รีวิวกันแดดเนื้อสบายผิว ไม่อุดตันผิว ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ใหม่! PHYSIOGEL RED SOOTHING AI SENSITIVE UV SUNSCREEN

42 16
WITH <strong>Physiogel</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สมัยนี้การจะเลือกครีมกันแดด ต้องเลือกกันแดดที่มีประสิทธิภาพ และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของเรามากที่สุด การทาครีมกันแดดไม่ใช่แค่ป้องกัน UVA UVB เท่านั้น ยังป้องกันได้ทั้งแสงจากหน้าจอได้ด้วย เพราะเนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันหรือพฤติกรรมของเราเองแม้ว่าบางวันจะไม่ออกไปเจอแสงแดดเลย บางคนบอกว่าทำงานอยู่ในตัวอาคารตลอด หรือช่วงนี้ WFH เป็นส่วนใหญ่ ไม่จำเป็นต้องทากันแดดก็ได้ แต่อย่าลืมว่าเราก็อาจจะเจอแสงอาทิตย์ที่ส่องผ่านหน้าต่าง นอกจากนี้อาจจะเจอแสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนต่างๆที่ปฏิเสธแทบไม่ได้เลยว่าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราไปแล้ว


สำหรับตัวรี่เองก่อนหน้านี้ไม่ชอบทากันแดดเลยเพราะกลัวว่าผิวจะเหนอะและมันจากครีมกันแดด กลัวผิวจะอุดตันและเกิดสิวตามมาซึ่งเป็นความคิดที่ผิดมากเลยค่ะ เพราะช่วงนี้จะมีคอนเทนต์ความรู้จากเพจคุณหมอต่างๆที่ได้ออกมาแนะนำว่าทาครีมกันแดดเป็นสิ่งที่จำเป็นมากเพราะในระยะยาวอาจจะมีปัญหาผิวตามมาได้ ทั้งเรื่องของจุดด่างดำ ผิวคล้ำเสีย และผิวเหี่ยวย่น  ผิวอักเสบ แดง แพ้ง่าย ซึ่งเกิดจาก Effect ของทั้ง UVA และ UVB ที่เราอาจคิดไม่ถึงว่าจะเป็นอันตรายต่อผิวมาก


ตอนนี้รี่เลยหันมาใช้ครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันเลยค่ะ เพราะถึงแม้ว่าผิวรี่จะไม่ได้มีปัญหามาก แต่ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ ถ้ารอถึงตอนนั้นผิวเราคงจะมีปัญหามากเกินจะแก้ หรืออาจจะต้องเสียเงินค่ารักษาอีกมากมายกับปัญหาที่เราสามารถป้องกันไม่ให้เกิดได้

สำหรับรี่การเลือกครีมกันแดด สิ่งที่ต้องคำนึงถึงเลยคือจะต้องกันแดดได้ดีและเหมาะกับผิวหน้าและสภาพผิว ใช้แล้วไม่ระคายเคือง ไม่อุดตันผิว 

จริงๆแล้วตัวรี่เองก็ไม่ค่อยชอบทาครีมกันแดดมากสักเท่าไหร่ แต่ถ้าจำเป็นก็ต้องทาเพื่อป้องกันผิวของเราจากการโดนทำลายจากแสงแดด ก็จะเลือกกันแดดที่เป็นได้ทั้งมอยเจอร์ไรเซอร์และกันแดดในหลอดเดียว จะได้ลดเลเยอร์ของการลง skincare เพื่อลดโอกาสการแพ้ และเหมาะกับอากาศร้อนของบ้านเรา

วันนี้รี่เลยมีกันแดดที่สามารถตอบโจทย์รี่ได้ครบทุกข้อมาแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ

PHYSIOGEL RED SOOTHING AI SENSITIVE UV SUNSCREEN

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดสูตร AI ที่มาพร้อมสารกันแดด สูตรนี้จะอ่อนโยนต่อผิวมาก ค่า SPF 50+ PA+++  เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่อุดตันผิว คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

นอกจากนี้เขายังช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองจากแสงแดด รวมถึงอาการแพ้ รอยแดง และอาการคัน ไม่สบายผิวต่างๆได้อีกด้วย


จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

  • กันแดดไฮบริด ที่ปกป้องได้ทั้งรังสี UVA / UVB ค่า SPF50+ PA+++ ช่วยลดโอกาสเกิดฝ้า กระ และริ้วรอย จากแสงแดด

  • มี PEA สารตัวเดียวกับใน A.I. Cream ที่ช่วยลดอาการผิวอักเสบ แดง ระคายเคืองผิว ลดผลกระทบจากรังสี UV ที่กระตุ้นให้ผิวอักเสบได้ 

  • มี BioMimic Technology สร้างชั้นฟิล์มที่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด

  • เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่ทิ้งคราบ ไม่ขุย ให้ความชุ่มชื้นได้ดี

  • ลดการระคายเคือง สามารถทำความสะอาดได้ง่ายเพียงล้างด้วยน้ำอุ่นหรือใช้คลีนซิ่งนวดเบา ๆ 

  • ลดปัญหาสิว ไม่อุดตันผิว ช่วยลดผิวอักเสบด้วย PEA

  • ผ่านการทดสอบจากสถาบันทดสอบที่เกาหลี

  • ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว

  • เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เป็นสิว เพราะ ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน, แอลกอฮอล์, น้ำหอม, สี และพาราเบน


เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่ายมาก ซึมเข้าผิวได้ไวผิว ไม่เหนอะหน้า ไม่มันเยิ้ม

ผลลัพธ์หลังการใช้

เนื้อครีม บางเบาเกลี่ยง่ายมาก ที่ชอบมากๆเลยคือเขาให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ หลังทาคือผิวฉ่ำโกล์วดูสุขภาพดีค่ะ ไม่อุดตันผิวเลย ตัวนี้จะมี PEA เหมือนใน A.I. Cream ครีมกู้ผิวตัวดัง ที่ช่วยลดผิวอักเสบ แดง และลดการระคายเคืองผิว 


รี่ใช้ช่วงที่เป็นสิวอักเสบคือไม่แสบไม่ระคายเคืองใดๆเลยค่ะ ปกติช่วงเป็นสิวเวลาโดนแดดสิวจะเห่อแดงมากขึ้น แต่พอใช้ตัวนี้สิวไม่เห่อไม่แดง และรู้สึกว่าการอักเสบของผิวลดลงด้วยค่ะ   


ช่วงเป็นสิวเคยไม่อยากทาครีมกันแดดเพราะกลัวจะผิวแย่ลงกว่าเดิมตอนนี้เจอกันแดดของ PHYSIOGEL ไปหายห่วงเรื่องนี้ไปเลยค่ะ เพราะเป็นกันแดดสำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายจริงๆ หลังลงกันแดดแล้วสามารถแต่งหน้าทับได้เลย โดยไม่เป็นคราบ ไม่วอก ไม่เหนอะผิว ลงรองพื้นแล้วยังเนียนกริบ 


หรือวันสบายๆ ใช้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ได้ ตัวเดียวจบทั้งกันแดดและผิวชุ่มชื้น ใช้ได้ทุกวันไม่กลัวอุดตันผิว ที่สำคัญผิวสวยพร้อมท้าสู้แดดมากๆค่า ระหว่างวันผิวไม่มันเยิ้ม สิวไม่ขึ้นเพิ่มและล้างออกง่ายด้วย รวมๆแล้วชอบมากๆ ยกให้เป็นกันแดดในดวงใจเลย ซื้อใช้ต่อแน่นอนค่า

สำหรับครีมกันแดดของ Physiogel ตัวนี้ เป็นทั้งกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวให้ปลอดภัยจากแสงแดดทั้งรังสี UVA UVB ลดการเกิดฝ้าและริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีอีกด้วย ที่สำคัญเลยไม่อุดตันผิวแต่อย่างใด ล้างออกง่าย อ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ในช่วงสิวบุก ปลอดภัยหายห่วง สิวไม่ขึ้นเพิ่ม บอกเลยว่าปังมากค่า

พิกัด :  Watsons, Boots, Eveandboy, ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Physiogel Official Store ใน Lazada, Shopee


riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE