🧼รวมรีวิวสบู่ก้อนตัวเด็ดใช้แล้วผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ🧼

28 13
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ไหนใครชอบสบู่แบบเราบ้าง🙋🏻‍♀️ แน่นอนว่าอากาศบ้านเรานั้นจับคู่กับดวงอาทิตย์ทำให้หลายๆคนมีปัญหา ผิวหมองคล้ำจากแสงแดด ไม่กระจ่างใส แห้งกรอบ ซึ่งเป็นอะไรที่ลีกเลี่ยงไม่ได้เลยกับประเทศไทย🥲 วันนี้เราเลยมาขอเสนอตัวช่วยกู้ผิวให้คืนกับมา กับสบู่ก้อนที่เป็นด่านแรกในการช่วยบำรุงกู้ผิวให้ของเราให้กลับมา!! สบู่เนี่ยไม่ใช่การทำความสะอาดร่างกายเพียงอย่างเดียว สบู่เป็นด่านแรกที่จะช่วยล้างสิ่งสกปรกและบำรุงรักษาผิวของเรา สบู่จึงมีความสำคัญอย่างมากเพราะบางตัวมีสารสกัดที่ทำให้ผิวเราแห้งไม่ชุ่มชื้นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวของเรานั้นแห้งได้ วันนี้เรามีสบู่ก้อนที่จะแนะนำทุกคนให้รู้จัก3ตัว คือ~~~
ตัวแรกกันเลยคือCitra น้องจะมาในรูปแบบแพ็คเก็จจิ้งพลาสติกและตัวด้านในจะมีหอพลาสติกห่อหุ้มสบู่ไว้ เป็นสูตรส้มเน้นในเรื่องผิวขาวกระจ่างใสและมีสครับในตัว เลยทำให้เนื้อของน้องมีความหยาบ บางคนอาจจะไม่ชอบเพราะรู้สึกบาดผิว แต่ถ้าคนไหนอยากประหยัดเวลาก็เป็นตัวเลือกที่ดี ซึ่งหลักๆแล้วตัวน้องจะมีส่วนผสมของวิตามินซี และวิตามินอี ซึ่งมาจากส้มและมะขามเป็นหลัก มาในรูปแบบทูอินวัน
ความรู้สึกจริงตอนใช้ แน่นอนว่าน้องมีความเป็นสครับอยู่เวลาถูจะรู้สึกบาดผิวนิดหน่อย แต่ฟองน้องค่อนข้างนุ่ม แต่ออกมาค่อนข้างน้อยสำหรับใครที่ชอบฟองอาจจะไม่ค่อยเหลือเท่าไหร่ มีความเป็นกลิ่นส้มนำแต่กลิ่นติดผิวไม่นาน และไม่ค่อยแนะนำให้ใช้กับหน้านะคะ เพราะน้องมีความเป็นสครับผิวอาจจะทำให้บาดหน้าแล้วรูขุมขนกว้างได้ ซึ่งน้องมีความเป็นวิตามินสูงหลังใช้มีความรู้สึกตึงผิวนิดหน่อยอาจจะต้องใช้โลชั่นช่วยเพื่อให้ผิวชุมชื่น ใครอยากเห็นผลแนะนำว่าให้ใช้ประจำต่อเนื่องสองสัปดาห์ขึ้นไปค่ะ ซึ่งน้องมีขนาด 110 กรัม ใช้ได้หลายเดือนเลยซึ่งราคาเพียง 45 บาท และหาซื้อง่ายค่ะ

