โชว์ผิวสวย ไร้ที่ติด้วยเซรั่มในตำนานจาก ‘Lancome Advanced Génifique’

46 25

ใครที่กำลังมองหาเซรั่มกู้ผิวดีๆ สักตัวมาใช้กันอยู่ วันนี้เรามีหนึ่งตัวมาแนะนำ เป็นเซรั่มในตำนาน ที่ใครหลายๆ Lancome Advanced Génifique Youth Activating Concentrate เป็นเซรั่มที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสม และเทคโนโลยีดีๆ ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง อ่อนเยาว์ และสุขภาพดีขึ้น ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ เราลองแล้วชอบมากๆ ไม่เหนอะหนะ ไม่แพ้ แถมผิวชุ่มชื้นดีด้วย ก็เลยอยากหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ไปอ่านรีวิวกันเลยค่ะ


เรื่องแพ็กเกจไม่ต้องพูดอะไรเยอะแยะ เพราะเชื่อว่าหลายๆ คนก็น่าจะเคยลอง เคยเห็นกันมาบ้างแล้ว ตัวขวดสวยดี เป็นขวดแบบปั๊มกด วิธีใช้ง่ายมาก หมุนตรงฝาจับก่อน พอหมุนเปิดแล้ว ตัวกดจะเด้งขึ้นมา ให้เรากดปั๊มเนื้อเซรั่มขึ้นมา เท่านี้ก็เรียบร้อย ขนาดที่เราได้มาจะอยู่ที่ 30 ml. แต่จริงๆ จะมีขนาดที่ใหญ่กว่านี้ ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้นะ


ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า อันดับ 1 จากลังโคม ตัวช่วยสุดปัง ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี และอ่อนเยาว์ใน 7 วัน นอกจากนี้เขายังช่วยเสริมปราการผิวให้ดูแข็งแรงขึ้น ด้วย Microbiome Technology ที่ช่วยปรับสมดุลผิว จึงมีส่วนช่วยฟื้นบำรุงผิวได้เร็วขึ้นถึง 2 เท่า แล้วยังมี 30 MILLIONS PRE- AND PROBIOTIC FRACTIONS ช่วยปกป้องและฟื้นบำรุง ให้ผิวดูแข็งแรงสุขภาพดี, HYALURONIC ACID ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู และ VITAMINE CG ช่วยลดความหมองคล้ำ พร้อมเพิ่มความกระจ่างใส

นอกจากนี้ Lancôme Advanced Génifique Serum ยังมีคุณสมบัติถึง 3 ประการ

1. Prevent ป้องกันปัญหาผิว ริ้วรอยแห่งวัย

2. Repair ช่วยฟื้นบำรุง และซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้าย

 3. Balance เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรง

ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวอ่อนเยาว์ และแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

วิธีใช้ : เริ่มจากทำความสะอาดผิวหน้าก่อน จากนั้นกดหัวปั๊ม หยดเซรั่มลงนิ้วมือและนวดเข้าหากันเล็กน้อย เสร็จแล้วนวดลงผิวหน้าอย่างอ่อนโยน จากนั้นทาเซรั่มบริเวณใบหน้าและลำคอ ทั้งเช้าและกลางคืน แล้วตามด้วยสกินแคร์ตัวอื่นๆ


เนื้อเซรั่มมีความบางเบา เอาจริงๆ ไม่หนักผิว ซึมเร็ว แต่ไม่หายไป ยังคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดีมากๆ

 

ลองทาลงที่ผิวหน้าให้ดู จะเห็นว่าผิวดูโกลว์ฉ่ำดีมาก แต่ไม่เหนอะหนะ และไม่มันเยิ้มนะ ชอบที่เนื้อเซรั่มบางเบาดี เกลี่ยง่าย เราลองใช้มาสักอาทิตย์นึงได้แล้ว สิ่งนึงที่รู้สึกได้คือ ผิวนุ่มเด้งอิ่มฟูมาก จากปกติที่หน้าแห้ง ตอนนี้ไม่แล้ว มันชุ่มชื้นขึ้น รูขุมขนดูเรียบเนียน ผิวดูสุขภาพดี อาจจะไม่ได้ชัดในเรื่องของความกระจ่างใสในตอนนี้ แต่ที่รู้สึกได้คือ ผิวอิ่ม ดูสดใส ไม่โทรม ที่สำคัญคือ เราใช้แล้วไม่แพ้ ไม่พบว่ามีสิวอุดตันขึ้นเพิ่มด้วย เพราะงั้นใครที่ยังไม่เคยลอง แล้วอยากลอง แต่ลังเลอยู่ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงแนะนำ ใช้ดีจริง อยากให้ลองด้วยตัวเองจริงๆ นะคะ



เป็นอีกหนึ่งเซรั่มฟื้นฟูผิวที่ดีมากๆ อีกหนึ่งตัว แม้ราคาจะสูง แต่ด้วยคุณภาพ เราว่าคุ้มค่าที่จะลอง ลองแล้วอาจจะซื้อซ้ำเลยนะ สำหรับใครที่เคยลองแล้ว รู้สึกยังไง แวะมากแชร์กันได้ที่ใต้โพสต์เลยค่ะ

ขนาด 30 ml. ราคา 3,200 บาท

สำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE