Concept Physical Sun Protection cream SPF 50 ( Beige ) PA+++

26 11
WITH <strong>Concept Physica</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
มาเร็วทันใจ ไวเหมือนโกหก 55555 วันนี้เหมือนเดิมไม่ต้องพูดเยอะ มาป้ายยาสาวๆชาวเราที่กำลังมองหากันแดดตัวเด็ด เรามา review Concept Physical Sun Protection cream SPF 50 ( Beige ) PA+++ ตัวเด็ด ตัวดัง เป็นครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบจ้า ตัวเนื้อสามารถแตกตัวเป็นน้ำได้ เบาสบายผิวแน่นอน อยากรู้กันแล้วสิว่าตัวผลิตภัณฑ์จะเป็นยังไง รออะไรหล่ะ ไปดูกันเลยยยย Go!!
คอนเซ็ปท์ ฟิสิคอล ซัน โพรเทคชั่น ครีม เบจ เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ เป็นครีมกันแดด 3in1 ทั้งช่วยปกป้อง บำรุง และปกปิดผิวของเราได้เป็นอย่างดี สามารถทาแล้วออกแดดได้ทันที ด้วยสูตร Physical ช่วยสะท้อนรังสี UV 100% นอกจากนี้ยังมี ACE PEP &amp; White Ten ช่วยฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว และเพิ่มการปกปิด มีส่วนผสมรองพื้น ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน สวยใส ปรับสีผิวให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติสุดปังของจริงจ้า ส่วนตัวผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบกล่องสีส้มขาว ด้านในกล่องจะมีหลอดของครีมกันแดดสีส้มขาวสดมาแต่ไกล เนื้อครีมจะสีออกเนื้อๆเบจๆ เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีม แต่พอตบจะมีน้ำแตกตัวออกมา ทำให้ผิวยังคงมีความชุ่มชื่นอยู่ สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว
เราจะมาเปรียบเทียบกันระหว่าง ก่อนทาและหลังทากันนะคะ
เราจะเห็นได้ชัดว่าตัว กันแดดคอนเซ็ปท์ ฟิสิคอล ซัน โพรเทคชั่น ครีม เบจ เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ พอทาแล้วผิวหน้าของเรามีการปกปิดขึ้นมาในระดับนึง แต่ยังให้ผิวที่ธรรมชาติอยู่
ความรู้สึกหลังใช้
    พอได้ลองใช้ครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบคอนเซ็ปท์แล้ว รู้สึกประทับใจมาก ทาแล้วไม่รู้สึกหนักหน้าเลย บางเบาแถมตอนตบมีความเย็นๆสบายบนผิว แต่ว่ายังคงความปกปิดอยู่ และให้ผิวที่ดูใสธรรมชาติ พอทาเสร็จแล้วแต่งหน้าต่อออกจากบ้านได้เลย ไม่ต้องลงรองพื้นทับเลย ถูกใจสาวที่ขี้เกียจแต่งหน้าแบบเรามาก ถ้าคะแนนเต็ม 5 เราให้ไปเลย 4.5 คะแนน เป็นกันแดดรองพื้นน้ำตบ ตบ..ให้น้ำแตกจริงๆ

มาดู Finish look หลังแต่งหน้าเสร็จกันจ้า สวยปังปั๊วะ
วิธีใช้
1. ทาครีมกันแดดคอนเซ็ปท์ สูตรฟิสิคอล SPF50 PA+++ ทาทั่วใบหน้า และบริเวณลำคอก่อนออกแดด
2. ตบเนื้อครีมให้น้ำแตกตัวก่อนทา เพื่อผิวที่เรียบเนียน ตรงนี้เราขอเน้นย้ำทุกคนเลยน้าว่า “ต้องตบเนื้อครีมให้เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำก่อนทา เพื่อผิวที่เรียบเนียน”
3. ไม่ทา หรือปาดเหมือนครีมปกติทั่วไปน้า
4. ควรใช้ควบคู่กับครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ เพื่อป้องกันแสงแดดที่เป็นสาเหตุของการเกิดฝ้าได้
5. การทำความสะอาดใบหน้า ควรใช้ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางในการทำความสะอาดเพราะเป็นสูตรกันน้ำ ข้อควรระวัง หลีกเลี่ยงการเขย่าหลอดก่อนใช้ เนื่องจากการเขย่าหลอดแรง ๆ จะทำให้ส่วนประกอบที่ม เทคโนโลยี Water Drop ของครีมกันแดดแตกตัว และแยกชั้นได้ เป็นไงโดนป้ายยา! ของดีจริง ต้องบอกต่อจ้า เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหากันแดดที่ครบเครื่องในหลอดเดียวต้องลองเลย ครีมกันแดด รองพื้นน้ำตบ คอนเซ็ปท์ สูตรฟิสิคอล SPF50 PA+++


bochayanist

bochayanist

♡ Bo | Blogger, Influencers, Model
A Dream can be true.
Instagram according to mood me.

FULL PROFILE