10 ลิปบำรุง กู้ปากนุ่มน่าจุ๊บ!

28 17
ปากแห้งแตกเป็นปัญหาที่ทุกคนเจอกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะฤดูไหนหรือสภาพอากาศยังไง วิธีที่ง่ายและรวดเร็วที่สุดที่จะจัดการกับปัญหานี้ก็คงไม่พ้นตัวช่วยอย่างลิปบำรุงดีๆ ซักอันคอยพกติดตัวไว้และเติมเรื่อยๆ ตลอดวัน หรือเมื่อไหร่ที่รู้สึกว่าปากเริ่มแห้ง ก็จะช่วยป้องกันปัญหาปากแห้งจนแตกหรือปากนกระจอกได้แล้วค่า วันนี้เราเลยรวบรวม 10 ลิปบำรุงเริ่ดๆ ที่มีรีวิวว่าใช้ดีจริงอะไรจริงมาเป็นตัวเลือกให้ใครที่กำลังมองหาลิปบำรุงตัวใหม่ เผื่อไปลองซื้อมาใช้ตามกันดูน้าา

1. Laneige Lip Sleeping Mask


ลิปมาสก์สูตรเข้มข้น เนื้อเจลไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมหวานจากผลไม้ จะใช้เป็นลิปบาล์มทาระหว่างวันหรือจะใช้เป็นลิปมาสก์ในตอนกลางคืนก็ได้ มีส่วนผสมของ Berry Mix Complex และ Moisture Wrap ฟื้นฟูปากแห้งให้กลับมาเนียนนุ่ม

2. Fresh Sugar Lip Treatment Advanced Therapy


ลิปทรีทเมนต์บำรุงเข้มข้น มีส่วนผสมจากน้ำตาลและกรดไฮยาลูรอนิก ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากได้อย่างล้ำลึก และเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้นานถึง 24 ชั่วโมง สามารถกู้ปากแห้งแตกให้กลับมาเนียนนุ่ม สุขภาพดีขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการการบำรุงอย่างเร่งด่วน

3. Bobbi Brown Lip Balm SPF 15 For All Skin Types


ลิปบาล์มแบบตลับพกพาง่าย ปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดด้วย SPF15 ผสานคุณค่าบำรุงจากสารสกัดจมูกข้าวสาลี อะโวคาโด และน้ำมันมะกอก บำรุงปากชุ่มชื้นได้นานหลายชั่วโมง ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีรส และไม่มันหรือเหนอะหนะปาก

4. NUXE Paris Reve De Miel Honey Lip Balm Ultra-Nourishing And Repairing


ลิปบาล์มที่ใช้ส่วนผสมธรรมชาติจากน้ำผึ้ง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของน้ำผึ้ง ให้การบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยบรรเทาริมฝีปากที่แห้งแตกให้รู้สึกสบายขึ้นทันที มีเนื้อเข้มข้น เหมาะกับทาบำรุงตอนกลางคืนเพื่อซ่อมแซมริมฝีปาก ตื่นมาพร้อมปากนุ่มชุ่มชื้น

5. Vaseline Lip Therapy Rosy


ลิปบาล์มที่มีส่วนผสมของกุหลาบ น้ำมันสกัดจากอัลมอนด์ และ Petroleum Jelly มีเนื้อบางเบา พร้อมกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น และล็อกความชุ่มชื้นไว้ได้ยาวนาน ขนาดกระทัดรัด พกพาไปเติมระหว่างวันได้สะดวก

6. Himalaya Herbals Lip Balm


ลิปบาล์มเนื้อครีมไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Wheat Germ Oil และ Carrot Seed Oil รวมทั้งวิตามินอี ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้ง แตก เป็นขุย ให้นุ่มชุ่มชื่น สุขภาพดี แต่ไม่หนักปาก เมื่อสัมผัสกับริมฝีปากจากเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำเคลือบความชุ่มชื้นไว้บนริมฝีปากได้ดี

7. KLAVUU Nourishing Care Lip Sleeping Pack


ลิปมาสก์ตอนกลางคืนสูตรเข้มข้นจากเกาหลี ไม่ทำให้ปากรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แต่สามารถช่วยปลอบประโลมผิวในขณะหลับ ฟื้นฟูความชุ่มชื้น และบำรุงริมฝีปาก ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ตื่นมาพร้อมปากนุ่มชุ่มชื้นแบบกำลังดี

8. Curel Intensive Moisture Care Moisture Lip Care Cream


ลิปบาล์มเนื้อครีมมี่ ผสมเซราไมด์ที่มี Adhesive Coat Formula ช่วยล็อกความชุ่มชื้นไว้ภายในผิวได้ยาวนาน และยังมีโจโจ้บาออยล์ พร้อมส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติชนิดอื่นๆ เหมาะสำหรับบำรุงริมฝีปากคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ให้ความชุ่มชื้น แต่ไม่มันวาว

9. Eucerin Lip Active


ลิปที่ถูกคิดค้นมาสำหรับคนที่ปากแห้งแตกเป็นประจำ มีส่วนผสมของ Dexpathenol และ Vitamin E Acetate ฟื้นบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น นุ่มขึ้นทันทีที่ทา พร้อมปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดด้วย SPF15 ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะไม่มีน้ำหอม หรือสารแต่งสีที่อาจทำให้เกิดการระคายเคือง

10. DHC Lip Cream


ลิปครีมที่มีส่วนผสมของ Virgin Olive Oil และ Aloe Vera จากพืชธรรมชาติ ช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้น ขจัดปัญหาริมฝีปากแห้งแตกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องริมฝีผากจะนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
ทั้งหมดนี้ก็คือ 10 ลิปบำรุงสุดว้าวที่เป็นตัวช่วยให้ปากนุ่มชุ่มชื่น เรียบเนียน ทาลิปสติกต่อได้สวยเป๊ะ ซึ่งแน่นอนว่าก็ต้องหมั่นทาบ่อยๆ ตลอดวันร่วมกับการดื่มน้ำให้เพียงพอด้วยน้า ใครเคยใช้ตัวไหนแล้วจึ้งบ้างก็มาร่วมแชร์ประสบการณ์ของตัวเองใน Daisy กันได้นะค้า หรือถ้าใครมีลิปบำรุงตัวอื่นๆ นอกเหนือจากในลิสต์นี้ที่รู้สึกว่าใช้แล้วมันดีจนอยากบอกต่อ ก็มาแชร์กันได้เลยค้าาา


wararatlw

wararatlw

FULL PROFILE