จัดเต็มกับ Kiehl's Dark Spot กับการรักษารอยดำจากหน้าที่เป็นแผล

30 14
สวัสดีครับ หายไปนานมากกับการลงรีวิวสกินแคร์ตัวโปรด ก่อนหน้านี้เคยแชร์ประสบการณ์ฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรงจากหน้ที่เป็นแผล

เอาละ รักษาสภาพผิวหน้าจนมั่นใจว่าผิวฟื้นฟูเต็มที่แล้ว เลยเริ่มอยากรักษารอยดำแบบจริงจัง เลยหาสกินแคร์ที่ช่วยเรื่อง Clear Spot ต่างๆ ก็เลย google หาไปทั่ว สิ่งที่เจอเยอะมากคือ kiehl's clearly corrective dark spot solution ตอนแรกเลยคือไม่เชื่อรีวิวอะไรทั้งสิ้น แบรนด์จ้างลงชัวร์ๆ แต่นั้นแหละ รอบตัวมีแต่สาวก kiehl's พอขอคำแนะนำเค้าก็บอกตัวนี้ดีจริง ก็อะๆ ลองก็ได้  ไม่พอ วันที่ไปซื้อ เพื่อนรักก็บอกว่ามันต้องใช้คู่กับโทนเนอร์สุดขายดีของเค้า แต่วันนั้นมีงบจำกัดจริงๆ เลยบอกว่าเอาแค่ตัวรักษารอยดำไปก่อนแล้วกัน พอขึ้นรถกลับเท่านั้นแหละ เพื่อนควักโทนเนอร์ตัวทดลองให้ บอกว่า อะ ลองเอาไปใช้คู่กันดู (เพื่อนบอกได้มาฟรีเลยยกให้) ก็ขอบคุณเพื่อน
มาถึงเรื่องของ kiehl's clearly corrective dark spot solution เราไปซุ่มใช้มาเกือบ 2 เดือนละ ส่วนตัวใช้แค่ตอนกลางคืน (เอาจริง กลัวมันหมดเร็ว) ใช้คู่กับโทนเนอร์ที่เพื่อนให้มานั้นแหละ (ส่วนตัวชอบกลิ่นโทนเนอร์มาก) ผลลัพธ์เป็นยังไงเชิญชมในรูปได้เลย พูดได้คำเดียวว่าพอใจมากกกกกกก เพื่อนที่ออฟฟิศก็บอกว่ามันดีขึ้นมาก ยังคงมีความหวังอย่างยิ่งว่าใช้ไปอีกสักพักจะจางลงได้อีกนะ
หลังจากทดลองใช้จนหมดขวดเล็กที่เพื่อนนักป้ายให้มา (ใช้ได้ประมาณเกือบ 2 วีค) ผลก็คือ เสียเงินซื้อขวดใหญ่ 250 ml. 1,500 บาท ถือว่าไม่เจ็บปวดมาก

สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจไปต่อกับโทนเนอร์ตัวนี้
(1) ดอกคาเลนดูล่า มันเป็นสมุนไพรที่ได้รับการยอมรับหรือรับรองจากการแพทย์แผนจีนและอายุรเวท ว่าช่วยบำรุงผิวหน้าได้ดี
(2) กลิ่นมีความออแกนิคมากๆ ดมดูก็รู้ว่าปลอดภัยจากสารอันตราย
(3) หลังใช้รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ารู้สึกได้รับการบำรุง มันจะสบายๆ ผิว
(4) ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดีเลยทีเดียว
(5)ใช้เป็นตัวเปิดและบำรุงเป็นอย่างแรก ต่อด้วยสกินแคร์รูทีนอื่นๆ ของเราได้เลย
เอาละ ต่อไปอยากถามคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ว่า kiehl's เค้ามีสกินแคร์ที่เป็นเนื้อ oil บ้างไหมและมันช่วยเรื่องอะไร ปกติชอบสกินแคร์ที่เป็น oil และหอมแบบ organic มากๆ และรอบดวงตาด้วยนะอยากลองใช้ให้หมดเลยแต่คงต้องทีละตัว


Koranin J

Koranin J

Facebook : Koranin Joongleak
Line : zipdragon

FULL PROFILE