รอยแผลอุบัติเหตุจางลง เพราะใช้ Puricas สูตร Advanced ประทับใจสุด

31 19

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีของดีมาแชร์ค่ะ ใครที่มีรอยแผลต้องอ่านให้จบนะคะ 

เนื่องจากปีก่อนนู้นเราประสบอุบัติเหตุหนักมาก หน้าเสียโฉม เสียความมั่นใจไปเลย เครียดมาก คิดว่าคงกลับมาสวยเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว พอรักษาตัวเสร็จ ก็ต้องมารักษาแผลเป็นต่อ บอกเลยว่าพยายามหาครีมมาใช้หลายตัวมาก แต่ตัวที่ใช้แล้วประทับใจจนอยากบอกต่อก็คือ  Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel ซึ่งก็ยังเป็นตัวที่เราใช้ต่อเนื่องมาจนถึงตอนนี้ ขอบอกเลยว่าน้องเขาช่วยได้เยอะจริงๆ ค่ะ


หลายคนอาจจะคุ้นๆ กับชื่อของ Puricas เพราะยี่ห้อนี้ดังมากในเรื่องของเจลลดรอยสิว แต่ตัวนี้เป็นตัวใหม่ที่เค้าปรับสูตรขึ้นมาให้มีความเข้มข้นมากกว่าเดิม เพื่อรักษารอยแผลเป็นใหญ่ๆ ได้นั่นเองค่ะ

เจลลดรอยตัวนี้มีส่วนประกอบหลักเป็นสารสกัดจากต้น Dragon’s Blood ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยสมานแผล ลดการอักเสบของแผล และยังใส่วิตามิน C และ E เข้ามาเพิ่มเพื่อช่วยในเรื่องของการลดเลือนรอยแผลเป็นให้จางลงและทำให้แผลเป็นดูเรียบเนียนนั่นเองค่ะ นอกจากนั้นยังมีสารประกอบอื่นๆ ที่ช่วยสร้างคอลลาเจน เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับแผล และลดการระคายเคือง เช่น Allium Cepa, Aloe Vera, Centella Asiatica Leaf Extract และ Ipomoea


เนื้อเจลสีเหลืองส้มใสๆ มีความชุ่มชื้น ทาแล้วเย็นๆ ผิว  เข้มข้น แต่ไม่เหนียว เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่น สามารถใช้ทาแผลได้ทันทีก่อนแผลตกสะเก็ด หรือรอยแผลเป็นเก่าก็ใช้ได้ค่ะ
อันนี้เป็นรูปที่เราแคปมาจาก Tiktok ของเราเอง พอดีทำคลิปเสร็จก็ลบรูปทิ้งหมดเลย เพราะไม่อยากเก็บเป็นความทรงจำแย่ๆ (สภาพแผลจริงน่ากลัวมาก ตามไปดูได้
รูปนี้คือเพิ่งตัดไหมเลยค่ะ เราเริ่มทาเจลดราก้อนบลัดตั้งแต่ตอนนี้เลยค่ะ ช่วงแรกที่ทาคือแผลที่ตกสะเก็ดแล้วหลุดง่าย เนื้อผิวที่ขึ้นใหม่มีความชมพู  ไม่คล้ำ กลืนเข้าไปกับผิว มันดีมากค่ะ  
หลังประสบอุบัติเหตุ เราทาเจลดราก้อนบลัดแอดวานส์ไปเรื่อยๆ ทุกวัน เช้า กลางวัน เย็น เน้นทาแบบต่อเนื่อง เพราะอยากหายไวๆ  ผลที่ได้คือแผลดูดีขึ้นไวมาก รอยดำ รอยคล้ำของแผลจางลง จริงๆ คือแผลมีความนูนเหมือนจะเป็นคีลอยด์ แต่ตั้งแต่ทาก็เรียบเนียนขึ้นเยอะ เริ่มมีความหวังแผลจะหายได้ระดับนึง
และนี่ก็คือผลของการใช้เจล Puricas Plus Advanced Dragon's Blood C&E Scar Gel มาตลอดเวลา 1 ปีกว่าค่ะ ช่วงหลังๆ แผลเริ่มดีขึ้น เลยเปลี่ยนมาทาแค่เช้า-เย็นพอ เห็นชัดเลยใช่มั้ยคะ รอยเย็บที่หน้าผากจางลงแทบจะไม่เห็นแล้ว รอยแผลใต้จมูกก็จางลงไปมาก เรียบเนียนไปกับผิวเดิมเลย (จริงๆ แอบไปทำตา2 ชั้นมาด้วยค่ะ เราก็ใช้เจลตัวนี้ทาแผลเหมือนกัน อิอิ) บอกเลยว่าเจลตัวนี้เรียกความมั่นหน้ามั่นใจกลับมาเกือบ 100% แล้วค่ะ ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเมคอัพช่วยอำพราง
ใครที่มีปัญหารอยแผลเป็น พออ่านจบแล้วเป็นไงบ้างคะ เราเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ เรื่องแผลเป็นต้องใช้เวลามากๆ และไม่มีทางหายเหมือนเดิมเป๊ะ ทำได้เพียงดูแลให้แผลของเราดูดีใกล้เคียงกับสภาพเดิมที่สุด และเจ้าน้อง Puricas Plus Advanced Dragon's Blood C&E Scar Gel นี่แหละค่ะ ที่เป็นตัวช่วยดูแลแผลเป็นของเรา ทำให้เรากลับมามั่นใจได้อีกครั้ง
ใครสนใจก็ลองหาซื้อที่ Watsons หรือร้านขายยาดูนะคะ


Milli Dusita

Milli Dusita

ชื่อ มิลลิเมตร 🐷
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ
ทุกรีวิวเราซื้อเอง ใช้เอง ไม่อวยจ้า

FULL PROFILE