อยากลองจนต้องรีวิว นวัตกรรมใหม่ แมสก์ซีทัช ฆ่าเชื้อโควิดได้ด้วยตัวเอง!

31 15

สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้มาพูดในเรื่องของแมสก์กันหน่อย โควิดยังระบาดไม่หยุดเราก็ต้องป้องกันดูแลตัวเองกันต่อไป แต่ปัญหาที่หลายๆคนพบเจอก็ไม่พ้นเรื่องของแมสก์นะ อย่างแยมเป็นต้น ก็คือแพ้แมสก์จ้า เป็นสิวใด ๆ ทำให้ผิวระคายเคือง อับชื้นบางหลายสิ่งหลายอย่าง และวันนี้ก็จะมารีวิวแมสก์ ซึ่งนี้ก็เกิดจากความอยากลองค่าแม่ เห็นเขาบอกว่าเป็นแมสก์ที่ฆ่าเชื้อไวรัสโควิดได้ รวมถึงแบคทีเรียต่าง ๆ แกคือมันเลิศมากนะ และเป็นอะไรที่ใหม่มาก! ไปดูกันว่าแมสก์มีหน้าตาเป็นอย่างไร  

Z-Touch Mask To Go  

นี้เลยจ้าเป็นรุ่นใหม่ของซีทัชแมสก์ แยมก็จัดรุ่นใหม่มาสิจ่ะ รออะไร ครบเซตไปเลย 5 ชิ้น 5 สีจุก ๆ สายคล้องแมสก์อีกหนึ่ง ก็คือดีไซน์ใหม่สวย สีสวยด้วย เป็นสีที่แบบใช้ในชีวิตประจำวันได้แก คือดี แพคเกจก็ดี เขามี 2 ขนาดให้เลือก ไซต์ M และ L แยมเลือกเอาขนาดไซส์ M มาค่า  

ที่ตัดสินใจซื้อนะ อันดับแรกเลยคือนางเป็นแมสก์ที่ฆ่าเชื้อโควิด-19 รวมถึงแบคทีเรียได้ถึง 99% และยังกำจัดแบคทีเรียลดต้นตอสาเหตุการเกิดสิว และ กลิ่นได้อีก 99% คือตอบโจทย์มากสำหรับคนเป็นสิวอย่างฉัน ยังไม่พอสามารถกรองฝุ่น PM 2.5 ได้อีก 97% อมก.นี้มันแมสก์หรือนักฆ่าคะ ชนะเลิศไปเลยแม่ มงลงไม่ไหว ที่สำคัญเป็นเจ้าแรกในไทยจ้า และยังมีใบรับรองสถาบันชั้นนำจากในประเทศและต่างประเทศอีก ก็คือสามผ่านไปเลยแม่  

หลายคนคงสงสัยว่าแล้วมันจะฆ่าเชื้อได้ยังไง? หลักการทำงานของเขาก็คือ ซีทัชแมสก์ เขาได้เพิ่ม Silver Technology เข้าไปในเนื้อผ้า Z-TEX FABRIC และเมื่อเชื้อไวรัสและแบคทีเรียตกอยู่บริเวณซีทัชแมสก์ ส่วนประกอบสำคัญ Z-TEX FABRIC จะเข้าไปทำลายผนังเซลล์และโปรตีน ทำให้เชื้อไวรัสและแบคทีเรียสูญเสียสารอาหารและน้ำ จึงทำให้เข้าไปทำลายเชื้อไวรัสและแบคทีเรียนั่นเอง นางเลยมีฉายาว่า “หน้ากากนักฆ่า” จ้า  

ตอนใส่คือหายใจสะดวกมาก สวมใส่สบาย ไม่ระคายเคืองต่อผิวหน้าใด ๆ เลย ปลอดภัยแน่นอนสำหรับคนผิวแพ้ง่าย แยมแนะนำว่าใช้ได้เลย และเขาสามารถปรับขนาดสายคล้องหูได้ด้วย เพื่อให้กระชับเข้ากับรูปหน้าของเรา ที่สำคัญไม่เหม็นอับ ไม่ต้องซักบ่อย สามารถใช้ได้นานถึง 1 อาทิตย์โดยไม่ต้องซัก คือดีงาม ลืมบอกนางสามารถซักได้ถึง 90 ครั้งนะคะ ซึ่งยังคงประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อไวรัสได้เหมือนเดิม คือคุ้มมากกับราคาที่จ่ายไป  

ส่วนสายคล้องแมสก์ ก็ฆ่าเชื้อโควิด-19 ไวรัสและแบคทีเรียได้เหมือนกันนะ  

ราคา Box set  5 กล่อง 1,090 บาท

(1 กล่อง /1 ชิ้น)  

แยมสั่งในช้อปปี้นะ ใครอยากลองนวัตกรรมใหม่แบบแยม คือไปจัด บอกเลยว่าดี คุ้มค่ามากกับราคาที่จ่ายไป ตอบโจทย์ในยุคนี้มาก บางทีเราก็ดูแลตัวเองไม่ทั่วถึง ถ้ามีตัวช่วยดีๆแบบนี้อย่าพลาดเลยค่ะ อยากให้ทุกคนใส่ใจดูแลตัวเอง ปลอดภัยจากโควิด-19 นะคะ

สำหรับวันนี้แยมขอตัวลาไปก่อน หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคน ครั้งหน้าแยมจะมาแนะนำอะไรดี ๆ อีกฝากติดตามด้วยนะค่า  


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE