ใหม่! กันแดดที่คนเป็นสิวก็ใช้ได้ ~ PHYSIOGEL RED SOOTHING AI SENSITIVE UV SUNSCREEN ทาตัวเดียวก็ได้ทั้งฟื้นฟูพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด

55 26
WITH <strong>Physiogel</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

 ไม่ว่าฤดูไหนสิ่งสำคัญสำหรับผิวคือ ครีมกันแดด เพราะเพียงแค่ใช้หนึ่งขั้นตอนง่ายๆ ก็ช่วยถนอมผิวทั้งจาก UVA และ UVB  ที่เป็นศัตรูตัวร้ายของผิวได้  … แต่ภัยร้ายสำหรับผิวก็ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ยังมีสมุน อย่างเช่น แสงจากหน้าจอคอม แสงที่ต้องเจอในที่ต่างๆในชีวิตประจำวัน ที่เป็นแสงที่อาจคิดว่าไม่อันตราย แต่นั่นก็ทำให้เป็นสาเหตุของจุดด่างดำ ผิวคล้ำ ผิวแดง ผิวอักเสบ และมีริ้วรอยได้เช่นกัน  

เพราะฉะนั้นเราจึงต้องทากันแดดทุกวันอย่างสม่ำเสมอ แม้ในช่วงที่มีสิวก็เลี่ยงไม่ได้ จึงต้องเลือกกันแดดที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้อุดตัน ป้องกันการอักเสบของผิว เรียกได้ว่าต้องเป็นกันแดดที่ทั้งบำรุงและป้องกันแสงแดดได้ ซึ่งตัวที่มาแรงคนพูดถึงเยอะ 

คือ

PHYSIOGEL RED SOOTHING AI SENSITIVE UV SUNSCREEN

 กันแดดสูตรใหม่จาก Physiogel ที่พัฒนาสูตรมาจาก A.I. Cream ที่โด่งดังเรื่องการกู้ผิว คนผิวแพ้ง่ายต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี

/ คุณสมบัติโดดเด่น /

  • มีค่า SPF50+ PA+++ ปกป้องทั้งรังสี UVA / UVB ช่วยลดโอกาสเกิดฝ้าแดดฝังลึก และลดการเกิดริ้วรอย

  • พัฒนามาจาก A.I. Cream ครีมกู้ผิวตัวดังที่มาพร้อมสารกันแดด โดยมีฟิลเตอร์กันแดด 7 ตัว เช่น Tinosorb S, Uvinal A Plus เป็นต้น

  • มี PEA สารเดียวกับที่มีใน A.I. Cream ครีมกู้ผิวตัวดังที่เป็นสารช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองจากการโดนแสงแดด ช่วยลดอาการแพ้ รอยแดง และคัน แถมยังมีงานวิจัยว่าสามารถช่วยลดการทำลาย DNA จากการโดนรังสี UV อีกด้วย

  • มีเทคโนโลยี BioMimic ที่สร้างชั้นฟิล์มที่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวและมี Ceramide, Glycerin, Cholesterol, Squalane และ Panthenol อีกด้วย

  • Light Cream texture เนื้อบางเบา ไม่มันเยิ้ม ไม่อุดตันผิวคนเป็นสิวใช้ได้ 

  • ล้างออกง่ายโดยล้างด้วยน้ำอุ่นหรือใช้คลีนซิ่งนวดเบาๆ ขณะล้างจึงไม่ต้องเสียดสีกับผิว จึงรบกวนปราการผิวน้อย

  • ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่อุดตันผิว และไม่ทำให้เกิดสิวจากสถาบันทดสอบที่เกาหลี รวมทั้งผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว ซึ่งทำให้เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจาก ซิลิโคน, น้ำหอม, สี, แอลกฮอลล์และพาราเบน

    " เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทาครีมหลายเลเยอร์ โดยเลือกกันแดดที่เป็นได้ทั้งมอยส์เจอร์ไรเซอร์ และกันแดดในหลอดเดียว เหมาะกับอากาศร้อนๆของบ้านเรา "

/ เนื้อสัมผัส /

เนื้อกันแดดบางเบา เป็นกันแดดที่ทาได้ 2 ข้อนิ้วได้จริง เพราะทาแล้วไม่วอก ไม่ขาว ไม่ลอย ไม่เหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งคราบ แต่งหน้าต่อแล้วไม่เป็นขุย ที่ชอบมากๆคือผิวชุ่มชื้นดีมาก เรียกได้ว่าไม่อุดตันผิวคนเป็นสิวใช้ได้ ให้ความรู้สึกเหมือนทามอยเจอร์ไรเซอร์ สาย Minimal หรือ ผิวมัน ไม่ชอบเลเยอร์ ครีมหลายชั้น ทาตัวนี้แทนมอยเจอร์ไรเซอร์ แถมได้กันแดดใน Step เดียวเลย แถมล้างออกง่ายด้วยค่ะ <3

/ ทดสอบความเหนอะหนะ /

แจนทดสอบความเหนอะหนะโดยทากันแดดลงบนผิว แล้วนำเม็ดโฟมมาโปรยลงบนผิว จากนั้นก็พลิกแขน รวมทั้งเขย่าแขน~ ผลที่ได้คือมีเม็ดโฟมติดอยู่บนผิวเพียงเล็กน้อย :) ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเนื้อครีมกันแดดไม่เหนอะหนะ ให้ผิวเบาสบาย  

/ ความรู้สึกหลังใช้ /

ต้องบอกว่านอกจากมีประสิทธิภาพในการกันแดดที่ดีแล้ว แจนว่าเป็นครีมกันแดดทาหน้าที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายมากๆที่ทาได้แบบ Everyday use โดยที่ไม่ต้องกังวล อย่างแจนที่ช่วงนี้ผิวไม่แข็งแรงเลย คาดว่าสาเหตุเพราะเจอฝุ่น+มลภาวะทุกวันตลอดทั้งเดือน จากที่ไม่เคยมีสิวอักเสบขึ้นมานานมากแล้ว จู่ๆคราวนี้ก็ขึ้นมาเฉยTT จะไม่ทากันแดดก็ไม่ได้เพราะต้องลุยแดดแทบทุกวัน เลยมีโอกาสได้หยิบเจ้ากันแดดตัวนี้มาใช้บ่อยมากกก เพราะทั้งช่วยปลอบประโลมผิว และยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี เนื้อเบาสบาย แม้จะใส่แมสก์และแต่งหน้าต่อก็ไม่เยิ้ม ไม่หนักผิวเลย ชอบเนื้อสุดๆ>< ไม่ทำให้สิวอุดตัน และไม่ทำให้สิวเพิ่มขึ้น เรียกว่าไม่รบกวนผิวที่กำลังระคายเคืองเลยค่ะ ใช้ได้อย่างสบายใจ<3 


ปริมาณ 40 ml. 

ราคา 850 บาท


: พิกัด :

Watsons, Boots, Eveandboy, ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ สำหรับนักช้อปออนไลน์ : Physiogel Official Store ใน Lazada, Shopee   


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE