สายแฟเริ่มยัง…กระโปรงเอวต่ำจาก Miu Miu กระโปรงที่ฮอตจนมี IG เป็นของตัวเอง

38 14
ช่วงที่ผ่านมานี้ ใครที่เป็นสายแฟ(ชั่น) รับรองได้เลยว่า ต้องเห็นกระโปรงเอวต่ำจาก Miu Miu จนเก็บไปฝันแน่นอน เพราะชุด Miu Miu เซ็ทนี้ฮ็อตมาก เก็บเรียบแทบทุกปกของนิตยสารแฟชั่น มาแรงจนถึงขนาดมีคนตั้ง Instagram ให้เลย
อย่างที่หลาย ๆ คนคงได้เหนกระแส y2k กำลังกลับมาบูมสุด ๆ ในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อครอป เสื้อยืดรัด ๆ กระโปรงสั้นๆ เอวต่ำ กระเป๋าใบจิ๋ว ๆ คนหันมาใส่กันเต็มไปหมด


และแน่นอนว่าตามรันเวย์ต่าง ๆ เราก็ได้เห็นเสื้อผ้าที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค y2k เช่นกัน แต่ที่ฮอตสุด ๆ คงหนีไม่พ้น เสื้อและกระโปรงเอวต่ำสีกากีจาก Miu Miu Spring/Summer 2022 ที่ถูกออกแบบมาเหมือนโดนตัดแบบไม่ตั้งใจ ปล่อยชายขาดรุ่ย ให้อารมณ์สั้นแบบเผลอ ๆ พร้อมให้คนใส่โชว์แก้มก้นแบบเบา ๆ
เรื่องความฮ็อต นี่ไม่ได้มโนนะ เพราะมีข้อมูลจาก Lyst แพลตฟอร์มสินค้าแฟชั่นชื่อดังของอังกฤษ ว่าความต้องการของ mini skirts นั้นสูงที่สุดในรอบสามปีที่ผ่านมา และในแอปพลิเคชัน Lyst เองนั้นมีการเสิร์จหากระโปรง Miu Miu กว่า 900 ครั้งต่อวัน เท่านั้นยังไม่พอ หลังจากที่ Paloma Elsesser ใส่ชุด Miu Miu เซ็ทนี้ลงปกนิตยสาร i-D ทำให้เกิดการค้นหาเพิ่มถึง 127% บนแอปพลิเคชันเลยทีเดียว
คนดังที่ใส่ชุดเซ็ทของ Miu Miu นี้มีหลายคนจนนับไม่ถ้วนเลยทีเดียว ตั้งแต่ Nicole Kidman บนปกนิตยสาร Varnity Fair หรือจะสองพี่น้องบ้าน Hadid โดย Gigi ใส่ถ่ายนิตยสาร Vogue Brasil และ Bella ใส่ถ่ายนิตยสาร Vogue ของอเมริกา รวมไปถึง Zendaya กับนิตยสาร Interview  ด้วยเช่นกัน
ฝั่งเอเชียเองก็มีหลากหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ยุนอา Girls Generations ใส่ขึ้นปกนิตยสาร Elle ของเกาหลีใต้ หรือนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น Kiko ก็ใส่ถ่ายแบบนิตยสาร Muse เช่นกัน ส่วนดาราคนไทยนั้นต้องยกให้คนนี้เลย ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ที่ใส่ออกมาแล้วก็ปังสุด ๆ
นอกจากจะได้อยู่ตามหน้าปกนิตยสารต่าง ๆ แล้ว ความฮอตของ Miu Miu ก็มากจนมีคนตั้งแอคเคาท์ไอจี @miumiuset ให้เลยทีเดียว ซึ่งจะลงรูปอัปเดตเกี่ยวกับเซ็ท Miu Miu นี้โดยเฉพาะ (แอบกระซิบว่าตอนนี้มีผู้ติดตามอยู่สี่พันกว่า follower เลยทีเดียว)  
ถึงแม้การกลับมาของกระแส Y2K จะเป็นเหมือนเอาแฟชั่นแบบปี 2000s กลับมาทำซ้ำเพียงเท่านั้น แต่ที่น่าสนใจคือ นอกจากผู้หญิงจะได้อวดหน้าท้องแบบเริ่ด ๆ แล้ว นิตยสารต่าง ๆ ก็ได้ดึงเอานายแบบมาถ่ายชุด Miu Miu นี้ด้วย ต้องขอบอกเลยว่าแซ่บไม่แพ้กัน
ราคาเริ่มต้นของกระโปรงตัวนี้อยู่ที่ 950$ หรือประมาณ 30,000 บาท สาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่สนใจ อยากครอบครองกระโปรงตัวนี้ ก็ไปหาช้อปกันได้เลย ใส่แล้วก็อย่าลืมถ่ายลงโซเชียล ไม่แน่คุณอาจเป็นคนต่อไปที่ไปโผล่ในไอจี @miumiuset ก็ได้นะ


Tiramanat Sornsing

Tiramanat Sornsing

You are THE MAIN CHARACTER in your life.
For Business Inquiries ; tiramanat@gmail.com

FULL PROFILE