Kiehl's Dark Spot

27 18
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ทางจีบันได้ส่งรางวัล Kiehl's Dark Spot ไซต์มินิมาให้ทดลอง ซึ่งขอขอบคุณทางจีบกันมากๆค่ะที่ได้ให้โอกาสเป็นผู้โชคดีในครั้งนี้

Kiehl's Dark Spot

สรรพคุณ

  • ช่วยในเรื่องการบอกลาผิวหมองคล้ำ

  • ช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆให้จางลง

  • ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสเผยผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

  • ช่วยลดรอยสิวและรอยแดง

  • ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ

  • ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า

สารสกัด

  • Activated C จัดการปัญหาความหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างล้ำลึก ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เผยผิวกระจ่างใส

  • สารสกัดจาก White Birch ส่วนผสมที่ได้มาจากน้ำตาลช่วยฟื้นฟูระดับน้ำและสารอาหารให้ผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก

  • สารสกัดจากดอกโบตั๋น แก้ไขการสร้างเม็ดสีที่มากเกินไปของผิวเพื่อผิวสวยกระจ่างใส

วิธีการใช้ไอเท็มนี้คือ

ทาให้ทั่วใบหน้าก่อนการบำรุงผิวในขึ้นตอนต่อไปใช้เป็นประจำ เช้าและก่อนนอน วิธีใช้หยด1-2หยด ใช้ทาทั่วบริเวณใบหน้าตบผิวหน้าเบาๆนวดวนให้ทั่วใบหน้า เพื่อให้เข้าสู่ผิวได้ดีมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สภาพผิวแบบไหนที่เหมาะกับไอเท็มนี้

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่ะโดยเฉพาะเป็นสิวมีรอยดำหรือใครที่ผิวไม่สม่ำเสมอตัวนี้ช่วยได้ดี ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะเค้า ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน, สารกันเสีย, น้ำหอม, สี และเทคโนโลยีกระจายแสง (Optical Diffuser)  ส่วนตัวเราเป็นคนที่ผิวผสมค่อนไปทางผิวแพ้ง่าย ใช้ตัวนี้คือไม่แพ้เลยค่ะ

เนื้อสัมผัส

เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เนื้อใสไม่มีสีีไม่มีแอลกอฮอล์ มีกลิ่นนิดหน่อยค่ะ ชอบกลิ่นแนวนี้มาก รู้สึกผ่อนคลาย

ผลลัพธ์และความรู้สึกที่ได้ใช้ในครั้งนี้

รู้สึกประทับใจมากค่ะส่วนตัวค่อนข้างจะเป็นสิวง่ายแต่มักจะกังวลเกี่ยวกับรอยดำรอยแดงจากสิว ทำให้ไม่มั่นใจและนิสัยที่แก้ไม่หายคือชอบแกะและบีบสิวค่ะ ดังนั้นมันจะมีรอยดำรอยแดงเยอะมากบริเวณใบหน้า Kiehl's Dark Spot เป็นเหมือนตัวช่วยที่เผยให้ผิวกระจ่างใสช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว ต้องใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นอกจากรอยสิวรอยแดงจะหายไปและเผยผิวกระจ่างใสแล้วก็ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำมีสุขภาพดีด้วยค่ะ ใช้ประจำเลย  

  ขอขอบคุณทางจีบันที่ได้ให้เป็น1ในผู้โชคดีที่ได้ทดลองผลิตภัณฑ์ Kiehl's Dark Spot นี้นะคะ สำหรับวันนี้เราขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้

ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านกระทู้รีวิวของเราสามารถกดหัวใจและพูดคุยในช่องคอมเมนท์ได้เลยนะคะ

      ~Bye Bye ~


Naynaewrp

Naynaewrp

สวัสดีค่ะ ชื่อเนย์เน่นะคะ เรียกเนย์หรือเน่ก็ได้ อายุ22ปีย่างเข้า23 ชอบรีวิวทุกอย่างเลยค่ะ อันไหนดีก็จะมารีวิวแชร์เคล็ดลับความสวยให้กับทุกคนค่ะ รูปร่างสูงโครงใหญ่ ชอบสีชมพู ขาว ดำ ม่วง
🐱 ชอบแมวและสุนัขค่ะ
🌷 เวลาว่างชอบส่แงดูสกินแคร์ เมคอัพต่างๆ ดูซีรีย์ เล่นของแจก ดูรีวิว อ่านการ์ตูน
💄 เมคอัพที่ชอบคือ ลิปสติกค่ะ
💗 ชอบการท่องเที่ยว ชอบการพักผ่อน ชอบเมคอัพสกินแคร์มากๆค่ะ ชอบเวลาที่ตัวเองมีความสุขกับสกินแคร์และเมคอัพเหล่านี้ ใช้เวลาให้คุ้มค่าค่ะ 🙏

FULL PROFILE