โลชั่นทาตัวแต่ส่วนผสมเข้มข้นประหนึ่งครีมทาหน้า!! FYNE Retinol Skin Revival Body Lotion ผิวเนียนกระชับทั้งตัวต้องมา

30 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ไม่อวยเกินจริง ต้องบอกเลยว่าพอเห็นส่วนผสมของ FYNE Retinol Skin Revival Body Lotion ขอยกให้เป็นบอดี้โลชั่นที่น่าสนใจที่สุดของปีนี้เลยค่ะ เพราะส่วนผสมเข้มข้นจัดเต็ม อีกทั้งให้ฟีลหลังทาที่โคตรดีย์ มาพร้อมกับเรตินอลงานนี้ผิวเนียนกระชับทั้งตัว

โลชั่นทาผิวกายที่มีส่วนผสมของ Encapsulated Pure Retinol และ Niacinamide ช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความกระชับและปรับสีผิวให้เนียนกระจ่างใสขึ้น มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสเบาสบาย ซึมเข้าสู่ผิวไว แต่อ่อนโยนไม่ระคายเคือง และยังมีส่วนผสมอื่นๆที่ช่วยลดการระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื้นและ Antioxidants

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ 


0.03% Encapsulated Pure Retinol เรตินอลที่มีความเข้มข้น 0.03% บรรจุอยู่ในแคปซูลซึ่งจะค่อยๆปล่อยสารเรตินอลออกมา ช่วยให้ส่วนผสมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและผิวได้รับส่วนผสมเต็มที่ หลักๆคือช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความกระชับ และช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้น 


5% Niacinamide ส่วนผสมที่นิยมมากๆในเรื่องลดจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงต่างๆ และช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วย ใส่มาถึง 5% คาดหวังผลได้เลย


Astaxanthin และ Vitamin E ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและมี Antioxidants สูง


Ceramides 5 ชนิด, Cholesterol และ Fatty Acid ช่วยเสริมและฟื้นฟู Skin Barrier เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว 


วิธีใช้ ทาผิวกายให้ทั่วหลังอาบน้ำเสร็จ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน (ตอนเช้าทากันแดดทับด้วยนะคะ)


**ไม่ควรใช้ตัวนี้ระหว่างตั้งครรภ์และให้นมบุตรนะคะ** 

ความรู้สึกหลังใช้


  • โลชั่นเนื้อบางเบาลื่นทาง่ายมาก ซึมเข้าสู่ผิวไว แต่ที่เด็ดคือให้ความชุ่มชื้นผิวดีในระดับที่ไม่เหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันลื่นๆไว้บนผิวเหมือนกับครีมทาตัวทั่วไปเลยล่ะ ครีมบางตัวเนื้อบางเบาทาเหมือนไม่ได้ทา แต่ FYNE Retinol Body Lotion ให้ความชุ่มชื้นทั้งคืนจนถึงตอนเช้า 


  • ที่เห็นผลชัดเจนเร็วคือเรื่องความชุ่มชื้น ผิวชุ่มชื้นขึ้นใน 7 วันและอาการผิวแห้งขุยตรงบริเวณขาหายไปเลย ก่อนหน้านี้ผิวบริเวณก้นลูบแล้วจะสากๆแต่พอใช้ต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ผิวสากๆลดลง และผิวทั้งตัวตอนนี้คือนุ่มลูบแล้วละมุนมือมาก

ในส่วนริ้วรอยและความกระชับนั้นต้องใช้ระยะเวลาสักหน่อยค่ะ แต่แนะนำให้ใช้ก่อนที่ผิวมีปัญหา ป้องกันไว้ก่อนดีที่สุด มั่นใจว่าถ้าเพื่อนๆได้ลองใช้ตัวนี้แล้วจะต้องชอบแน่นอน ยิ่งตอนนี้อากาศร้อนมาแล้ว โลชั่นขวดนี้ตอบโจทย์มากทั้งเนื้อเบาสบายและส่วนผสมที่ช่วยผิวกระจ่างใส ที่สำคัญราคาไม่ถึงพัน ขวดนึงใช้ได้ประมาณเดือนนึงคุ้มนะว่าไป


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE