FYNE Retinol Skin Revival Body Lotion โลชั่นกัน(ผิว)แก่ เนื้อเบารับหน้าร้อน

49 19
WITH <strong>FYNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อากาศหน้าร้อนแบบนี้ เราเป็นอีกคนนึงที่ไม่ชอบความเหนอะหนะ


ไม่ว่าจะเป็นการใช้สกินแคร์ หรือการดูแลผิวกาย จะเลือกเนื้อสัมผัสที่เบา สบายไว้ก่อน ช่วงนี้เราใส่เสื้อแขนกุด เสื้อกล้ามบ่อยด้วย เพราะเป็นคนเหงื่อออกง่ายมาก ขี้รำคาญค่ะ 55555

กระทู้ชวนเม้ามอยการดูแลผิวตัวกันบ้างดีกว่า พูดถึงบอดี้โลชั่นนั่นเองค่า ปกติเราก็ทาโลชั่นกันอยู่แล้วเนอะ เป็นการบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น แม้จะอยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนไม่ไหว1 แต่เชื่อว่าคงไม่มีใครอยากเจอความแห้งกร้าน เมื่อเวลาลูบผิวตัวเองแน่นอน 55555

นี่คือพระเอกของกระทู้นี้ FYNE Retinol Skin Revival Body Lotion ปกติเราจะคุ้นเคยแบรนด์ FYNE ที่มีสกินแคร์ดูแลผิวแพ้ง่าย ตอนนี้ FYNE ได้ออกผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวกายแล้วน้าาา

จุดเด่นในโลชั่นขวดนี้ คือมีส่วนผสมของ Niacinamide และ Encapsulated Pure Retinol ที่ปกติเราจะคุ้นเคยเป็นสารที่อยู่ในสกินแคร์เนอะ เมื่อนำมาใส่ในผลิตภัณฑ์ทาผิว จะมีความน่าสนใจยังไง เลื่อนลงมาอ่านได้เลยค่า ^^
เราลองใช้โลชั่นครั้งแรก ช่วงอากาศ(เหมือนจะ)เย็น ตอนต้นๆ ก.พ. ที่ผ่านมา อากาศที่ต่างจังหวัดมีความเย็นอยู่นะ ตกเย็น อากาศก็เย็นแล้วค่ะ ไม่ร้อนระอุแบบตอนนี้ 555555 ตอนนั้นทาแบบสบายใจเลย เราชอบอยู่ห้องพัดลมด้วย ทาแบบชิล แต่เห็นเนื้อโลชั่นเหลวแบบนี้ เราชอบนะที่ยังคงความชุ่มชื้นได้ดี

พอช่วงนี้อากาศร้อนมาก กลางวันถ้าไม่เปิดแอร์อยู่ไม่ได้แล้ว ความชุ่มชื้นในโลชั่นจะเพิ่มขึ้นเล้กน้อย (ถ้าอยู่ห้องพัดลมน้า) ส่วนกลางคืนก็ฟีลเดิมเลยค่ะ สบายผิวอยู่ ^^
โลชั่นไม่มีกลิ่นของน้ำหอมใดๆ เนื้อออกสีพีชอ่อนๆ ไม่มีการทดลองกับสัตว์ด้วยน้า มีข้อแนะนำในการใช้โลชั่นนิดนึงค่ะ ด้วยความที่เขามีเรตินอลผสม ทางแบรนด์แนะนำว่าถ้าทาในตอนเช้า ต้องทาควบคู่กับกันแดดเสมอค่ะ ส่วนตัวเราใช้ทั้งเช้า-เย็น แค่ตอนเช้าโบกกันแดดดีๆหน่อย ^^

อ้อ อีกอย่างคือ หากใครเป็นคุณแม่กำลังมีน้อง หรือให้นมน้องอยู่ ไม่แนะนำให้ใช้นะคะ แล้วก็ควรจัดเก็บขวดให้พ้นจากแสงแดด เลี่ยงที่อุณหภูมิร้อนน้าาา

ความรู้สึกหลังใช้ FYNE Retinol Skin Revival Body Lotion


เราว่าสมตามชื่อเล่นที่เราตั้งนะ คือ โลชั่นกันผิวแก่ ในที่นี้เขาดูแลได้ครอบคลุมจริงๆ เนื้อใช้ง่าย ตามภาพเลย ความเหลวคือชนะมากกก เอาจริงใช้โลชั่นมาหลากหลายเนื้อ มาเจอของ FYNE คือยอมในความเหลวเลย แล้วเกลี่ยง่ายสุด ตอนทามีความ wateryสูง ซึมไวด้วย ทาตอนเวลารีบๆนี่หมดห่วงเลย ไม่มีคราบขาวหรือลอยตอนใช้ด้วยนะ แล้วทาบริเวณที่มีสิว เราไม่แสบผิวเลย (ด้วยเพราะสิวยุบตัวแล้ว)

ความชุ่มชื้นที่มอบให้ผิวเราให้คะแนนเต็มเลย ก็จะมีช่วงนี้ที่รู้สึกชุ่มมากไปหน่อย อย่างที่บอกว่าส่วนใหญ่เราอยู่ห้องพัดลมค่ะ แต่ถ้าอยู่ห้องแอร์ เนื้อเขาสบายผิวเด้อ ^^ ส่วนเรื่องริ้วรอยยังไม่เห็นผลชัดเจน ต้องขอเวลาลองจนหมดขวดก่อนนะคะ ไว้มีโอกาสจะมาเล่าอีกที 😊


  • ขนาด 250 กรัม ราคา 890 บาท
  • FYNE official /Shopee/Lazada


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE