Greek Beauty Secret เปิดเคล็ดลับความงาม 3000 ปี ตามฉบับสาวกรีซจาก Apivita

51 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กระทู้นี้ชวนมารู้จักแบรนด์  APIVITA ที่ตอนแรกเห็นนั้นสารภาพว่าเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแบรนด์ไทย เพราะชื่อที่เหมือนจะอ่านแบบไทยก็ได้ แต่อันที่จริงเขาเป็นแบรนด์สกินแคร์อันดับ 1 จากประเทศกรีซ  ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติเป็นส่วนประกอบมากถึง 85% - 99% มีความอ่อนโยน จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยการเลือกสรรสารสกัดนั้นก็พิถีพิถัน และพัฒนาโดยทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญจากหลายแขนงทั้งจาก Cosmetologist Pharmacologis Biochemist และ Chemical engineer
เพื่อปลดล็อคเคล็ดลับความงาม 3,000 ปีของกรีซ ให้ทั่วโลกได้รู้และลองใช้กว่า 20 ประเทศเลยหละค่ะ

 ความโดดเด่น นอกเหนือจากตัวผลิตภัณฑ์แล้วที่โดนหลายคนป้ายยามาบ่อยๆคือ เรื่องกลิ่นหอมที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะใช้ผลิตภัณฑ์ และแพ็คเกจจิ้งที่งดงาม เด่นสะดุดตา และสะดวกต่อการพกพามากๆค่ะ 

.

o

O

ในแบรนด์เขามีหลากหลายผลิตภัณฑ์เลย แต่วันนี้แจนขอพูดถึงผลิตภัณฑ์ 5 ชิ้นที่ใช้แล้วคลิ๊กกับผิวแจน เป็น Step ขั้นตอนการดูแลผิวเร่งด่วนที่ทำง่ายๆที่ บ้านแต่หมือนไปสปาที่ Santorini ยังไงยังงั้นเลยยย :) 

โดยเริ่มจาก

/ Step 1 /

ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดพร้อมสำหรับการบำรุงด้วย APIVITA Cleanser 

CLEANSING Creamy Foam - Face & Eyes

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ช่วยชำระล้างเครื่องสำอางและความมัน ส่วนเกินบนใบหน้า มอบความรู้สึกนุ่มชุ่มชื้น และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 92% เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ปราศจาก SILICONES PARABENS ผ่านการทดสอบความปลอดภัยต่อผิวหน้าและรอบดวงตา ซึ่งแจนใช้แล้วเขามีฟองเยอะพอสมควรเลย ล้างหน้าได้สะอาดดี แต่สำหรับแจนใช้แล้วต้องเลี่ยงรอบดวงตาเพราะเข้าตาก็แสบอยู่เหมือนกันฮ้าา


BLACK CLEANSING GEL - Face & Eyes

คลีนซิ่งเจลสีดำ ฟองบางเบา ล้างได้สะอาดล้ำลึก เพราะช่วยดูดชับเครื่องสำอางและดีท็อกซ์ผิว ด้วยส่วนผสมจาก CHARCOAL อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 97% เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ปราศจาก SILICONES PARABENS ผ่านการทดสอบความปลอดภัยต่อผิวหน้าและรอบดวงตา ซึ่งแจนใช้แล้วสูตรนี้จะมีฟองน้อยกว่าสูตรก่อนหน้านี้ ล้างหน้าได้สะอาดดีเช่นเดียวกัน แจนชอบฟิลลิ่งของคลีนเซอร์ตัวนี้มากกว่าตัวบนอยู่นิสหน่อย  >< 

/ Step 2 /

แจนเลือกใช้สครับ Bilberry มาส์กสครับผิวหน้า ช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น
เพราะสามารถผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน มีกลิ่นหอมอ่อนๆระหว่างใช้ที่ให้ผิวรู้สึกสบายขึ้น และสารสกัดที่ช่วยช่วยกระตุ้นการสร้างใหม่ของเซลล์ จึงทำให้ผิวดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น และที่สำคัฐคือใช้แล้วให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นมากๆเลยค่ะ 

/ Step 3 /

แจนเลือกใช้มาส์กตามความต้องการของผิว เป็นสูตร Royal Jelly ที่เติมสารอาหารให้ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวกระชับเต่งตึง ต้องบอกว่าเลิฟสูตรนี้มากกก ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวเด่งดึ๋งดี ว่าแล้วทำไมทุกคนชอบมาสก์ของเขา มันได้ฟิลลิ่งที่ดีอย่างงี้นี่เอง >< ใครทำกำลังอยากลองสักตัวแจนแนะนำตัวนี้มากๆ กลิ่นหอม ผิวเด้งของจริงไม่ติงนังนะฮ้า 

และสุดท้าย 

/ Step 4 /

ขั้นตอนนี้คือมาส์กรอบดวงตาด้วย Grape Eye Mask ช่วยลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำใต้ตา โดยสามารถทาทิ้งไว้ข้ามคืนไม่ต้องล้างออกนะคะ หลับไปพร้อมเขาตื่นมาก็จะได้ผิวรอบดวงตาที่ไม่เป็นร่อง ไม่อิดโรย ปรับผิวรอบดวงตา แจนว่าช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตาได้ดีมากๆเลย 

.

o

O

โดยรวมแล้วแจนแฮปปี้มากกับการได้ลองใช้สูตรเคล็ดลับความงาม 3,000 ปีของกรีซเช่น APIVITA ถือว่าอยากป้ายยาให้ทุกคนได้ลองใช้เหมือนแจนมากๆ คือคาดหวังไว้เยอะมากเพราะมีน้องๆป้ายยาบ่อย ซึ่งผลลัพธ์ก็เป็นอย่างที่หวังจริงๆ มันดีย์โดยเฉพาะเจ้าบรรดามาสก์!! 


พิกัด

🛒 Shopee: APIVITA_officialshop

 🛒 Lazada: APIVITA Flagship Store


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE