เซรั่มผิวสวย ผิวใสในตอนนี้ขอยกให้Aura Blue (เกินปุยมุ้ยยยย~)

31 16
WITH <strong>Aura me</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
      สวัสดีค่าทุกคนนนน วันนี้เรามาแบ่งปันสกินแคร์สุดปังที่เราลองใช้อยู่ตอนนี้ค่ะ คือดีมาก ไม่คิดว่าเค้าจะให้ผลลัพธ์ที่ดีต่อใจได้ขนาดนี้อ่ะ เว่อร์ไปมั้ยนะ แต่บอกเลยว่าปังจริงไม่ติงนัง55555ไปดูกันเล้ยยยย  
      เค้าชื่อ Aura Blue Double Vitamin C Serum + Hya นั่นเองค่ะ เป็นแบรนด์ของ Aura Me  มีแพคเกจหน้าตาแบบนี้เลย ทีแรกที่บีมเจอคือเห็นรีวิวเยอะมาก กระแสตอนเปิดตัวแบรนด์คือปังมาก ดีเจต้นหอมเองก็ยังลองใช้แบรนด์นี้ด้วย ส่วนตัวเราและคุณแม่เองก็ยังใช้แป้งพัฟของ Aura Me ด้วยค่ะ บอกเลยว่าแบรนด์นี้สายบิวตี้ห้ามพลาด เราเลยจัดมาลอง2ขวดให้ตัวเองและคุณแม่ นี่ก็คิดว่าตัวเองสวยอยู่แล้วนะ พอใช้ตัวนี้ควบคู่ไปก็คืออออ สวยไปอี๊กกกก
     Aura Blue สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน และปัญหาที่พบบ่อยมากที่สุดของสาวๆในปัจจุบันก็คือผิวหมองคล้ำและผิวไม่สม่ำเสมอกันนั่นเอง  ใครที่กำลังอ่านอยู่คุณมาถูกทางแล้วค่ะสาววว
     เพราะส่วนประกอบของAura Blueเค้าล้วนแต่มีส่วนประกอบที่บำรุงผิวอย่างล้ำลึกเลยค่ะ

✨Aloe Vera Water จากประเทศญี่ปุ่น เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน

✨Grape Vine Extract จากประเทศฝรั่งเศส ให้ผิวสวยแลดูอ่อนกว่าวัย จัดการทุกปัญหาที่เกี่ยวกับอายุผิว

✨Brightenyl จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยบำรุงผิวขาวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
    ตัวนี้บีมจะใช้เช้าเย็นทาบำรุงก่อนสกินแคร์ตัวอื่นๆเลยเค้าจะซึมไวและยังคงทิ้งความชุ่มชื้นไว้ให้อยู่ค่ะ Aura Blue จะมีเนื้อผลิตภัณฑ์สีขาวข้น พอเกลี่ยเนื้อจะบางเบามาก กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเข้มข้นมาก ซึมไวด้วย
     บอกเลยว่านอกจากส่วนประกอบจะปังแล้ว วิตามินซีที่เค้าใส่มาก็ยังเข้มข้น และมีประสิทธิภาพมากอีกด้วยค่ะ ตัวนี้บีมแนะนำใช้ติดต่อกัน 2 สัปดาห์ จะรู้สึกได้ว่าผิวอิ่มน้ำขึ้นมากกก ผิวจะใสๆขึ้น ที่สำคัญจากที่ผิวแห้งกร้านก็จะชุ่มชื้นแล้วก็นุ่มขึ้นด้วยค่ะ
   ใครที่สนใจก็ลองไปซื้อมาใช้กันได้เลยยย รับรองว่าผลลัพธ์ที่ได้คุ้มค่ามากจริงๆค่ะ นอกจากจะได้ผิวสวยแล้วก็ยังปลอดภัยกับผิวหน้าของเราอีกด้วย รับประกันความสวยX2 กับ Aura Blue เซรั่มดับเบิ้ลวิตามินซี ไปลองกันนนนน~ สำหรับวันนี้บีมต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่สวัสดีค่า 💓


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE