 1 ซอง มี 6 ชิ้น

5. ฟองน้ำอาบน้ำ junmei น่าจะเป็นของพี่จีนเค้านะ

ฟองน้ำสำหรับทำความสะอาดร่างกาย ใช้ตอนอาบน้ำ อุ้มน้ำได้ดีเลย ใช้กับสบู่แล้วแล้วได้ฟองหน้านุ่มมาก ตัวฟองน้ำนุ่มดีค่ะ ใช้ขัดผิวเบาๆได้ ไม่บาดผิวเลย ขนาดไม่เล็กมากใช้ถูหลังได้ทั่วถึงดีค่ะชอบตรงที่น้องเขานิ่มมากจริงๆ ถูตัวแล้วฟินมากๆค่า

ราคา 20 บาท 1 ชิ้น

6.  กระเป๋าน้ำร้อน (ไม่มียี่ห้อ)

อันนี้คือน่ารักมาก ใช้สำหรับเติมน้ำร้อน รี่จะเอาไว้ใช้ประคบท้องช่วงที่มีอาการปวดประจำเดือนค่ะ อันนี้คือดีงามมากๆเลย ลายน่ารัก สีขาวคลีนๆ  ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก บางวันที่เดินเยอะกลับมาบ้านแล้วปวดเมื่อยตามตัว รี่ก็จะใช้ถุงน้ำร้อนประคบเพื่อให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย บอกเลยว่าฟินสุดๆเลยค่ะ หลับสบายเลย

ราคา 20 บาท 1 ชิ้น

7.คอตตอนบัด B.Duck

ตัวนี้มาแบบแพ็คคู่เลย คุ้มมากกกก ใช้ได้ยาวๆเลยค่ะ หัวสำลีขนาดพอดี นุ่ม แน่น ไม่หลุดง่าย ตัวนี้หัวสำลีเขาไม่ใหญ่มาก ทำให้ใช้ช่วยทำความสะอาดในส่วนที่เข้าถึงยากได้ดีเลยค่ะ ส่วนใหญ่รี่ก็จะใช้ช่วยให้การแต่งหน้า ช่วยเกลี่ยอายแชโดว์ในการแต่งตาด้วย หรือช่วยเกลี่ยลิปบริเวณขอบริมฝีปากให้ดูเนียนๆเบลอๆค่ะ ช่วยให้เราทาลิปสวยขึ้น ปากดูอวบอิ่มขึ้นค่ะ
ราคา 20 บาท 2 ชิ้น


riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE