คู่หูดูโอ้ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ราคาเบาๆ | Royal Beauty White Anti-Melasma

35 15
WITH <strong>Royal Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน


ตอนนี้ก็เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ แสงแดดบ้านเราก็ร้อนแรงตามไปด้วย ผลที่ตามมาก็คือผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำก็ดูจะชัดเจนมากขึ้น เพราะฉะนั้นการฟื้นบำรุงผิวจึงสำคัญมากและควรทำอย่างต่อเนื่องด้วยนะคะ

วันนี้เรามี 2 ไอเท็ม คือ Royal Beauty White Anti-Melasma Soap และ Serum คู่หูดูโอ้ที่ได้ลองใช้แล้วชอบมากๆๆๆ เพราะเค้าตอบโจทย์สภาพผิวที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ แถมยังหาซื้อง่ายและราคาไม่แพงด้วย มาทำความรู้จักน้องเค้ากันเลยนะคะ

Royal Beauty White Anti-Melasma Soap
 
สบู่ Anti-Melasma ที่ประกอบด้วยสารสกัดจากผลไม้ ได้แก่ Passion Fruit, Kakadu Plum มีวิตามินซีมากกว่าส้มถึง 100 เท่า และมีคุณสมบัติ Anti-Oxidant นอกจากนี้ยังเพิ่มการบำรุงผิวด้วย Whitening Complex และ Multi-Vitamin ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น เรียบเนียน กระจ่างใส เหมาะกับคนที่มีปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ   ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน

กลิ่นหอมมาก ให้ฟองเยอะมาก เนื้อฟองนุ่มละมุนผิว สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลยค่ะ ทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้ดีงามมากจริงๆ ให้ความรู้สึกสบายผิวมากๆ ด้วย โดยเฉพาะอากาศร้อนๆ แบบนี้ พอได้กลิ่นหอมสดชื่นเข้าไปเป็นอะไรที่ฟินมากๆ เลย  

Royal Beauty White Anti-Melasma Serum

 
เซรั่มบำรุงผิวที่ประกอบไปด้วย สารต้านเม็ดสีเมลานิน (Anti Melanin) และสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ช่วยลด ฝ้า กระ และจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังมี Borage Oil ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น Broussonetia Kazinoki Root Extract และ Mulberry ช่วยลดริ้วรอย ความหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะได้ผิวที่เรียบเนียนและกระจ่างใสมากขึ้น

เซรั่มเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวดีงาม ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นในทันทีที่ใช้ มีกลิ่นหอมสดชื่นช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ ใช้ต่อเนื่องทุกวันก็ไม่ได้ทำให้ผิวระคายเคือง ไม่เกิดการอุดตัน แนะนำเลยค่ะ

หลังจากที่ใช้คู่กันอย่างต่อเนื่อง สังเกตได้ว่าผิวโดยรวมมีความกระจ่างใสมากขึ้น กระที่มีก็จางลง ไม่ระคายเคือง ไม่อุดตัน อยากให้ทุกคนได้ลองนะคะ

หาซื้อได้ที่ : 7-11, Cj Express, Nine Beauty
FB: Royal Beauty
Line : @Royalbeautyth และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ


Royal Beauty White Anti-Melasma Soap ปริมาณ 60 g. ก้อนละ 59 บาท

Royal Beauty White Anti-Melasma Serum ปริมาณ 8 ml. ซองละ 39 บาท


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE