เซรั่มตัวดัง เปิดไฟให้ผิว 🥂✨

35 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ได้ฤกษ์มารีวิว Dr Pong+ 28D Whitening Drone Serum แล้วค้าบบ😆💥หลังจากทดลองใช้มาตั้งแต่ต้นเดือน🥂 จริงๆเป็นเซรั่มที่เราว้าวอยู่นะ เพราะดูจากราคาและส่วนผสมที่เค้าใส่มาถือว่าดีนะ เลยอยากมาเล่าทั้งแง่ส่วนผสม และจากการใช้ครับ 💶🤍
แค่อ่านชื่อ Whitening Drone ตอนแรกก็งงครับว่าคืออะไร🤔พอได้ไปอ่านเพิ่มมา จริงๆแล้วเค้าคือนวัตกรรมของ Dr. PONG ครับและใช้หลักการแบบง่ายๆในการอธิบายคือ Lock & Key 🔐 Drone จะเป็นเหมือนลูกกุญแจ 🔑เป็นตัวนำพาสารบำรุงต่างๆลงไปในผิว เพื่อไปจับกับตัวรับเฉพาะที่เหมือนเป็นแม่กุญแจ🔓พอจับกันลงล็อคเป๊ะๆแล้ว ก็จะปลดปล่อยสารออกมาทำงานเช่น AAP, SAP และ Arbutin 💥เลยทำให้สารทำงานได้ตรงจุด และมีประสิทธิภาพ
เนื้อเซรั่มไม่ถึงกับใส และเนื้อไม่ได้เบาเป็นน้ำ💧 มีความหนืดนิดหน่อยครับ แต่กลับกลายเป็นว่าทาลงผิวแล้วเกลี่ยง่ายและซึมไวเลย เซ็ทตัวแล้วไม่เหนอะผิว🫧 และอีกอย่างที่เราว่าดีคือไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ เพราะฉะนั้นคนผิวแพ้ง่าย หรือคนที่กังวลเรื่องนี้น่าจะเบาใจ และใช้ได้ง่ายขึ้นครับ🧺
ส่วนตัวว่าเป็นสกินแคร์ด้านความกระจ่างใส✨ ที่น่าสนใจตัวนึงเลยครับ ด้วยความที่ราคาไม่แรงมาก สามารถจับต้องได้💶 และใส่สารที่ให้ผลด้านกระจ่างใสมาหลายตัว ครบทุกกลไกทั้งการยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase🧤 การยับยั้งการขนส่งเม็ดสีไปบนชั้นผิว🏄🏽‍♀️และเพิ่มการผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวมองคล้ำด้านบนๆหลุดออกไป✨แต่ทั้งนี้ตัวผลัดเซลล์ผิวที่ใส่มาก็ยังใช้ตัวที่มีความอ่อนโยนด้วยครับ
ส่วนตัวเราใช้มาอย่างต่อเนื่อง ชอบความที่ทาแล้วซึมไวมาก ช่วงเช้าใช้ได้สบายๆไม่หนักผิว และไม่ทำให้เป็นขุยเวลาใช้ร่วมกับกันแดด😎
เราไม่ได้มีรอยสิว รอยดำที่ชัดเจนมากครับ เลยรู้สึกว่าผลด้านนี้อาจจะไม่ได้เห็นชัดเจนมากนัก➿แต่ผลที่เห็นชัดเจนเลยคือความกระจ่างใสแบบภาพรวมครับ ที่เราว่าตัวนี้ทำได้ดีมากๆ สีผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น ความอักเสบต่างๆดูสงบลงไปเยอะ และเราว่ายังให้ความชุ่มชื้นได้ดีด้วยเหมือนกัน💥 ข้อเสียของตัวนี้สำหรับเราคือ ไม่มีกลิ่น 5555555🥲 จริงๆอยากให้มีกลิ่นหอมหน่อยๆ แต่ด้วยเพราะเค้าทำมาเพื่อลดโอกาสการระคายเคืองด้วยแหละ เลยโอเค เข้าใจได้ครับ
สามารถอ่านเพิ่มเติมแบบละเอียดๆ และรีวิวตัวอื่นๆได้เพิ่มเติมทาง IG : @intheafterglows เลยนะค้าบบ