รีวิวเซรั่มสูตรเข้มข้น Snowgirl miracle white serum คุณภาพเสมือนเค้าเตอร์แบรนด์มาเอง!! | KoiOnusa

31 14
WITH <strong>snowgirl</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ทุกคนนน มันมีช่วงที่เราไปทำตามา แล้วเราไม่ได้ล้างหน้ามา 8 วัน เพิ่งมาสังเกตว่าผิวบริเวณระหว่างคิ้วมันแห้งมากกก แห้งจนเป็นขุ่ย เป็นตุ่มๆ แห้งๆ คือปกติเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้วนะ พอไม่ได้ล้างหน้า ไม่ได้ดูแลบำรุงผิว ผิวเลยยิ่งแห้ง และเจอปัญหาแบบเนี่ย!!

ประจวบเหมาะกับที่เราอยากลองใช้ Snowgirl miracle white serum ตัวนี้ดู เพราะว่าส่วนผสมเค้าน่าสนใจมากกกก เค้ามีหัวเชื้อยีสต์เข้มข้น 1,000 mg. เป็นปริมาณความเข้มข้นที่มากพอที่จะทำให้เห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจน และหัวเชื้อยีสต์ตัวนี้ยังเป็นสายพันธุ์เดียวกันกับ Pitera ใน SK-II ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเนียนนุ่ม ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น และก็ช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอกันด้วย เนี่ยก็เลยทำให้เราอยากลองจริงๆ

และยังมีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง Vitamin B3 เข้มข้น 10% ซึ่งจะช่วยเพิ่มเซราไมด์ในชั้นผิวหนังกำพร้า กระตุ้นให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และยังมีฤทธิ์ช่วยต้านการอักเสบของสิวด้วยนะ รวมทั้งมีส่วนผสมสำคัญอีก 7 ชนิด ที่ช่วยลดปัญหาฝ้า จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ คือพูดรวมๆ น้องเซรั่ม Snowgirl ตัวนี้จะช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสมีออร่า เนียนนุ่มชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีนั่นเอง

ข้อดีอีกอย่างสำหรับเซรั่มตัวนี้ก็คือ เค้าไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำมัน เป็นเซรั่มสูตรบางเบา เนื้อไม่เหนอะหนะผิว เนื้อสัมผัสเหมือนเซรั่มราคาแพง เค้าเตอร์แบรนด์อะไรแบบนั้นเลย

เราใช้เซรั่มเป็นสกินแคร์รูทีนตัวหลักของเรา ซึ่งมี โทนเนอร์ เซรั่ม Snowgirl และครีมกันแดด จะตัดครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ออกไปก่อน เพื่อลองใช้เซรั่มให้เห็นผลจริงๆ ว่าเค้าให้ความชุ่มชื้นมากน้อยแค่ไหน ซึ่งเนื้อสัมผัสตอนที่ทาผิวหน้ามันดีมากกก ชุ่มชื้นมากกกก ผิวรู้สึกเฟรช รู้สึกสดชื่นขึ้น และก็ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว คนผิวแห้งใช้ได้ดีเลยนะ ชุ่มชื้นดี คนผิวมันก็ไม่ต้องกังวลอ่ะ เพราะมันซึมไวไม่เหนอะหนะ ความสมดุลความชุ่มชื้นที่ดีกับผิวเลย

ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงนะ จะเห็นว่าผิวดูโกลว์ หน้าดูตื่น หน้าชุ่มชื้นขึ้น ตุ่มๆ ตรงนี้ก็หายไป ผิวไม่เป็นขุ่ยให้หงุดหงิดหัวใจแล้ว โซแฮปปี้!!! ปลื้มมมมม

ราคาถูก คุณภาพเทียบเค้าเตอร์แบรนด์ได้เลยนะเอาดีๆ ด้วยส่วนผสมที่เราสะดุดตาตัวที่เราพูดไปนั่นแหละ มันน่าลองมาก แล้วก็คิดถูกจริงๆ ที่มาลอง สุดปัง!!!


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE