รีวิว PARADO SAKURA VEIL LIP ลิปสายมูประจำปี 2022

28 11

สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่รอคอยมาเนิ่นนาน ในที่สุดลิปสายมูจากญี่ปุ่นที่สั่งไว้ก็มาถึงมือเราแล้วค่าาา~ จริง ๆ ก็คือ เราสั่งลิปตัวนี้ไว้ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ค่ะ และเนื่องจากเราสั่งแบบ Pre-Order ง่ะ เลยต้องรอของค่อนข้างนานทีเดียว พอได้มาแล้วเราเลยอยากเอามารีวิวซะหน่อย ซึ่งพอพูดถึงตรงนี้คิดว่าหลายคนอาจรู้แล้วว่า วันนี้เราจะมารีวิวคุณคนนี้ค่ะ

PARADO SAKURA VEIL LIP

บอกก่อนว่า จริง ๆ เรามีแพลนจะซื้อเขามาตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วค่ะ แต่ปีที่แล้วมีปัญหานิดหน่อย สุดท้ายเลยชวดของปี 2021 ไป มาถึงปีนี้จึงตั้งใจแน่วแน่ว่าจะต้องไปพลาดแล้ววว โอเค งั้นเดี๋ยวไปดูหน้าตาของเขากันก่อนเนอะ

มันดูเป็นตะมุตะมิ น่ารักมาตั้งแต่แพคเกจจิ้งยันตัวแท่งลิปเลยฮะ โดยเขามีการไล่สีแบบทูโทนพาสเทล พร้อมสติ๊กเกอร์ที่แปะยืนยันว่าได้มีการปลุกเสกเรียบร้อยแล้วค่ะ เนื้อลิปจะออกโทนสีชมพูอ่อนแบบอ่อนมาก ๆ อะ

ซึ่งหนึ่งในกิมมิกของลิปสายมูแท่งนี้ก็คือ เขาจะมาแบบสุ่มให้เราค่ะ สุ่มในที่นี้หมายถึง เขาจะสุ่มให้ว่า แท่งที่เราได้มาเนี่ย จะเป็นเครื่องรางนำโชคในด้านไหน โดยจะมีทั้งหมด 4 ด้านดังนี้

และมาดูกันค่ะว่า แท่งที่เราได้มานั้น เป็นเรื่องรางนำโชคในด้านไหน

กรี๊ดป๊ะล่ะ! ได้ตัวแรร์ไอเทมค่าาา (อ้างอิงจากรูปบนที่เจ้าของเว็บเขียนบอกเอาไว้) แท่งนี้จะช่วยดึงดูดโชคดีให้เราค่ะ ตื่นเต้นมากอะตอนที่รู้ >w<

ทีนี้เรามาดูกันต่อที่ตัวลิปดีกว่าค่ะ เราจะลองปาด ๆ ลิปบนหลังมือให้ดูกันก่อนนะคะ

ก็จะเห็นเลยว่า สีเขาอ่อนแบบจริงจังมว๊ากกก แต่ก็เข้าใจได้ เพราะเขาเป็นแนวลิปแคร์อะเนอะ แต่ที่ชอบคือ เนื้อสัมผัสเขาจะเงาวาว และเย็นชื่นใจมากเลยค่ะ อันดับต่อไป จะลองทาลงบนริมฝีปากของตัวเองนะคะ

อนึ่ง...แจ้งให้ทราบโดยพร้อมกันว่า เราเป็นคนริมฝีปากค่อนข้างคล้ำนะคะ แหะ ๆ 

อันนี้คือภาพหลังจากที่ทาลิปเสร็จแล้ว จริง ๆ ตอนแรกที่ทาเสร็จมันจะมองแทบไม่เห็นสีเลยค่ะ (ดูจากรูปก่อนได้) แต่พอทิ้งไว้สักพักก็เหมือนว่ามันจะออกสีชมพูอ่อน ๆ มาให้แหละ ชอบที่สุดคือความเงาวาวและเนื้อลิปที่นุ่มนิ่ม ทาเพลินไปมาก รู้สึกเหมือนริมฝีปากสุขภาพดีโดยบัดดล (อันนี้เวอร์ป๊ายยย 555) 

แต่สิ่งที่ชอบที่สุดของลิปตัวนี้คือ มันช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มสุด ๆ ไปเลยค่า แถมยังรู้สึกผ่อนคลาย สบายปากมาก ๆ ด้วย เพราะเนื้อเขาเย็นและเบามากกก สรุปสั้น ๆ คือ เป็นไอเทมที่คุ้มค่าการรอคอยสำหรับเราจริง ๆ ตัวนี้เหมาะกับการทาในวันที่ไม่แต่งหน้านะคะ แต่เราก็ว่าจะใช้ทาก่อนลงลิปตัวอื่นด้วยค่ะ มีความรู้สึกว่ามันต้องเวิร์กอะ สวยแถมนำโชคด้วย ก็ต้องพกติดตัวไว้เติมปากแล้วมั้ย อิอิ

โอเค งั้นเดี๋ยวเจอกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ ใครที่ซื้อลิปสายมูมาใช้ เมาธ์มอยส์กันได้นะว่า สุ่มได้เครื่องรางนำโชคด้านไหนกันบ้าง >w<


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE