ของขวัญจาก 𝙅𝙚𝙗𝙖𝙣 𝙂𝙞𝙫𝙚𝙖𝙬𝙖𝙮

40 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เน่รู้สึกดีใจมากที่บ้านจีบันได้มอบของรางวัล จากกิจกรรม (รีวิวไอเท็มที่ชอบ จากประเด็นที่ใช่สำหรับคุณ) ตอนเปิดกล่องแอบตื่นเต้นมากๆ ได้รับของสักพักนึงแล้ว วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีมารีวิวด้วยเลยละกันค่ะ

พร้อมที่จะอ่านรีวิวและร่วมดีใจไปกับเน่หรือยังคะทุกคน พร้อมที่จะแชร์สิ่งดีๆ เเล้ว เริ่มรีวิวกันเลย

            💫☀️    เปิดออกมาเจอ   ☀️💫

Dr Dennis Gross All-Physical Lightweight Wrinkle Defense Spf 30 เป็นแบรนด์ที่เน่ไม่รู้จัก และไม่เคยใช้มาก่อน เแต่ก็รู้สึกดีใจที่ได้กันแดดมาเพราะอยากลองกันแดดใหม่ๆดูบ้าง แบรนด์ ​Dr Dennis Gross 

เห็นเขามีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจในหลายตัว ทั้งกันแดด ครีมอะไรต่างๆมากมาย ต้องขอบคุณทางจีบันที่ให้เน่ได้เป็นผู้โชคดีในครั้งนี้ด้วยค่ะ

ตอนแรกคิดว่าจะใช้ดีไหมเพราะเป็นของที่ไม่เคยใช้เป็นแบรนด์ที่ไม่รู้จักมาก่อน แต่ก็เปิดใจไว้ ที่จริงคือกลัวอุดตัน กลัวว่าสิวจะขึ้นมากค่ะ แต่ไม่เป็นไรอาจจะดีสำหรับเน่ เน่ก็เลยทำการลองใช้หลายๆวันเลย หน้าตาของตัวกันแดดก็แบบในรูปเลยค่ะ ภาษาอังกฤษล้วนๆ 

หยิบออกมาถ่ายรูปแบบเรียลๆ ชอบแพ็กเกจเขามากค่ะ เพราะเบาพกพาใส่กระเป๋าได้ ขนาด50g ตอนแรกคิดว่ากันแดดจะเป็นหลอดแล้วพกพายากเปลืองเนื้อที่หรือเก็บได้ยาก หัวของกันแดดสามารถจัดวางบนโต๊ะรวมกับสกินแคร์อื่นๆได้ค่ะ หัวน้องตั้งวางได้ทุกที่ กันแดดบางแบรนด์ก็วางไม่ได้ค่ะต้องเอาอิงกับสกินแคร์ตัวอื่นๆก็มีค่ะ 

  • เนื้อสัมผัส: เนื้อของครีมกันแดด ก็จะลักษณะประมาณนี้เลยค่ะ สีขาวเนื้อไม่เหลวมาก กำลังพอดี ส่วนตัวให้เนื้อ 8/10

  • กลิ่น: มีกลิ่นนิดนึงค่ะไม่แรงมาก แต่แค่ไม่ชอบกลิ่นแบบนี้กลิ่นคล้ายสารที่ใส่ในตัวครีม 7/10

  • แพ็กเกจ: เบา ขนาด50g แพ็กเกจดูสวยหรูหรามีระดับแค่เปิดฝาบีบครีมกันแดดออกหัวครีมกันแดดเป็นแบบใสๆ บีบออกง่ายรูเล็กไม่เลอะเทอะง่าย บางแบรนด์จะเป็นรูใหญ่เวลากดออกมาบางครั้งก็จะกดออกมาเยอะเกินกว่าที่จะใช้ ให้แพ็กเกจ 9/10

  • ส่วนผสม: ปราศจากพาราเบน, ปราศจากซัลเฟต, วิตามิน, AHAs, BHAs/กรดซาลิไซลิก, ต่อต้านอนุมูลอิสระ, ปราศจากน้ำหอม, ปราศจากน้ำมัน

ให้ดูเนื้อครีมกันแดดที่มือค่ะ ตอนแรกคิดว่ามันจะลอยหรือเปล่าก็จัดการแต้มบนหน้าเลยค่ะ ถ่ายเองทาเองไปเลย ส่วนตัวรู้สึกเนื้อซึมไวไม่วอก เน่ผิวสองสีไม่ลอยและเนื้อครีมกันแดดก็กลืนไปกับผิวเลยค่ะ

​เนื้อ: โดยรวมคือดีหมดแค่ไม่ชอบกลิ่นค่ะ เนื้อหนืดนิดหน่อยแต่โดยรวมพอลงผิวแล้วเกลี่ยง่ายซึมไว ไม่โป๊ะ ไม่วอกไม่ลอย ที่สำคัญคือทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิมคล้ายๆหน้าไบร์ท ชอบตรงที่ระหว่างวันไม่มันไม่เยิ้มเลย ฟีลเหมือนมีเกาะป้องกันผิว ไม่อุดตัน เนื้อกลืนไปกับผิว จริงๆแต้มไปเยอะกว่าที่ถ่ายมาก แต่ถึงหนาก็รู้สึกถึงการคุมมันไม่เยิ้มระหว่างวัน ดีย์ค่ะ

ผลลัพธ์

ชอบตรงที่ว่าสบายผิว ไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้น ทำให้ผิวกระจ่างใส ฟีลทา2นิ้วก็ไม่เยิ้อยู่ทั้งวัน ตอนแรกคิดว่าเนื้อเป็นแบบนี้จะใช้ดีหรือเปล่าอีกอย่างไม่เคยใช้แบรนด์นี้มาก่อน หรืออาจจะเคยใช้แต่จำไม่ได้ โดยรวมคือประทับใจในเรื่องของผลลัพธ์ นอกจากที่จะปกป้องผิวจากแสงแดด ยังทำให้ผิวสวยขึ้นอีก ไม่มันไม่เยิ้มในระหว่างวัน ผิวผสม,ผิวมัน ผิวไหนๆก็น่าจะใช้ได้ ทั้งนี้ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับเฉพาะบุคคลเท่านั้น

​ช่่องทางการสั่งซื้อ

​SEPHORA ราคา 1,470฿


   สุดท้ายนี้ขอขอบคุณจีบันมากนะคะที่ให้เน่ได้ทดลองผลิตภัณฑ์ และมอบของรางวัลแก่เน่ในครั้งนี้ ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเน่จนจบนะคะ หากชอบอย่าลืมกดหัวใจเพื่อเป็นกำลังใจให้เน่ในการทำรีวิวครั้งต่อไป สามารถคอมเม้นพูดคุยกันได้นะคะ ครั้งหน้าเน่จะมารีวิวอะไรอย่าลืมติดตามนะคะ สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ค่ะ  ขอบคุณค่ะ   ~ ʙʏᴇʙʏᴇ ~


Naynaewrp

Naynaewrp

สวัสดีค่ะ ชื่อเนย์เน่นะคะ เรียกเนย์หรือเน่ก็ได้ อายุ22ปีย่างเข้า23 ชอบรีวิวทุกอย่างเลยค่ะ อันไหนดีก็จะมารีวิวแชร์เคล็ดลับความสวยให้กับทุกคนค่ะ รูปร่างสูงโครงใหญ่ ชอบสีชมพู ขาว ดำ ม่วง
🐱 ชอบแมวและสุนัขค่ะ
🌷 เวลาว่างชอบส่แงดูสกินแคร์ เมคอัพต่างๆ ดูซีรีย์ เล่นของแจก ดูรีวิว อ่านการ์ตูน
💄 เมคอัพที่ชอบคือ ลิปสติกค่ะ
💗 ชอบการท่องเที่ยว ชอบการพักผ่อน ชอบเมคอัพสกินแคร์มากๆค่ะ ชอบเวลาที่ตัวเองมีความสุขกับสกินแคร์และเมคอัพเหล่านี้ ใช้เวลาให้คุ้มค่าค่ะ 🙏

FULL PROFILE