รีวิวครีมกันแดดมาแรงของปีนี้ ISDIN Fotoprotector Fusion Water SPF 50

28 12
ครีมกันแดดที่มาแรงสุดๆของปีนี้ แน่นอนว่าต้องเป็น ISDIN Fotoprotector Fusion Water SPF 50 เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากในยุโรป ต้นกำเนิดจากสเปนที่เชี่ยวชาญด้านการป้องกันแสงแดดและการดูแลผิวเป็นเวลากว่า 40 ปี ผ่านการวิจัยรับรองและมาตรฐาน ISO 24444 และ ISO 24443  และผ่านการทดสอบและทดลองคุณภาพมากมาย
คุณสมบัติเด่นของตัวนี้คือ เป็นครีมกันแดดประจำวันที่บางเบา ปราศจากสารระคายเคือง ปราศจากน้ำมัน ไม่ก่อให้เกิดสิว และเหมาะกับคนแพ้ง่าย  เนื้อครีมเป็นเทคโนโลยี Wet Skin ไม่ทิ้งคราบขาว และ Fusion Water มีคุณสมบัติให้ครีมมีประสิทธิภาพคงที่แม้ทาลงบนผิวที่เปียก

ในส่วนของเนื้อครีมเป็นแบบน้ำเนื้อเหลว เมื่อทาบนผิวจะซึมไว ไม่จับตัวเป็นก้อน ทาง่ายมากๆ ไม่เหนียวเหนะหนะ ให้ความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น และผิวเคลือบให้นุ่มลื่น แต่ยังคงประสิทธิภาพป้องกันรังสี UVA และ UVB; ทำให้เหมาะสำหรับใช้ในกิจกรรมกลางแจ้ง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวที่บอบบางที่สุด
นอกจากป้องกันแสงแดดตัวนี้ยังมีส่วนผสมของ hyaluronic acid ที่มาช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และสารต้านอนุมูลอิสระ (Vitamin C และ E) ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยให้หน้าไม่หมองคล้ำระหว่างวัน

เนื้อครีมกันแดดเป็นเหมือนเมคอัพเบส คือพอใช้แล้วผิวจะผ่องนิดๆ ผิวนุ่มลื่นมาก ช่วยในการลงลองพื้นได้ดี ชอบมาก
ขนาดขวดกะทัดรัด สามารถพกติดตัวไว้ทาซ้ำได้ระหว่างวันได้เมื่อรู้สึกว่าต้องออกแดดบ่อย ขวดเล็กพกพาสะดวกมาก ตอนทาระหว่างวันก็ไม่เหนะหนะเลย ทาทับเมคอัพกก็ยังสบายผิวมากๆ ถึงมีเหงื่อแต่คุณสมบัติเนื้อครีมสามารถแทรกซึมลงผิวได้สบาย ตอนนี้ตัวนี้เป็นไอเทมลูกรักของเราที่สุดแล้วตอนนี้ พกติดตัวตลอดเวลา แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัวผิวหมองคล้ำ ของเค้าดีจริงๆ อยากให้ทุกคนลองใช้  สำหรับคนที่กำลังมองหาครีมกันแดดคุณภาพดีที่ใช้แล้วสบายผิวสำหรับหน้าร้อนปีนี้เราขอแนะนำ ISDIN Fotoprotector Fusion Water SPF 50 ใช้ดีจริงจึงอยากบอกต่อค่ะ