แนะนำ DERMA E สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว คลีนบิวตี้ชั้นนำจากอเมริกา

44 19

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนน เราได้ไปลองสกินแคร์ตัวใหม่ที่เพิ่งนำเข้าไทย กับแบรนด์ DERMA E ที่เค้าเริ่มต้นจากร้านอาหารเพื่อสุขภาพ จนพัฒนามาผลิตสกินแคร์ในคอนเซ็ปต์ ผิวสวย ปลอดภัย ใส่ใจโลก


ใช้แล้วประทับใจจนต้องรีบมาบอกต่อ เพราะนอกจากจะเห็นผลกับผิวหน้าแล้ว เราได้ลองใช้กับผิวส่วนอื่นก็ให้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาดมากกก 💖

ตัวที่เราใช้ คือ Acne Deep Pore Cleansing Wash และ Acne Oil-Control Matte Moisturizer เป็นสกินแคร์สำหรับสายสิว “Anti-Acne Series” ผิวมีปัญหาสิวแบบเราก็ไม่รอช้า รีบไปจัดมาลองเลย


✨ Acne Deep Pore Cleansing Wash เป็นเจลล้างหน้าที่ช่วยปรับสมดุลความมันบนผิว และทำความสะอาดรูขุมขน เพื่อไม่ให้เกิดการอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

ส่วนผสมหลักของเค้าจะมี Salicylic Acid และ Anti-Blemish Complex ที่ช่วยเสริมการทำงานของกรดซาลิไซลิก (ขอบอกว่าอันนี้เป็นสูตรเฉพาะของ DERMA E ด้วยนะ) และสารสกัดจาก Rosewood Oil ช่วยปรับสมดุลผิว ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และปลอบประโลมผิว 


ลักษณะของ Cleansing จะเป็นเจลใส กลิ่นสมุนไพร เวลาใช้จะรู้สึกเย็น ๆ ผิวหน้า ทำให้ผ่อนคลาย หลังจากใช้รู้สึกผิวสะอาดยิ่งขึ้น แต่ไม่แห้งตึง และดูกระจ่างใส

เราเอามาใช้กับสิวที่หลังและหน้าอก บอกเลยว่าปัง ! เพราะสิวที่หลังแห้งไวขึ้นมาก และเป็นน้อยลง รู้สึกผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย อันนี้ปลื้มสุด ๆ


Acne Oil-Control Matte Moisturizer เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยเรื่องรอยสิว เติมความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิว และปรับผิวให้กระจ่างใส

ส่วนผสมหลัก คือ Salicylic Acid และ Anti-Blemish Complex เหมือนกับเจลล้างหน้า แต่เค้าเพิ่มสารสกัดจาก Jojoba Seed Oil, Aloe Vera, Panthenol ที่อุดมไปด้วย Vitamin E ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวแบบสุด ๆ ปรับผิวให้เรียบเนียน และลดการอักเสบ


ลักษณะของ Moisturizer จะเป็นเนื้อครีมสีขาว กลิ่นสมุนไพร หลังจากใช้แล้ว ปกติที่เคยหน้ามันระหว่างวันก็ลดน้อยลง และรู้สึกผิวชุ่มชื่นขึ้น ถึงจะเป็นเนื้อครีมแต่ก็ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย ยิ่งใช้คู่กันกับเจลล้างหน้าก็ยิ่งเห็นผลว่าสิวขึ้นน้อยลง ส่วนรอยสิวก็จางลง 😮

ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวลเพราะผลิตภัณฑ์ของ DERMA E ทุกตัวเค้าปราศจากสารอันตรายที่เป็นพิษต่อคนและสิ่งแวดล้อม เช่น พาราเบน, น้ำหอมสังเคราะห์, สีสังเคราะห์, น้ำมันจากปิโตรเลียม และยังเป็นแบรนด์ Eco-Ethical ไม่ทดลองกับสัตว์, วีแกน 100%, ใช้พลังงานลมในการสร้างกระแสไฟฟ้า ที่สำคัญคือ 98% ของแพคเกจนำมารีไซเคิลได้ สายรักโลกจะต้องเลิฟแน่นอน 💚

ในยุคที่ทุกคนนอกจากจะรักในการดูแลตัวเองแล้ว ยังตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม บอกเลยว่า DERMA E ตอบโจทย์มาก สำหรับใครที่อยากไปตำตาม เราได้น้องเค้ามาตอนพรีออเดอร์นะ อยากให้ทุกคนได้ลองใช้จะได้มีผิวสุขภาพดีไปด้วยกัน ! 💜


pingconey

pingconey

สวัสดีค่ะทุกคนนน เราชื่อ ปิ๊ง ✨ นะคะ

ปกติเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ก็ชอบสรรหาสกินแคร์มาลองใช้อยู่เรื่อย ถ้าประทับใจตัวไหนจะเอามาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันนะคะ

ฝากติดตามด้วยค่า 😊

Facebook : Siraya Rerk-u-suk
IG : pingconey

FULL PROFILE