มาสค์หน้าก่อนนอนก็ช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้ | Shiseido White Lucent Overnight Cream & Mask

48 19

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราหยิบเอาตัว night skincare มาฝากกันค่ะ ตัวนี้คือ Shiseido White Lucent Overnight Cream & Mask น้องกระปุกชมพูที่ดูมีความหรูหราตามสไตล์ของ Shiseido เค้าเลยค่ะ 

ต้องบอกเลยว่าครีมกระปุกนี้เหมาะกับคนที่ขี้เกียจทาครีมหลายตัว เพราะตัวนี้เค้าเป็นทั้ง night cream และ night mask คืนไหนที่เราอยากลง skincare หลายตัวก็ปิดจบด้วยครีมแบบไม่ต้องหนามาก แต่ถ้าวันไหนขี้เกียจเราก็จะโบกหนาๆ เป็น overnight mask เหมือนคืนนี้นี่แหละค่ะ ไม่รู้สึกเหนอะหนะ รำคาญผิวเลย sleeping mask บางตัวถ้าทาเยอะจะรู้สึกไม่สบายผิว แต่ตัวนี้สบายมากค่ะ กลิ่นคือดีด้วย หอมอ่อนๆ ไม่มีความรู้สึกว่าฉุนจมูกเลย

หลังจากที่ทาครีมตัวนี้ไปนอน พอตื่นมาตอนเช้าผิวจะดูฉ่ำๆ ผิวยังดูมีความชุ่มชื้นอยู่เลยค่ะ ไม่ได้ดูหน้ามันนะคะ ทั้งๆ ที่เราเป็นคนผิวมัน อันนี้คือชอบมาก ใช้มาเดือนกว่ารู้สึกว่าผิวหยาบกร้านน้อยลง สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ขาวขึ้นด้วยค่ะ รอยแผลเป็นจากสิวก็ดูจางลงเล็กน้อย ปรกติไม่ค่อยได้ใช้พวก whitening นานแล้ว เพราะชอบเห็นผิวแข็งแรงมากกว่า แต่ BA แนะนำว่าให้ใช้บ้าง เพื่อปรับให้สีผิวเรียบสม่ำเสมอกัน ครีมตัวนี้ไม่แนะนำให้ใช้ตอนเช้าหรือกลางวันนะคะ เพราะเนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น แต่ถ้าจะทาแล้วนอนกลางวันก็ได้นะคะ ^^


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE