กันแดด Clearnose ออกมาใหม่ทำไมคนพูดถึงเยอะ!

33 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ทักทายยยค่าาา 👀🧚🏻‍♀️✨ วันนี้ขอตามเทรนหน่อย! เห็นเขารีวิวกันเยอะมากๆ สำหรับกันแดด Clearnose แบรนด์ดัง  ที่เขาเพิ่งออกมาใหม่ เอาจริงทำเอาแตกตื่นอยู่นะ 🥵🌞 จริงๆเป็นสาวก พี่เคลียร์โนสอยู่แล้วด้วย เพราะชอบโฟมล้างหน้ามากๆ อะ วันนี้ขอมาเปิดซองดูหน่อยว่าตัวครีมกันแดดที่เขา “พูดถึงมากที่สุด” ในตอนนี้ เป็นยังไงบ้าง!  
อย่างแรกเลยที่ไนซ์ชอบมากๆคือเขาเป็นสูตรน้ำทา2ข้อนิ้วแล้วหน้าไม่วอกและไม่เทาคือซึมค่อนข้างไว ตัวเนื้อจะบางเบา และเกลี่ยง่ายมากๆ 🧁🖐🏻✨

อย่างที่2 สามารถทา “หลังแต่งหน้า”ได้ คือไนซ์สามารถแต่งหน้าเสร็จแล้วจะกลับมาทาครีมกันแดดระหว่างวันก็ไม่มีผลทำให้หน้าเราพังนะ คือมันsmooth มากและไม่ต้องห่วงว่าจะเป็นคราบเลย ไม่อุดตัน ช่วยคุมมัน

 อย่างที่3 น้อง “ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี” เลยทำให้อยากใช้และใช้ได้ตลอด ไม่ทำให้รู้สึกเอ๊ะหรือแบบไม่อยากใช้ระหว่างวัน พกติดกระเป๋าง่ายด้วย เอาจริงมา

แค่3ข้อก็อยากซื้อมาตุนไว้แล้วงะ ถ้าใครลังเลเป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็อยากแนะนำให้มาลองใช้นะ เพราะไนซ์โดนตกจากกระแสมาสุดๆ และมันดีจริงตามคำล่ำลืออออ ยิ่งแบบออกจากบ้านไนซ์ก็ใส่ลงกระเป๋าไปด้วยเพราะแดดแระเทศไทยช่วงนี้คือพังมาก ทั้งฝุ่น มลภาวะ  ไม่ไหวเลย  ลืมบอกเขาช่วยปกป้องจากมลภาวะด้วยละ 🤏🏻
ส่วนผสม ของเคลียร์โนส กันแดด บูสเตอร์ มีส่วนผสมของ 
  1. ว่านหางจระเข้ 🌿 

  2. อะมิโน 15ชนิด (สำหรับคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบาย) 
  3. เซรั่ม5ชนิด และที่สำคัญคือ! SPF50+ PA++++ จัดหนักจัดเต็มแบบ กันแดด ที่ตะโกนว่ากันแดดด 🥵🌞

ปักพิกัดให้ไปตำมาใช้กันค้าบ ที่7-11 มีแบบซองแล้วนะ จะพลาดได้ไงงงงเอ้ย! 💖 ราคา ซองละ49 บาทคุ้มมาก!


natchaya kalasing

natchaya kalasing

FULL PROFILE