ฤดูร้อนมาแล้ว! กันแดดก็ต้องพร้อมปากก็ต้องแดงงงง!!!

43 18
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาวๆ ฤดูร้อนได้มาถึงแล้ว ! น้ำก็จะมาอวดไอเท็มตอนรับซัมเมอร์ไอเท็มในวันนี้ที่น้ำหยิบมาก็จะมีตัวกันแดดและลิป ที่เป็นไอเท็มออกใหม่จาก smooto

Smooto Hya C Bright Up Sunscreen

Smooto All Day Velvet Lip  

Smooto Hya C Bright Up Sunscreen

กันแดดตัวนี้มาในรูปแบบซองตามสไตล์ของ Smooto ที่มาในรูปแบบซองพกพาง่ายๆ หาซื้อสะดวกเช่นเคยแต่ความใหม่คือกันแดดที่เค้าออกมาเป็นสูตรเย็น กันแดดเค้าเป็นเอสเซ้นส์ ที่เป็นโทนอัพ มี SPF 50 PA+++ ซึ่งนอกจากจะกันแสงแดด UVA แล้วยังปกป้องผิวจาก UVB อีกด้วย  

ขนาดซองประมาณ 30 กรัม ราคา 49 บาท
ซึ่งสามารถใช้ได้เป็นอาทิตย์เลยนะ แต่ถ้าใช้สามข้อก็อาจจะอยู่ไม่ถึง 1 อาทิตย์
เนื้อกันแดดเป็นเนื้อครีมสีขาว เวลาทาครีมเนื้อครีมจะแตดตัวเป็นน้ำ ซึ่งมันทำให่เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวหรือหนักผิว เท่าไหร่ ไม่มีความมัน เนิ้อสัมผัสค่อนข้างเบาเลยแหล่ะ 

ตอนทาน้ำจะทาแบบรองพื้นหรือเบสเพราะเนื้อกันแดดของเค้าเป็นโทนอัพด้วยเวลาทาอาจจะต้องค่อยๆทาไม่โบก ๆ หรือบีบครีมเยอะแล้วทา ๆ เลย จะค่อย ๆ ทา ปละปริมาณที่น้ำใช้ก็ประมาณ 2 ข้อนิ้วครึ่งกำลังพอดีสำหรับหน้าน้ำเลย ไม่เยอะไปไม่น้อยไป

หลังทาผิวหน้ามีความสว่างขึ้น 1 ระดับเลย แต่ก็ยังไม่ได้ปกปิดพวกรอยสิวน๊า น้องเค้าแค่ให้ความสว่างและการป้องกันแสงแดด และ UV ตอนทาที่หน้าแอบสัมผัสได้เลยเค้าจะมีความเย็นๆ ซึ่งมันให้ฟิวสดชื่นเลยแหล่ะไม่ได้เย็นขนาดเท่าแ้งเย็นนะ แต่เป็นความเย็นแบบสดชื่นเบา ๆ

ผิวหลังทากับก่อนทา สังเกตได้เลย หนึ่งคือผิวดูสว่างขึ้น และสองผิวหน้าดูมีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำขึ้นด้วย
ยิ่งตอนกันแดดมันเซตตัวแล้วให้ฟิวงานผิวสวย ๆเลยค่า

ใครที่ไม่อยากแต่งหน้าอยู่บ้านแต่อยากไ้ด้ความกระจ่างใสอยู่แบบ makeup no makeup กันแดดตัวนี้ก็ได้อยู่น๊าาาา~~~~ หรือหลังจากทากันแดดแล้วก็สามารถแต่งหน้าทับต่อได้เลย เค้าไม่ทำให้ makeup ดรอป และไม่ทำให้หน้ามันด้วย

Smooto All Day Velvet Lip

ลิปเนื้อกำมะหยี่สีลิปเป็นโทนส้ม ๆ แดง ๆ ซึ่งเป็นสีที่เหมาะกับ ซัมเมอร์ฤดูร้อนนี้มาก ๆ เนื้อลิปเม็ดสีคือแน่นสุด ๆ ไม่ตกร่องกลบสีพื้นผิวปากได้ค่อนข้างดีเลย เนื้อกำมะหยี่ของเค้าไม่หนามาก ให้ความชุ่มชื้นดีไม่เหนียว 

สีโทนนี้เกาหลีเกาใจมาก สวยจนใจเจ็บ! เหมาะมากกับซัมเมอร์นี้
นอกจากจะมาทาที่ปากแล้วยังสามาถมาทาได้ทั้งแก้มและเปลือกตาก็ได้น๊าาา~~~

Finish look
เพื่อนๆคนไหนกำลังมองหากันแดด พร้อมโทนอัพในตัวอยู่หรือลิปสีที่เหมาะกับซัมเมอร์นี้ น้ำก็ขอแนะนำเลยค่า
หาซื้อง่ายแถมคุณภาพก็ยังดีด้วยไว้ใจ smooto. ได้เลย วันนี้น้ำก็ขอลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าสวัสดีค่า~~ 


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE