รีวิวครีมกันแดดทาหน้า 5 ตัวที่ใช้แล้วชอบ!

42 16

สวัสดีหน้าร้อนค่าาาา แดดแรงมากแม่!!!! ออกแดดทีเหมือนผิวจะไหม้

ด้วยความที่ผ่านการลองใช้ครีมกันแดดมาเยอะมากกกก แปป ๆ เปลี่ยน แปป ๆ เปลี่ยน ๆ กว่าจะเจอตัวที่ถูกใจ กว่าจะเจอตัวที่ชอบจริง ๆ คือผ่านกันแดดมาหลายตัว หลายแบรนด์มากกกก55 .. อากาศร้อน ๆ แดดแรง ๆ แบบนี้ ก็เลยรวบรวมครีมกันแดดดี ๆ ตัวที่เราใช้แล้วรู้สึกชอบมาฝากทุกคนกัน .. วันนี้ขอเน้นเรื่องมุมมองส่วนผสม แล้วก็การป้องกันผิวเลยนะคะ

ครีมกันแดดของ L'Oreal สูตรนี้ดีมากกกกก ทาแล้วผิวดูแมทท์ขึ้นมาก .. ตัวกันแดดเป็นกันแดดที่ปกป้องผิวจากรังสี uv ปกป้องริ้วรอยแห่งวัยจากแสงแดด แล้วก็ป้องกัน pm2.5 ได้ดีเลย เหมาะกับทุกสภาพผิว แต่ส่วนตัวมองว่าคนผิวมันจะเลิฟตัวนี้มาก ทาแล้วผิวแมทท์ ผิวสวยขึ้นมาก ชอบมาก5555


ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อครีมเข้มข้นนะคะ เนื้อกันแดดเค้าเกลี่ยง่ายเลยนะทุกคน แต่แอบรู้สึกว่าเนื้อหนัก แล้วก็เหนอะหนะไปหน่อย ไม่แนะนำให้ทาเยอะเกินไป เพราะตัวกันแดดแอบซึมช้า ถ้าทาเยอะเกินไปอาจจะเหนอะหนะผิว แต่พอกันแดดเซ็ตตัวแล้วผิวสวยแมทท์ขึ้นมาก ก็เลยเป็นกันแดดอีกตัวที่ชอบมากๆ

ครีมกันแดด bk  ตัวนี้เป็นครีมกันแดดสาย Physical สำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยนะคะ ตัวกันแดดมีสารสกัดสำคัญเยอะเลย ที่เข้ามาช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี uva / uvb แสงสีฟ้า รังสี IR ฝุ่น pm2.5 .. ใครสายคลีน ตัวนี้คลีนมาก อ่อนโยนมาก เพราะว่าไม่มีสารเคมีเลย ชอบตรงเวลาร้อน ๆ เวลาเหงื่อออกเยอะ ๆ หรือเวลาหงื่อเข้าตา ไม่แสบเลย


สำหรับครีมกันแดด bk ตัวนี้ ครีมกันแดดสูตรน้ำ เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย กันแดดดี ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น .. หลังทากันแดดแนะนำให้รอกันแดดเซ็ตตัวสัก 20 วินะคะ ผิวจะผ่องขึ้น กระจ่างใสขึ้น 

ครีมกันแดดของ Biore .. ก่อนอื่นออกตัวก่อนว่า เราเป็นคนที่ใช้ครีมกันแดดได้ทั้งแบบเคมีแล้วก็แบบไม่เคมีเลย แต่ว่าตัวนี้คนผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ไม่แนะนำนะคะ เพราะว่ากลิ่นน้ำหอม กลิ่นแอลกอฮอล์ก็แรงใช้ได้อยู่5555 แต่ถามว่าชอบกันแดดของ Biore ตัวนี้ตรงไหน ส่วนตัวที่ชอบเพราะว่าเป็นครีมกันแดดที่ทาแล้วไม่วอกอะทุกคน เป็นกันเดดเนื้อเอสเซนต์แบบบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย ทาแล้วแต่งหน้าต่อแบบไม่กลัวเป็นคราบ


ส่วนประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดด ก็เป็นอีกตัวที่กันแดดได้ค่อนข้างดีเลย ช่วยป้องกันผิวจาก uvb / uva .. พร้อมตัวบำรุงอย่าง Hyaluronic acid และ Royal Jelly Extract ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น .. แล้วก็ Mixed Citus Essence ตัวนี้จะช่วยเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวเราชุ่มชื้น ไม่แห้ง

ครีมกันแดด ANESSA .. จริง ๆ ANESSA มีกันแดดหลายสูตรเลยทุกคน แต่สูตรที่เคยลองใช้แล้วรู้สึกถูกใจเป็นพิเศษ ส่วนตัวจะชอบสูตรสีทองเนื้อน้ำนมตัวนี้ เพราะรู้สึกว่าเหมาะกับผิวตัวเองที่สุดแล้ว .. สำหรับครีมกันแดดทาหน้าของ ANESSA สูตรสีทองเนื้อน้ำนมตัวนี้ เป็นกันแดดที่ป้องกันผิวจากแสงแดดได้ดี เค้าบอกทาออกแดดแรง ๆ ได้เลยนะ หน้าไม่เยิ้มแน่นอน เพราะว่าเค้าขึ้นชื่อเรื่องกันน้ำกันเหงื่อ แล้วก็ความติดทนนานเลยตัวนี้ .. ก็เลยเป็นครีมกันแดดอันดับต้น ๆ เลยที่ใช้แล้วชอบมาก

ครีมกันแดด MizuMi กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายอีกตัวที่เคยใช้แล้วค่อนข้างรู้สึกประทับใจในความเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วก็แต่งหน้าต่อได้เร็วของนาง จริง ๆ กันแดดของ MizuMi เค้ามี 2 สูตรนะคะ สูตรสีส้มกับสีฟ้า แต่นี่จะชอบสีฟ้ามากกว่า .. 


สำหรับกันแดดของ MizuMi สูตรนี้ เป็นครีมกันแดดที่ป้องกันผิวจากแสงแดดได้ทั้ง uva แล้วก็ uvb เลย ตัวกันแดดมี Anti-Oxidant (Yuki Extract -Vitamin E) ช่วยลดโอกาสที่ผิวจะถูกทำร้ายจากอนุมูลอิสระด้วยนะ น่าสนใจ ก็เลยเป็นครีมกันแดดอีกตัวที่เคยใช้แล้วชอบมาก ๆ 


ส่วนตัวไ่ม่แนะนำให้ทาเยอะเกิดไปนะคะ แล้วก็แอบรู้สึกแสบตานิด ๆ เวลาเหงื่อออก แล้วกันแดดเข้าตา

***********​​​​

ทั้ง 5 ตัวเป็นครีมกันแดดทาหน้าที่เราเคยลองใช้มาแล้ว แล้วรู้สึกค่อนข้างประทับใจเลย ทั้งเรื่องส่วนผสม การป้องกันผิว คือดีจริง .. ใครกำลังหากันแดด หรือว่าอยากเปลี่ยนกันแดดตัวใหม่ เลือกลองได้เลยนะคะ มีขายในวัตสัน แล้วก็ตามออนไลน์เลย แต่ว่าต้องเลือกตัวที่เหมาะกับผิวด้วยนะ



วันนี้ไปแล้วทุกคนครั้งหน้าเดี๋ยวชวนมาวิเคราะห์สกินแคร์ ละเดี๋ยวหาไอเทมน่าสนใจ ๆ มาแชร์ มารีวิวกันอีก บายยยยย


fakthong

fakthong

ชื่อในวงการ : ฟักทอง ลองรีวิว

สภาพผิว : ผิวมัน แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย
เน้นสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องสิว กับรอยสิว

FULL PROFILE