เปลี่ยน ผิวพังๆ ให้เป็น “ผิวปัง” ได้ง่ายๆในขั้นตอนเดียว ด้วย “แป้งเจ้านาง”

35 14

ไหนๆ ใครอยากมีผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส ไม่มันบ้าง ??? 

     เราเชื่อค่ะว่าการมีผิวหน้าที่ดูเรียบเนียน กระจ่างใส ไม่มัน !! ตลอดทั้งวัน เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆแบบเราปรารถนา  (ซึ่งเราเองก็เป็นคนนึงที่อยากจะมีผิวหน้าที่ดีงามแบบนั้นตลอดทั้งวันค่ะ ^^) และถ้าจะให้เราพูดถึงขั้นตอนการทำให้ผิวหน้าของเรา ดูเรียบเนียน กระจ่างใส ไม่มัน ไม่คล้ำ ตลอดทั้งวัน อีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญไม่แพ้ขั้นตอนการลงรองพื้น หรือคอลซีลเลอร์ก็คงจะหนีไม่พ้น ขั้นตอนของ “เจ้าแป้งพัฟ” ที่สาวๆรู้จักกันดีนั่นเอง 

     แต่สาวๆค่ะ ถึงแม้ว่าเจ้า แป้งพัฟ ที่ว่าเนี้ย จะช่วยทำให้ผิวหน้าของเราดูดีขึ้นได้มากมายแค่ไหน ถ้าเราเลือกไม่ดี ไม่เหมาะกับสภาพผิว หรือสีผิว ก็… ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เลือกผิดชีวิตก็เปลี่ยนได้เช่นกัน (เปลี่ยนจาก “ปัง” เป็น  “พัง” ได้ง่ายๆเลยค่า ><) 

     วันนี้เราก็เลยมีอีกหนึ่ง “แป้งพัฟ” ดีๆ ที่เราใช้แล้วรู้สึกชอบ และตอบโจทย์กับผิวของเรามากๆ อย่างเจ้าตัวนี้เลยค่า “Chaonang Perfect Bright UV 2 way Powder Foundation” จาก “เจ้านาง” นั่นเอง 

    (แอบบอกสภาพผิวเรานิดนึง เราเป็นคนผิวผสม ผิวจะมันมากๆบิเวณทีโซน และแอบมีแห้งๆบ้างบริเวณข้างจมูก ที่สำคัญผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายสุดๆค่า T-T) 

  “Chaonang Perfect Bright UV 2 way Powder Foundation”  

     “แป้งเจ้านาง” แป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษที่จะเข้าไปช่วยปรับผิวหน้าให้ดู เรียบเนียน กระจ่างใส ฉ่ำวาว และดูสุขภาพดี ที่สำคัญเค้ายังปกปิดได้เนียนกริบ ยิ่งไปกว่านั้นเค้ายัง คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ และไม่ทำให้ดรอประหว่างวัน ไม่เป็นคราบ แถมยังช่วยบำรุงผิวได้ในขั้นตอนเดียว ด้วยเทคโนโลยี Sotf Focus ที่ช่วยอำพรางริ้วรอย 

และสารสกัดที่สำคัญไม่ว่าจะเป็น  

      • Squalane สารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลามเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและดูสุขภาพดี ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน จึงไม่ทำให้เกิดสิว และควบคุมความมันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย  

     • Mica ช่วยปกปิดจุดบกพร่อง ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ         

     • Silica ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ช่วยปกปิดจุดบกพร่อง และช่วยทำให้แป้งติดทนนานมากยิ่งขึ้น   

     • Titanium Dioxide ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย 

     • Allantion ช่วยลดการอักเสบของผิว และช่วยทำให้ผิวกับมาดูเรียบเนียนและดูสดใส 

     ที่สำคัญเค้ายังมีเฉดสีเข้าได้กับผิวสาวไทย และยังมีให้เลือกถึง เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น 01 ผิวขาว, 02 ผิวสองสี, 03 ผิวแทน, และ C21 ผิวขาวเหลือง 

     สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปแป้งผสมรองพื้นที่มีเนื้อสัมผัสเนียนละเอียด บางเบา ตบเบาๆลงผิวหน้าแล้วลื่นกลืนเข้าไปกับผิวเลยค่ะสาวๆ (กระซิบนะคะว่าอนูเม็ดแป้งเค้าละเอียดมากๆ) สำหรับในเรื่องของกลิ่นน้องคนนี้เค้าไม่มีกลิ่นน๊าา 

     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “Chaonang Perfect Bright UV 2 way Powder Foundation” น่าสนใจใช่มั๊ยละคะสาวๆ ถ้าเป็นแบบนั้นเรามาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก และผลลัพธ์กันต่อเลยดีกว่าค่า  

     มาเริ่มกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยนะคะ ส่วนตัวเราว่าเค้าทำมาได้ดีมากๆ ตั้งแต่ตัว Packaging ของเค้าที่ดูเรียบหรู ใช้งานง่าย ไปจนถึงตัวพัฟที่นุ่มละมุน ไม่บาด ผิว ไม่กินเนื้อแป้ง ทำให้สามารถเกลี่ยแป้งลงบนผิวหน้าได้ดีมากๆ ยิ่งไปกว่านั้นตัวเนื้อสัมผัสของแป้งหลังจาทาลงบนผิวจะลื่นกลืนเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ สีผิวดูสม่ำเสมอ และดูกระจ่างใสขึ้นทันทีทา แถมหลังจากทาเสร็จแล้วผิวยังคงความ ชุ่มชื้น ฉ่ำวาวขึ้นอีกด้วยค่า       

     มาต่อกันที่ผลลัพธ์กันเลยนะคะ (ตรงนี้เราได้ทดลองทาแป้งตั้งแต่ในช่วงเช้าประมาณ 9 โมง และทิ้งไว้จนถึงช่วง 2 ทุ่มโดยที่ไม่เติมแป้งเลยตลอดทั้งวันค่า) สำหรับผลลัพธ์ก็คือดีงามไม่แพ้ Counterbrand เลยค่ะสาวๆ เพราะหลังจากผ่านไปประมาณครึ่งวันผิวหน้ายังคงเรียบเนียน ไม่เยิ้ม ไม่มัน หน้าไม่ดรอประหว่างวัน ไม่เป็นคราบ คือยังคงความกระจ่างใส เรียบเนียน ได้เทียบเท่ากับหลังจากทาเสร็จในทันทีเลยค่ะสาวๆ ยิ่งไปกว่านั้นหลังจากที่เราผ่านการทำงานกลางแจ้งตลอดทั้งวัน เจอทั้งแดด และน้ำ (เราเหงื่อออกเยอะมากๆ)  แต่ตัวแป้งก็ยังคงติดทนอยู่ อาจจะมีความันเกิดขึ้นบ้าง แต่หลังจากที่ซับด้วยกระดาษซับหน้ามันแล้วผิวก็กลับมาเนียนกระจ่างใสเหมือนเดิม แถมเจ้าตลับนี้เค้ายังไม่อุดตันผิว และไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองผิวอีกด้วยค่า 

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “Chaonang Perfect Bright UV 2 way Powder Foundation” หรือ “แป้งเจ้านาง” ตลับนี้ เรียกได้ว่าตอบโจทย์สาวๆมนุษย์ ผิวมัน แบบเราได้ดีมากๆ เพราะนอกจากเค้าจะช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนผิวหน้า ช่วยเบลอรูขุมขน ริ้วรอย และช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน กระจ่างใสสุขภาพดีแล้ว เค้าคุมมัน กันน้ำ และกันเหงื่อ ได้ตลอดทั้งวัดอีกด้วยค่า คือเรียกได้ว่า “ปกปิด เนียนกริบ กันน้ำ กันเหงื่อ” สวยจบครบในตลับเดียวไปเลยค่า 

     สำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวหน้า ไม่เรียบเนียน หรือ มีจุดบกพร่องบนผิว ไม่ว่าจะเป็น รอยดำ รอยแดง รูขุมขนกว้าง หรือปัญหาอื่นๆ  หรือสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาแป้งพัฟดีๆสักตลับนึง เราก็ขอแนะนำ “Chaonang Perfect Bright UV 2 way Powder Foundation” หรือ “แป้งเจ้านาง” ตลับนี้เลยค่าอย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา  (พิกัดและราคาเราแจ้งด้านล่างนี้น๊าา) สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนแล้วพบกันใหม่ในกระทู้หน้า บ๊าย บาย 

พิกัด : Konvy, TOPS, Lotus’s ขนาด 10 กรัม ราคา 399 เท่านั้นค่า


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE