รีวิว LANEIGE Water Bank Blue Hyaluronic Tester Kit สูตร Dry Skin

37 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ขอขอบคุณทางทีมงาน Jeban นะคะ ที่ได้ส่งผลิตภัณฑ์สกินแคร์มาให้ลองใช้อีกแล้ว ซึ่งในครั้งนี้เป็นเซ็ตสกินแคร์ของ Laneige สูตรสำหรับผิวแห้ง มีด้วยกันทั้งหมด 6 ชิ้น ทั้งตัวล้างหน้าและบำรุงผิวค่ะ
หมายเลข 1 คือ LANEIGE Water Bank Blue Hyaluronic Cleansing Foam เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อโฟมนุ่ม ล้างหน้าได้สะอาด ล้างออกง่าย แต่หลังล้างหน้าแล้วทำให้ผิวหน้าแห้งตึง แม้กระทั่งมือที่สัมผัสเนื้อโฟมก็แห้งตึงไปด้วยค่ะ ถ้าหลังล้างหน้าแล้วผิวชุ่มชื้นก็จะดีกว่านี้ค่ะ ยังดีที่ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ ผิวไม่แห้งลอกเป็นขุยค่ะ
หมายเลข 2 คือ LANEIGE Water Bank Blue Hyaluronic Essence Toner เป็นโทนเนอร์บำรุงผิว ตบเบาๆให้ซึมเข้าสู่ผิว หลังซึมเข้าสู่ผิวแล้วผิวชุ่มชื้นขึ้น สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
หมายเลข 3 คือ LANEIGE Water Bank Blue Hyaluronic Eye Cream เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา เนื้อบางเบา เราใช้ทาบริเวณผิวใต้ตาที่คล้ำเนื่องจากนอนดึกค่ะ
หมายเลข 4 คือ LANEIGE Water Bank Blue Hyaluronic Serum เป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ซึมไว เหมาะสำหรับผิวแห้งมากๆ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นค่ะ
หมายเลข 5 คือ LANEIGE Water Bank Blue Hyaluronic Emulsion อิมัลชันบำรุงผิว เนื้อสีขาว บางเบา ซึมไว ผิวชุ่มชื้นขึ้น
หมายเลข 6 คือ LANEIGE Water Bank Blue Hyaluronic Cream ครีมบำรุงผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ผิวไม่แห้งลอก ไม่แสบ ไม่เป็นขุย
***หมายเลข 4,5,6 เวลาทาลงบนผิวสำหรับผิวมันอย่างเราต้องทาบางๆหน่อยค่ะ เพราะหลังจากซึมเข้าสู่ผิวแล้วเนื้อผลิตภัณฑ์ก็ทำให้ผิวมันวาวและทิ้งความเหนอะเอาไว้บ้างด้วยค่ะ คิดว่าเหมาะสำหรับผิวแห้งมากๆ แต่ผิวมันก็ใช้บำรุงผิวได้เช่นกันค่ะ แต่อาจไม่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ทิ้งความมันไว้บนผิว   เมื่อใช้ทาช่วงกลางวันพอผ่านไปสักพัก คนผิวมันหน้าจะมันวาวอยู่ค่ะ
ส่วนทาช่วงกลางคืนพอตื่นขึ้นมาตอนเช้าคือผิวมันวาวมากค่ะ
สำหรับผลิตภัณฑ์เซ็ตนี้เราให้คะแนน 4 เต็ม 5 ละกันค่ะ ชอบตรงช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดี คิดว่าเหมาะกับใช้ช่วงฤดูหนาว สำหรับคนผิวมันอาจไม่เหมาะใช่ช่วงฤดูร้อนค่ะ
ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้ค่ะ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ สวัสดีค่ะ


wirawan_un

wirawan_un

สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์ค่ะ มีความสนใจสกินแคร์และเครื่องสำอางสำหรับสาวผิวมันค่ะ นอกจากนี้ยังชอบอ่านและติดตามเนื้อหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนค่ะ Nice to meet you all.
FB: Wirawan​ Nimnual​

FULL PROFILE