สิวไหนๆ ก็ยุบไวด้วยเจลแต้มสิวนมผึ้ง เค.เอ. ปังจริงไม่จกตา !!

38 10


สวัสดีค่าทุกคนช่วงนี้ห่างกันไปสักพักเลยนะคะ เพราะออมสินแอบไปซุ่มลองใช้เจลแต้มสิว เค.เอ. อยู่ค่ะ เอาจริงทุกคนออมสินพึ่งได้มาลองน้องเค้า ที่ลองเพราะเค้าน่าสนใจตรงที่เป็นเจลแต้มสิวที่มีส่วนผสมมาจากนมผึ้ง ซึ่งเค้ามีชื่อเรียกว่า KA Royal Jelly Anti Anc Gel หรือ เจลแต้มสิวนมผึ้งนั่นเองค่ะ เป็นเจลแต้มสิวที่มีสารสกัดจากธรรมชาติและยังมีประสิทธิภาพสูงมากๆ ในการยั้บยั้งแบคทีเรียถึง 3 เท่าเลยนะคะ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการดูแลปัญหาสิวและต้องการจัดการสิวแบบเร่งด่วน ด้วยเทคโนโลยี AcneTech Peptide-10 ที่จะช่วยเข้ามาจัดการสิวของเราใน 24 ชั่วโมง คือทำให้สิวยุบเร็วจริง แถมยังช่วยลดความมันบนผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวอีกด้วยค่ะ ผิวยังไม่ลอกไม่แห้งอีกด้วยนะคะ เนื่องจากเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาตินี่แหละ จึงอ่อนโยนกับผิวมาก



ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจาก นมผึ้ง/น้ำผึ้ง ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้ความชุ่มชื้นกับผิวแบบขั้นสุด + ทำงานร่วมกับตัวที ทรี ออยล์ ที่จะช่วยในการยั้บยั้งแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวและลดการอุดตันบริเวณรูขุมขน อีกทั้งยังช่วยดูแลอาการสิวอักเสบและที่สำคัญช่วยลดการเกิดสิวซ้ำ ไม่ทำให้สิวกลับมาอีกค่ะ



Texture

เนื้อสัมผัสเค้าจะเป็นเจลสีขาวขุ่นซึ่งในตัวเจลแต้มสิวเค้าจะมีแคปซูลเล็กๆ ในเนื้อเจลอยู่ค่ะ ซึ่งตัวนี้แหละเป็นตัวเก็บสารต่างๆ ไว้ให้สดใหม่ตลอด พอเรานวดเจลเบาๆ บริเวณสิว แคปซูลก็จะแตกตัวและจะค่อยๆ ปล่อยสารช่วยให้ทำงานได้อย่างเต็มที่เลยแหละค่ะ และพอเมื่เจลแห้งก็จะมีเหมือนฟิมล์บางๆ มาเคลือบอยู่บนผิวดูดซับความมันทำให้เหมือนเจลแต้มสิว และกลิ่นก็มีความหอมอ่อนๆ ค่ะ ตัวนี้เค้าช่วยดูแลรักษาสิวได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ค่ะ



นอกจากแบบหลอดแล้วเค้าก็ยังมีแบบซองออกมาใหม่ด้วยนะคะ คือแบบซองเหมาะสำหรับการพกพาและราคาก็น่ารักมากๆ อีกด้วยค่ะ เพียงซองละ 49 บาทเท่านั้นเอง น้องๆ นักเรียน นักศึกษาน่าจะถูกใจสิ่งนี้แน่เลย



พอสิวขึ้นปุ๊บออมสินก็แต้มด้วยเจลแต้มสิวนมผึ้งของ เค.เอ. ปั๊บเลยค่ะจะเห็นได้ว่าสิวยุบไปเลย ยุบเร็วจริงค่ะทุกคน ออมสินแต้มไว้ตอนกลางคืนตื่นเช้ามาสิวยุบและผิวไม่แห้งไม่เป็นขุยอีกด้วยนะคะ อันนี้ส่วนตัวชอบเพราะเคยใช้เจลแต้มสิวที่แรงๆ และผิวไม่เบิร์นแสบผิวมากค่ะ ผิวลอกออกไปพร้อมสิว แต่น้องคนนี้เค้าไม่ทำให้แสบผิวหรือผิวลอกเลย แถมสิวยังยุบเร็วอีกด้วยค่ะ ปังๆ เลย



📜 യ 🎞 🔖•₊˚  



สำหรับใครที่อยากลองนะคะ ก็ไปหาซื้อตามกันได้เลยลองแล้วรับรองไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ  

หลอดแบบ ขนาด 7 กรัม ราคา 129 บาท หาซื้อได้ที่ ร้าน Watsons และ Watsons Online เลยย หรือช่องทาง Online ของแบรนด์ใน Lazada / Shopee และ www.kathailand.com


ส่วนแบบซองพกพาง่าย ราคา น่ารักเหมาะกับนักเรียนนักศึกษา มาในราคา ซองละ 49 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน CJ / Nine Beauty ทุกสาขา และร้านค้าทั่วไปก็มีขายนะคะ



Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE