รีวิวเซรั่มบำรุงน้องสาวที่ปลอดภัย ไม่ต้องกลัวแพ้

28 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใครเป็นบ้างมั้ยคะ คือเป็นคนที่ค่อนข้างจะดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษในเรื่องของสุขภาพความสวยความงาม ต้องบำรุงตั้งแต่ภายในจนถึงภายนอก มีหมดทั้งวิตามิน คอลลาเจน อะไรที่บำรุงๆ ต้องหามาทานหมด ส่วนการบำรุงจากภายนอก ก็ต้องบำรุงตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า อะไรที่ว่าดีก็ต้องหามาใช้หมด แต่มีอยู่จุดหนึ่งที่หาProduct ค่อนข้างยาก และก็ค่อนข้างกังวลในการใช้ เพราะเป็นจุดที่บอบางสุดๆ นั้นก็คือ จุดซ่อนเร้นนั่นเอง อย่าลืมว่าก็เป็นอีกจุดที่ต้องได้รับการบำรุงเช่นกัน 


และที่ Pinky ไปเจอมา ก็คือ HH Herb & Health Serum เค้าเป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงจุดซ่อนเร้น นำเข้าจากประเทศไต้หวัน ที่มั้นใจกล้าใช้ เพราะเค้า เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ส่วนผสมได้รับการจดสิทธิบัตรจากประเทศฝรั่งเศษ ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน สีสังเคราะห์ น้ำหอมเคมี SLS และ SLES คือไม่แพ้แน่ๆ ซึ่งเค้ามีมีสารสกัดจากธรรมชาติ 11 ชนิด เช่น โจโจ้บาออย สารสกัดจากว่านหางจระเข้ สารสกัดจากทับทิม ซึ่งช่วยบำรุง ปรับสีผิวจุดซ่อนเร้นให้กระจ่างใส กระชับ ชุ่มชื้นและอ่อนเยาว์ขึ้น และค่า pH ของเค้า อยู่ที่ 3.5 ซึ่งเป็นค่า pH ที่เหมาะกับจุดซ่อนเร้นเลย ใส่ใจรายละเอียดมาก

ส่วนกลิ่นนั้น ได้ลองกลิ่น Rose คือหอมมาก กลิ่นออกแนวธรรมชาติสดชื่น

โดยวิธีใช้ก็ให้ซับผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นให้แห้งแล้วก็กดผลิตภัณฑ์ 1 ปั๊มทาเซรั่มตรงบริเวณจุดซ่อนเร้นบริเวณที่ต้องการบำรุงค่อยค่อยนวดให้ เนื้อเซรั่มซึมสู่ผิว

สรุปผลจากการใช้ก็คือ ปลื้มมาก รู้สึกได้บำรุงน้องอย่างเต็มที่  และก็คุ้มมากเลย ขวดนึงขนาด 30 ml. ใช้ได้ 2-3 เดือนเลยทีเดียว


🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻
สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
HH Herb & Health Shopee Mall


Pinkphan Charoenphol

Pinkphan Charoenphol

สวัสดีคร่า ชื่อ Pinky นะคะ สายสุขภาพและความงาม ทักมาเป็นเพื่อนกันได้น้าา
Line: pinkuwinku

FULL PROFILE