เปิดกรุ รีวิวหวี YAO หวีสามัญประจำบ้านคนผมสวย

49 16

รีวิววันนี้จุกมากแม่! 

เปิดกรุ หวี Yao 5 ชิ้น สุดปัง

ที่ทยอยซื้อใช้ ซื้อแล้วซื้ออีก ซุ่มใช้มาสักพักใหญ่ๆ แต่ยังไม่เคยพูดถึงเลย!!


เดี๋ยววันนี้จะมาเล่าให้ฟัง ทีละไอเทมเลยค่าาาา ว่ามันต่างกันยังไง ? เพราะเห็นหน้าตาก็คล้ายๆกัน 55555 เผื่อชี้เป้าให้ทุกคนได้ไปสอยตาม แบบที่เหมาะกับตัวเองได้ง่ายขึ้นค่ะ (เพราะทางนี้ก็โดนป้ายยามาเช่นกัน 5555)

ก่อนจะพูดถึงความต่างของทั้ง 5 Items บอกก่อนเลยว่า หวี YAO ที่หยิบมารีวิวในวันนี้ ใช้สำหรับผมแห้งเท่านั้นนะคะ จะไม่สามารถใช้กับผมที่เปียกได้ค่ะ แต่ว่าแบรนด์นี้ เค้าก็จะมีรุ่นที่ใช้สำหรับผมเปียกเหมือนกันนะ (แต่เรายังไม่เคยได้ลองค่ะ)


Yao Hairbrush เป็นหวีนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ เค้าพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผม เพื่อให้สาวๆ มีผมที่สวยและหนังศีรษะที่แข็งแรงค่ะ ความโดดเด่นของหวีแบรนด์นี้อยู่ที่ขนหวีที่เป็น “ขนหมูป่า” ที่ช่วยผมเงางามกว่าการใช้ขนแปรงอื่นๆ เพราะช่วยให้น้ำมันธรรมชาติจากหนังศีรษะเกาะตัวไปกับหวี เป็นการบำรุงเส้นผมจากรากสู่ปลายผมอย่างธรรมชาติ สามารถสางผมที่พันกัน ได้แบบไม่กระชากเส้นผม และไม่ทำให้ผมขาดหลุดร่วง ลดไฟฟ้าสถิตได้ด้วย

นอกจากขนหวีที่ดีมากๆต่อเส้นผมเราแล้ว ด้ามแปรง ก็คือเริ่ดไม่ไหวววว เพราะสามารถใช้งานคู่กับไดร์ร้อนเป่าผมได้ โครงสร้างมีความยืดหยุ่น จะช่วยให้รู้สึกเหมือนกับการนวดหนังศรีษะในทุกๆครั้งที่หวี ด้ามจับมือ สามารถบังคับหวีไปในทิศทางต่างๆได้ง่าย และยับยั้งเชื้อแบคทีเรียด้วยค่ะ

ไอเทมแรก : YAO Moving Circle Boar Brush Wooden Texture

รุ่นนี้จะเป็นหวีกลมใหญ่ ความพิเศษของหวีตัวนี้ ก็คือสามารถที่จะใช้หวีเพื่อเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผมได้ด้วยค่ะ โดยการหวีย้อนเส้นผมขึ้นมา วิธีง่ายๆ เพื่อไม่ให้ผมพันกัน ก็คือ ให้ก้มศีรษะ หรือรวบผมลงมาไว้ข้างหน้า แล้วใช้แปรงนี้หวีย้อนขึ้นจากท้ายทอย มาที่หน้าผากค่ะ 


ใครผมลีบแบน วีธีนี้ work มาก ผมมีวอลลุ่ม พริ้วสวยเลยค่ะ

ไอเทมที่ 2 : YAO Flip Boar Brush Wooden Texture

เป็นหวีทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ที่มีโครงสร้างเว้าโค้ง ความพิเศษของหวีตัวนี้ ก็คือสามารถที่จะใช้หวีเพื่อนวดศีรษะได้ดีมากกกก สบายหัวมากๆค่ะ โดยให้จับหวีเป็นแนวตั้ง แล้วหวีเสยขึ้นไป ตั้งแต่หน้าผาก ไปถึงหลังศรีษะ ตัวหวีจะโค้งรับกับศีรษะเราได้ดีมากๆค่ะ 


ใช้หวีก่อนนอน ผ่อนคลายที่สุด!!

ไอเทมที่ 3 : YAO Strong Boar Brush Wooden Texture

เป็นหวีทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเช่นเดียวกัน แต่ตัวนี้จะเป็นรุ่นที่โครงสร้างแข็งแรงกว่าหวี YAO รุ่นอื่นๆ ทำให้มีความพิเศษคือ สามารถหวีผมที่หนาๆได้ดีมาก


ใครผมยาว ผมหนา ชอบหวีแบบใช้แรงหน่อย แต่ยังไม่เจอหวีที่ถูกใจ 

หวีแล้วเข้าถึงทุกอณูเส้นผม ต้องลองตัวนี้เลยค่ะ

ไอเทมที่ 4 : YAO Portable Boar Brush Wooden Texture

สำหรับตัวนี้ อชิไปซื้อเพิ่มมาตอนหลัง เพราะต้องเดินทาง แต่ว่าเราก็เสพติดแปรงใหญ่เค้าไปแล้ว แต่จะแบกอันใหญ่เดินทางด้วย ก็คือลำบากและกินพื้นที่กระเป๋าเกินไปหน่อย น้องตัวนี้ เค้าก็จะราคาเบาลงกว่าตัวอื่นหน่อย เพราะไม่มีด้ามแปรง แต่ขนแปรงก็คือดีงามเหมือนเดิมเลยจ้าาา

ไอเทมที่ 5 : YAO Teddy Boar Brush Wooden Texture

น้องชิ้นสุดท้าย อันนี้ได้มาเพราะอารมณ์ล้วนๆ คือแบบ..โอ้ยยยยยยย น่ารักอ่าาาา หนูลูกกกกก ให้ feeling แบบเจ้าหญิงตัวน้อยๆ แม่บ้านไหนมีลูกสาว ต้องไปตำมาหวีให้ลูกนะ น้องจะได้ผมสวยเหมือนคุณแม่ อิอิ 


ส่วนดิชั้นก็ซื้อมาใช้เองนี่แหละค่ะ 5555 แต่จริงๆแล้ว อชิว่า ..น้องเท็ดดี้ อันเล็กนี้ ด้วยปริมาณขนแปรงและขนาดหวี ก็น่าจะเหมาะกับคนผมสั้น อยู่เหมือนกันนะ


ชี้เป้าไปตำหวี YAO กันได้หลายที่เลยจ้าาาทั้ง online และ store 

EveAndBoy , Pomelo Fashion


หรือที่ Shopee Mall ชื่อร้านว่า yao_hairbrush

และ Lazada Laz Mall ชื่อร้านว่า The Hairbrush Thailand


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE