🌸 Sasi Mousse Mellow Foundation Powder 🌸

26 11
WITH <strong>Sasi</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน วันนี้เรามารีวิว ศศิ คอลเลคชั่นนี้กันอีกแล้ว รอบนี้มารีวิว แป้งพัฟ ศศิ กันจ้าเห็นแค่สีตลับก็เกินต้าน มุ้งมิ้งมากเรามาพิสูจน์กันให้เห็นว่าเป็นแป้งพัฟคุมมัน และเป็นแป้งเบลอรูขุมขนได้จริงหรือเปล่า ไปดูกันเลย 😊😊😊
" sasi MOUSSE MELLOW Foundation Powder "  เป็นผลิตภัณฑ์แป้งที่ช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียน คุมความมันด้วย Oil Catcher Technology ทำให้ติดทนนานมี สารบำรุงจากวิตามิน E และ SPF 30 PA+++ ปกป้องแสงแดด และแสง UV ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญก็คือ ปราศจากพาราเบน(สารกันเสีย) และแอลกอฮอล์ แถมไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะคะ  
แป้ง Sasi MOUSSE MELLOW 🌸 ขนาด 8.5 กรัม ราคา 159บาท มีทั้งหมด 3 สี คือ
01 Vanilla วานิลลา | เหมาะสำหรับสาวผิวขาว 
02 Late ลาเต้ | เหมาะสำหรับสาวผิวสองสี ผิวกลาง  
03 Honey ฮันนี่ | เหมาะสำหรับสาวผิวเข้ม
ตัวตลับมี 2 ชั้นสีชมพูน่ารักมุ้งมิ้ง เปิดมาจะมีกระจกอยู่ด้านบนติดกับฝาเปิด และมีแป้งเนื้อมูส อยู่ชั้นเดียวกัน ชั้นด้านล่างสำหรับไว้สำหรับวางพัฟสีขาวนุ่มๆ ไม่หนาไม่บางจนเกินไป ตลับด้านล่างสุดจะมีรูระบายสำหรับพัฟไม่ให้เกิดความชื้นด้วยค่ะ ดีไปอีก
วันนี้เราจะมารีวิวเฉดที่เหมาะกับสีผิวเราคือ 01 Vanilla วานิลลา นั้นเองเมื่อปาดลงบนผิวค่อนข้างใกล้เคียงกับเฉดผิวของเราเลยแหละ
หลังจากลงบนผิวหน้า เนื้อแป้งเนียนนุ่ม ไม่หนาจนเกินไป เหมาะสำหรับน้องๆนักเรียน นักศึกษามาก หรือสาววัยทำงานอยากใช้ก็สามารถใช้ได้น้าเพราะแป้งเบลอผิวได้ดีเลย ถึงจะปกปิดไม่มาก แต่เนียนกริบ ให้ลุคธรรมชาติ
เมื่อเราลองทา 1 ข้างจะเห็นได้ว่า ปกปิดรอยแดงจากสิวได้ปานกลางแต่เบลอรูขุมขนได้ดีเลยทีเดียว กันน้ำได้ระดับปานกลาง อาจจะต้องมีเติมระหว่างวัน
หลังจากแต่งหน้าเสร็จแล้วให้ Finish Look ที่เนียนสวย เบลอรูขุมขนได้ ไม่หนักผิวจนเกินไป และให้ลุคธรรมชาติ

เราใช้แป้งตัวนี้แต่งหน้าออกไปข้างนอกทำธุระต่างๆ ในหลายๆวัน ผิวกลับมาค่อนข้างโอเคเลย แป้งมีหลุดบ้างระหว่างวัน ทำให้เห็นรอยแดงจากสิวบ้าง แนะนำให้ทาแป้งเพิ่มเบาๆนะหว่างวัน จะช่วยให้ผิวกลับมาเนียนสวยขึ้นไม่เป็นคราบด้วยนะคะ


bochayanist

bochayanist

♡ Bo | Blogger, Influencers, Model
A Dream can be true.
Instagram according to mood me.

FULL PROFILE