ผลรวมคะแนน
แพ็คเกจ ⭐️⭐️⭐️⭐️
ความหอม ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ฟอง ⭐️⭐️⭐️
ความชุ่มชื่น⭐️⭐️⭐️
ความขาวใส⭐️⭐️⭐️⭐️
สบู่ก้อนตัวต่อไปนั่นก็คือLux นั่นเอง น้องมาในรูปแบบแพ็คเก็จจิ้งเป็นกล่องกระดาษแข็ง เพราะฉะนั้นตอนซื้อเนี่ยระวังโดนน้ำนะคะ พอแกะออกมาน้องไม่มีพลาสติกห่อหุ้มอันนี้เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ แต่บอกเลยว่าใครที่ชอบกลิ่นดอกไม้ต้องเลิฟตัวนี้มากๆ เพราะน้องเป็นกลิ่นดอกซากุระจากญี่ปุ่นนะคะ บอกเลยเรื่องความหอมนี่คือไม่แพ้ใคร ซึ่งแน่นอนเค้าก็ต้องมีสารสกัดจากดอกซากุระและบวกกับพลังงานของฟลอรัสฟิวชั่นออยล์ ทำให้ผิวหลังอาบน้ำไม่ตึงเอี๊ยด ทำให้ผิวขาวใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติและแน่นอนพร้อมชำระสิ่งสกปรกให้ผิวสะอาดหมดจดด้วยค่ะ
ความรู้สึกจริงตอนใช้แน่นอนว่าเรื่องสัมผัสตัวเนี้ยเขาจะให้ฟองที่เนื้อเนียนนุ่มและละเอียดอ่อนโยนต่อผิว เพราะฉะตัดเรื่องบาดผิวไปได้เลย น้องมีสารสกัดจากดอกซากุระญี่ปุ่นทำให้น้องมีความหอมฟุ้ง ซึ่งใครที่ชอบกลิ่นดอกไม้หรือกลิ่นซากุระตัวนี้คือตอบโจทย์สุดๆ และเมื่อใช้สบู่น้องแล้วหลังใช้ทำให้ผิวไม่แห้งตึงส่วนเรื่องความขาวกระจ่างใสเนี่ยอาจจะแค่ผิวใสสุขภาพดีเฉยๆ ไม่ได้ทำให้ขาว แต่เรื่องทำให้ผิวชุมชื่นและเนียนนุ่มเนี่ยคือเดอะเบส ซึ่งน้องเนี่ยขนาด 105 กรัม ราคา59บาท หาซื้อได้ง่ายค่ะ

ผลรวมคะแนน
แพ็คเกจ ⭐️⭐️
ความหอม ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ฟอง ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความชุ่มชื่น⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความขาวใส⭐️⭐️⭐️⭐️
เรามาถึงกันตัวสุดท้ายก็คือBenice ต้องยอมรับว่าแพ็คเก็จจิ้งมันจึ้งมาก! เป็นซองพลาสติกสีขาวขุ่น ซึ่งน้องเป็นแบบซิปล็อค ซึ่งนางเริ่ดนะเหมือนคิดมาแล้วว่าแบบสามารถพกไปต่างจังหวัดได้แม้จะใช้ที่บ้านแล้วก็ตาม พอแกะออกมาแล้วน้องก็ยังมีพลาสติกห่อหุ้มอีกหนึ่งชั้น สำหรับใครที่ชอบความเป็นเบอร์รี่ผลไม้เลยงี้ ตัวนี้คือตอบโจทย์ ซึ่งน้องเนี่ยรวมคอลลาเจนไว้ตั้ง9ชนิด และยังมีวิตามินCวิตามินEและสารสกัดจากเบอร์รี่และมะเขือเทศ อัดกันอยู่ในก้อนนี้ถือว่าเยอะมาก
ความรู้สึกจริงตอนใช้เนื้อสัมผัสเนี่ยค่อนข้างจะนุ่มและฟองเนี่ยก็เยอะมากๆ ใครที่ชอบฟองเนี่ยตัวนี้ตอบโจทย์ ซึ่งน้องเนี่ยจะมีกลิ่นความเป็นเบอร์รี่ สดชื่นๆ ทำให้มีความรู้สึกว่าผิวของฉันน่ากินมาก!! หอมติดผิวมาก ซึ่งหลังจากใช้แล้วเนี่ยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มีความชุ่มชื้น เพราะสารสกัดเขาจัดเต็มมาก ซึ่งมันทำให้ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ลดความหมองคล่ำ และเขายังผสมคอลลาเจนไว้ทเซรั่มช่วยบูสผิวให้ความกระจ่างใสผิวเนียนนุ่ม ซึ่งต้องใช้ติดต่อกัน2สัปดาห์ถึงจะเห็นผลในเรื่องความขาวกระจ่างใส ตัวนี้ถือว่าดีงามมาก ตัวนี้คือครอบคลุมเดอะเบสมากๆ คุ้มค่าที่จะซื้อ น้องขนาด 120 กรัม แต่ราคาเพียง48บาท! คุณภาพเกินราคาสุดๆ

ผลรวมคะแนน
แพ็คเกจ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความหอม ⭐️⭐️⭐️⭐️
ฟอง ⭐️⭐️⭐️⭐️
ความชุ่มชื่น⭐️⭐️⭐️⭐️
ความขาวใส⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️


Narbncls

Narbncls

สวัสดีค่าา ชื่อ น๊าบ นะคะ
รับงานรีวิว ภาพนิ่ง | วีดีโอ | เขียนบนความ | ถ่ายแบบ
❥ ส่งงาน1-3วัน หลังได้รับของ
ราคาตามบรีฟงาน และช่องทางการลง
สนใจติดต่อ
ID : narbncls
https://line.me/ti/p/Y6tjMHa9bv

FULL PROFILE