ไอเท็มลับดูแลผิวจากฝ้ากระหน้าร้อนนี้กับ Royal Beauty

34 14
สวัสดีเพือนๆ ชาวจีบันทุกท่านค่ะ ช่วงนี้อากาศร้อนเข้าหน้าร้อนเต็มรูปแบบแล้ว สิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ก็คือแสงแดดประเทศไทยที่ร้อนมากมากกกก ปัญหาที่ตามมมาก็คือปัญหาฝ้า กระค่ะ นอกจากครีมกันแดดที่ต้องทาเป็นประจำทุกวันแล้ว อัมอยากมาแนะนำไอเท็มการดูแลผิวหน้าของเราให้ห่างไกลจากฝ้ากระค่ะ เป็นไอเท็มที่ทั้งราคาเป็นมิตร และหาซื้อง่ายมากๆ ด้วยค่ะ พร้อมแล้วมาดูกันเลย!

 
ไอเท็มแรก White Anti-Melasma Soap 
อัมใช้สบู่นี้สำหรับทำความสะอาดผิวหน้าทั้งเช้า-เย็นค่ะ ที่ชอบเพราะเขามีตาข่ายตีฟองมาให้ด้วยทำให้สนุกกับการล้างหน้า ฟองนุ่มมากๆ สิ่งที่ชอบในสบู่เมลาสม่าผิวใสก้อนนี้ เพราะจะช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด ล้างออกแล้วไม่รู้สึกว่าผิวหน้าแห้งตึง ผิวยังชุ่มชื้นอยู่ด้วยค่ะ สารสกัดสำคัญจะเน้นในเรื่องการดูแลฝ้ากระโดยเฉพาะเลยค่ะ ทั้ง Passion Fruit, Kakadu Plum, Whitening Complex, Multi-Vitamin นอกจากใช้กับผิวหน้าแล้ว บางครั้งก็ใช้ทำความสะอาดผิวกายด้วย ก้อนเดียวจบได้ผิวกระจ่างใสค่ะ
 พิกัด 
 7-11 , Cj
Express, Nine Beauty และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ
 
ปริมาณ 60 กรัม ราคา 59 บาท
หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้วก็มาบำรุงกันต่อเนื่องด้วย White Anti-Melasma Serum อัมจะใช้เซรั่มนี้ทั้งเช้า-เย็นทั่วหน้าและจะเน้นบริเวณที่เกิดฝ้ากระได้ง่ายค่ะ สำหรับช่วงเช้าใช้แล้วแต่งหน้าต่อได้ไม่มีปัญหาเลยค่ะ เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อแบบใส ทาแล้วเย็นผิว ซึมลงผิวหน้าไว ไม่ทิ้งควาเหนียวไว้บนผิวหน้า เซรั่มนี้เด่นในเรื่องการลดฝ้า กระ ลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสค่ะ สารกัดสำคัญในซองนี้ที่ชอบคือ โบราจ ออยล์ทำให้ผิวชุ่มชื้น, Broussonetia Kaziniki Root Extract ยับยั้งขบวนการสร้างเม็ดสี และ Mulberry ลดเลือนความหมองคล้ำ พกพาสะดวก ถ้าต้องไปทริปที่ออกแดดแรงๆจะพกเซรั่มซองนี้ไปด้วยตลอดค่ะ 

 

พิกัด 
 7-11 , Cj
Express, Nine Beauty และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ
 ปริมาณ 8 ml. ราคา 39 บาท

 
เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาไอเท็มสำหรับดูแลและทำความสะอาดผิวพร้อมการบำรุง และป้องกันปัญหาฝ้า กระไปในตัว รับรองว่าทั้งสองไอเท็มนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ รายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์สามารถติดตามได้จากช่องทางของทางแบรนด์ 
Facebook : Royal Beauty และ Line Official : @Royalbeautyth ค่ะ หน้าร้อนนี้อย่าลืมดูแลผิวหน้าและผิวกายจากแสงแดดและปัญหาฝ้ากระด้วยนคะ
 Have a great summer 
ค่า วันนี้ไปก่อนแล้วนะคะ บายๆ :)


aumk

aumk

ยินดีต้อนรับสู่ blog ของอัมนะคะ
จะพยายามหาสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับชาวจีบันบ่อยๆค่ะ :)

FULL PROFILE