แชร์สีลิปโทนอิฐ ★ ° ❤️️ เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

33 18


มาค่าาาา...


กลับมาพบกันอีกแล้ว โพสต์นี้จามาป้ายยาลิปสีโทนอิฐ 3 แบรนด์ให้ชมกันแบบเพลินๆ ช่วงนี้จาเพิ่งเข้าวงการลิปโทนอิฐค่ะทุกคน แบบว่าก่อนหน้านี้มัวแต่ไปอินลิปโทนชมพูตุ่น โทนธรรมชาติเพิ่งค้นพบว่าทาลิปโทนอิฐนี่ก็เก๋กรุบเข้ากับตัวเองอยู่เหมือนกัน



จาเลือกสีที่ชอบทาเข้ากับทุกโทนผิวมา 3 สี สีดีทาได้ทุกวันเลย


🚫 สวอช No-filter

😽 ถ่ายกับแสงธรรมชาติค่ะ



1 💄 SUPERMOM VELVET CRAYON RC17 สี Teddy Bear
แพ็คเกจเหมือนดินสอแท่งบาง จาชอบพกเพราะไม่กินที่ในกระเป๋าแถมสีสวย สีโทนแดงอิฐ ทาได้ทุกวัน เป็นอิฐที่คนผิว cool-tone ทาสวย ฟินิชเป็นแบบแมทท์ ทาแล้วปากไม่แห้ง


2 💄 YSL ROUGE PUR COUTURE THE SLIM GLOW MATTE 213 สี No Taboo chill
แท่งนี้หวีดมากสีสวยกรุบ โทนส้มอิฐอมน้ำตาลมีshinner เล็กๆ วิบๆ สีทอง เนื้อเบาสบายปาก เนื้อลื่น ตอนทาสีกระจายตัวสม่ำเสมอ เนื้อสัมผัสที่ปากไม่ฉ่ำนะแต่มองจะดูฉ่ำจากประกายชิมเมอร์


3 💄 MAYBELLINE CUSHION MATTE CM10 สี THE COOL REBEL
แท่งนี้ที่แรกไม่คิดว่าจะสวยขนาดนี้ สีโทนแดงอมน้ำตาลอมส้ม ลิปเนื้อนุ่มเกลี้ยง่าย บางเบา เติมร่องปากดี แค่เม้มๆ ก็สวยแล้วทายังไงก็สวย เม็ดสีแน่นกลบสีปากได้เต็มที่ ฟินิชทาแบบฟูลลิปได้แบบกึ่งแมทท์ (semi matte) มีความวาว 20% ทาบางเบลนด์จะได้ฟินิชเป็น velvet matte ค่ะ



ทั้ง 3 สีใช้ง่ายสุดๆ เรียกได้ว่าหยิบมาทาได้ทุกโอกาส ดีงามไปอิ๊กกก


ที่ใช้บ่อยสุดตอนนี้จะเป็น Supermom เพราะพกง่าย โทนสีเค้าค่อนไปทาง cool tone ด้วยเหมาะกับสาวผิว summer แบบจาพอดี แถมสีเค้าเข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัวด้วยค่ะ ส่วนอีก 2 แท่งที่เหลือใช้บ่อยรองลงมาค่ะ YSL ส่วนมากจะหยิบมาใช้วันที่แต่งตัวสายฝอหรือลุคบีชงานผิวแทนหรือลุคชุดผ้าลินินคือเข้ากันสุดๆ ส่วน maybelline สีดูชิคดีจาชอบทาในวันที่แต่งตัวเก๋ๆ เรียบๆ เท่ๆ ค่ะ


หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบรีวิวของจาแล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ






เชื่อน้อง ลองให้แล้ว, XOXO



เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE