นั่งทำงานปวดหลังแก้ได้ง่ายๆ ด้วย FULI フリพนักพิงหลังเพื่อสุขภาพ

25 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลวค่ะทุกคน ช่วงนี้หลายๆคนคงทราบกันว่าโควิด-19ระบาดหนักเวอร์ และแน่นอนค่ะว่าซีซั่นนี้ทั้งตัวบิวเองและคุณแฟนไม่รอดTT
ก็เลยต้องแบกงานมาทำที่บ้าน WFH ไปเลยยาวๆ บังเอิญเหลือบไปเห็นคุณแฟนนั่งทำงานไปบ่นปวดหลังไปเลยอดสงสารไม่ได้ ทั้งกลัวจะเกิดปัญหาสุขภาพตามมาด้วย  


​เลยหาวิธีแก้ปัญหา จะซื้อเก้าอี้ทำงานดีดีให้สักตัว แต่เดี๋ยวสักพักก็ได้กลับไปทำงานที่บริษัทแล้ว ก็เลยไปเจอตัวนี้มาค่ะ เค้าคือพนักพิงหลังเพื่อสุขภาพ FULI 8D UltraErgoBack  น้องเขาผ่านการรับรองจาก SGS เลย น่าสนใจมากๆ แล้วพอคุณแฟนได้ลองใช้เค้าชอบมาก จะขอแบกไปไว้ที่ทำงานด้วย วันนี้ก็เลยถือโอกาสมารีวิว เผื่อเพื่อนๆคนไหนกำลังประสบปัญหานี้อยู่เหมือนกันค่า ไม่รอช้า ไปดูรีวิวกันเล้ยยยย  

สั่งของไปไม่กี่วันของก็มาถึงแล้วค่ะ น้องราคาดีมากๆ จัดส่งเร็ว แพ็กมาดีมากๆ ไม่มีอะไรเสียหายเลย

หน้าตาน้องเค้าจะเป็นแบบนี้เลยค่า เป็นพนักพิงหลังที่แบรนด์FULIเค้า ออกแบบมาเพื่อแก้อาการปวดหลังปวดเอวได้ตรงจุดเลยค่ะ

พลิกมาด้านหลังก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ เค้ามีอุปกรณ์มาให้ ตัวนี้พิเศษมากๆแค่หมุนน็อตรูปดอกไม้ก็สามารถปรับระดับได้ถึง5ระดับตามสรีระของแต่ละคนเลยค่ะ วิธีการติดตั้งเค้าก็ง่ายมากๆเมื่อเราปรับระดับให้ได้ตามที่เราต้องการแล้ว ก็แค่เอาสายยางยืดไปคล้องกับเก้าอี้ที่เรานั่งทำงาน ล็อคหัวก้ามปู แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ

ลักษณะตอนนั่งก็จะเป็นแบบนี้เลย ดูไม่ทรมานอีกต่อไป น้องเค้าเป็นเบาะที่มีความยืดหยุ่นสูง มีแผ่นรองหลัง 2 ชั้น 

สามารถรองรับได้ทุกการเคลื่อนไหวเลย ช่วยปรับสมดุลส่วนเอวไม่พอ ยังช่วยในส่วนของหลังด้วย เขาบรรเทาอาการปวดเมื่อยเวลาที่เราต้องนั่งทำงานนานๆ ช่วยป้องกันแผ่นหลังของเราไม่ให้ผิดรูปอีกด้วย ที่ชอบมากๆ อีกอย่างคือน้องสามารถเคลื่อนย้ายได้ สามารถใช้ได้กับเก้าอี้ทุกลักษณะเลย การนั่งทำงานๆของเราจะไม่ทรมานอีกต่อไป สามารถใช้ตอนขับรถด้วยก็ได้ แนะนำตัวนี้มากๆเลยค่ะ โดยเฉพาะใครที่ต้องนั่งทำงานนานๆ แล้วชอบปวดหลัง ลองซื้อมาใช้ดูกันนะคะ


 พิกัด 📍 เว็บไซต์ FULI  


จีรภา แท่นทอง

จีรภา แท่นทอง

สวัสดีค่า ชื่อบิวตี้นะคะ

FULL PROFILE