T’else Chamomile Cream 🫖 ครีมเนื้อดี ลดอักเสบสุดว้าว

33 11
티엘스 캐모마일 카밍 티 크림🤍 ชวนมาจิบชาคาโมมายล์ในสวนกันครับ 🫖🌼 จิบชาไปทาครีมด้วยนะ T'else Chamomile Calming Tea Cream🧴 เป็นครีมที่ชอบ แต่ก็แอบไม่ชอบนะ งงปะ 555555555 เลยจะมาเล่าว่าทำไมชอบแต่ก็ไม่ชอบครับ

ㄴ Chamomile Flower Extract
ตัวชูโรงของเค้าแหละ🌼 ฤทธิ์เดชของคาโมมายล์เลยคือ การลดอักเสบ ลดระคายเคือง แล้วในสารสกัดคาโมมายล์ยังได้ตัวอื่นอีกอย่าง flavanoids quercetin🧤ช่วยทำงานร่วมกันในการลดอักเสบ และมีคุณสมบัติเป็น antioxidant น้อยๆด้วยครับ



ㄴ Centella Asiatica Terpenes
รวมถึงสารสกัดในวงศาคณาญาติกัน madecassic acid | asiatic acid | madecassoside🌲 เป็นสารสกัดที่ได้จากใบบัวบกครับ หน้าที่หลักเลยก็ลดการระคายเคือง ลดอักเสบ และช่วยเรื่องสิวได้เหมือนกัน



ㄴ Tumeric Root Extract
เป็นสารด้าน whitening และเป็นสาร antioxidant ที่ดี แล้วยังช่วยลดการระคายเคือง ลดอักเสบได้เหมือนกันครับ
นอกนั้นที่เค้าใส่มาก็จะให้ผลด้านการลดอักเสบ ปลอบประโลมผิว ลดระคายเคืองให้ความชุ่มชื่นเป็นหลักๆครับ ขอข้ามไม่พูดถึงน้า👋🏼
[🫖My Experience]

10/10 สำหรับตัวนี้เลยครับ🤭 เนื้อครีมดีเว่อนะ เป็น water cream แบบตะโกน! กลิ่นหอมจากคาโมมายล์อ่อนๆ🌼 ตอนควักออกมาทากลิ่นจะฟุ้งฟินมาก ทาแล้วผิวฉ่ำมาก เข้าคอนเซ็ปท์แบบหน้าไม่เงา เราไม่นอน หลักๆเลยเราว่าเค้าทำหน้าที่ในส่วนของการปลอบประโลมผิว การลดอักเสบได้ดีมาก🥣 วันไหนแดดร้อนๆ เราจะชอบใช้มากครับ รู้สึกเซฟกับผิวตัวเองมาก ผิวจะสงบ กริบและไม่เอะอะอะไรทั้งนั้น ถือว่าเอามาใช้เป็นครีมยืนพื้นได้เลยแหละ ผลไม่ได้หวือหวาแต่เป็นเหมือนเซฟโซนมากกว่าครับ😌 แต่ดูจากส่วนผสม เนื้อสัมผัส เราคิดว่าถ้าคนที่มีปัญหาผิวอักเสบ ระคายเคืองบ่อยน่าจะเห็นผลได้ชัดเจนมากครับ

[🫖How does it work?]

ส่วนตัวเราชอบนะกับ sensorial experience ถือว่าเค้าทำได้ดีแบบไม่หักคะแนนซักแต้ม🥂 แต่ส่วนตัวเราไม่ชอบครีมกระปุกที่ต้องควักครีมแล้วอะ 5555555 เพราะอย่างแรกคือ☝🏽มือเราไม่ได้สะอาดอะ หรือแม้จะใช้ไม้พายก็ไม่สะอาดอยู่ดี เลยชอบแพคเกจแบบ airless หรืออย่างน้อยเป็นหลอดบีบมากกว่าครับ และสองคือ✌🏽พอเป็นกระปุกแล้วมันจะหมดเร็วเพราะเราควักเพลินมาก🫣 เลยคิดว่าจะไม่มีกระปุก 2 ครับ

[🫖Ideal for]
ครีมตัวนี้ใช้ได้เกือบทุกสภาพผิวนะ ยกเว้นคนแพ้พวกน้ำหอม หรือสารสกัด Chamomile ต้องระวังครับ🧤
และเราว่าเหมาะอย่างมากกับคนที่ผิวชอบระคายเคือง แสบคันต่างๆ🧃 หรือคนที่มองหาครีมที่ปลอบประโลมผิวดีๆ อันนี้เหมาะมากจริง
[🫖Summary]

เป็นครีมแบบ water cream💧เน้นผลด้านการปลอบประโลมผิว ลดอักเสบ ลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี✨ sensation 10/10 เนื้อครีมดี กลิ่นหอมมาก

[🫖Note]
อันนี้มีน้ำหอมครับ ใครที่ซีเรียสกับเรื่องนี้อาจจะต้องเลี่ยง หรือใช้อย่างระวังครับ💥 และเช่นกันว่าสารสกัดชูโรงของเค้าคือ Chamomile🌼 ซึ่งก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่แพ้ และระคายเคืองกับสารตัวนี้ ดังนั้นถ้าคนเคยแพ้ หรือระคายเคืองก็อาจจะไม่เหมาะกับครีมอันนี้ครับ
สามารถอ่านรีวิวตัวอื่นๆได้ในไอจี intheafterglows เลยนะค้าบ


intheafterglows

intheafterglows

Fressh
Skincare & Lifestyle with 1OO% Honest Review
for Work and Collaboration : intheafterglows.w@gmail.com

FULL PROFILE