Clearnose กันแดดบูสเตอร์หน้าใส บางเบา ฉบับสาวยุคใหม่

36 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    

    เซฮายย.. มาบอกต่อของดี ตัวที่จะเอามาบอกต่อวันนี้นั้นก็คือ ครีมกันแดดแบบซอง Clear nose นั่นเอง ขอบอกก่อนเลยว่าลองใช้มา 2 สัปดาห์ รู้สึกโอเคมากกกกก ( ก.ไก่ล้านตัว ) เพราะว่าเป็นครีมกันแดดที่บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ทาไปคือสบายผิวมาก 


ทาลงไปแล้วรู้สึกบางเบาผิวหน้ามาก ไม่วอกไม่ลอย ป้องกันรังสีแสง UV UVA1 UVA 2 UVB  ไม่ทิ้งคราบ ไม่เป็นรอย แล้วก็ไม่ทำให้เกิดการอุดตันด้วย ตากแดดแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวหมองคล้ำเลยเพราะปกป้องผิวพร้อมกันแดดได้ดีจริงๆ

หลังคาไปก็แต่งหน้าบางๆเบาๆ รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้านุ่มชุ่มชื้นด้วย แล้วก็ตัวนี้นะคะไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง พร้อมทั้งยังมีบำรุงในตัวผสมผสานเซรั่ม 5 ชนิด ไม่มีสีสังเคราะห์ ไม่มีน้ำหอม 0 % แอลกอฮอล์ 


ซึ่งตัวนี้เป็นกันแดดผิวน้ำสูตรใส 100x ช่วยในการผิวคล้ำเสีย ลดสิว จุดด่างดำ รูขุมขนกระชับ อ่อนโยนต่อผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้สบายเลย สำหรับใครที่ชอบเล่นกีฬากลางแจ้งไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำต่างๆก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าครีมกันแดดตัวนี้จะหลุดลอกใดๆเพราะว่าสามารถอยู่ทนได้นานมากๆเลย แล้วก็ที่สำคัญเหงื่อออกก็คือไม่หลุดไม่ลอกด้วย


เป็นยังไงกันบ้างคะ อยากใช้ตามกันใช่ไหมเอ่ย ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ ใช้ดีบางเบาขนาดนี้ต้องลองแล้ว แล้วก็ที่สำคัญสามารถล็อคเครื่องสําอางที่ดีด้วย


พิกัด 7-11 ราคา 49 บาท และร้านที่มีจัดจำหน่าย


#ใช้จริงรีวิวจริง #รีวิวเซเว่น #ใช้ดีบอกต่อ #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย #HowToperfect



Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE