หยุดอายุผิวไว้ที่อายุ 25 ALPHASCIENCE เวชสำอางฝรั่งเศส ถ้าอยากหน้าเด็กต้องรู้จัก

64 54
ใครจะไปรู้ว่าจากต้นไม้ที่อายุยืนที่สุดในโลกกว่า 3,000 ปี (อายุยืนกว่าการนับปี พ.ศ. / ค.ศ .อีกกกก) จะกลายมาเป็นแรงบันดาลใจ และกลายมาเป็นตัวช่วยในการทำให้ผิวเด็กขึ้น เพียงเพราะแค่มีสารๆ นึงที่คอยปกป้องเชื้อโรค และราให้ต้นไม้!!! 

นี่เลยค่ะแบรนด์ "ALPHASCIENCE" (อัล-ฟ่า-ไซ-เอ็นซ) ที่นำแรงบรรดาลใจนั้นมาพัฒนาให้กลายเป็นสกินแคร์ ใครยังไม่เคยรู้จัก หรือ ไม่คุ้นชื่อก็ไม่ต้องแปลกใจ เขาเป็นแบรนด์เวชสำอางผู้นำด้าน Antioxidant technology ที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากฝรั่งเศสเลย ได้ยินชื่อครั้งแรกก็รู้เลยว่าจะต้องมีจุดเด่นด้านงานวิจัย งานวิทยาศาสตร์แน่ๆ ซึ่งก็จริงเพราะแทบจะเป็นหัวใจหลักสำคัญของแบรนด์เลย Alphascience 
คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ALPHASCIENCE เขาจะใช้พลังด้านเทคโนโลยีของวิทยาศาสตร์ + มาเจอกับสารสกัดจากธรรมชาติที่ที่ไม่ธรรมดา แล้วนำมาคิดค้นสูตรที่ดีที่สุดเพื่อใช้แล้วได้ผลลัพธ์ผิวสุขภาพดีมาจากภายใน จนเห็นถึงภายนอก

พูดถึงเรื่องวิทยาศาสตร์แล้วจะไม่พูดถึง "Dr.Alfred Marchal" ก็ไม่ได้ เขาเป็นนักวิทยาศาสตร์ด้านเคมีอินทรีย์ที่เชี่ยวชาญในด้านสารต้านอนุมูลอิสระ โดยด็อกเตอร์ผ่านการทำงานกับมหาลัยหลายแห่ง และได้รับสิทธิบัตรมาด้านการคิดค้นต่างๆ มากว่า 6 สิทธิบัตรแล้ว ตอนแรกรู้แค่นี้ก็คิดแล้วว่าเรื่องงานด้านต้านอนุมูลอิสระของแบรนด์เขาต้องเด็ดจริง เพราะมีผู้เชี่ยวชาญด้านนี้จริงๆ มาพัฒนา 
ไม่ใช่แค่นั้นนะ ทาง Dr.Alfred Marchal และทีมวิจัยของ ALPHASCIENCE เนี่ยได้ไปสรรหา และก็ค้นพบส่วนผสมตัวนึง นั่นคือ "Tannic Acid" 

หลังจากนั้นเขาก็สกัดออกมา และกลายเป็นสารเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์เท่านั้น เขาบอกว่าเจ้าสารตัวนี้เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีกว่าวิตามินอี Alpha-Tocopherol ถึง 3 เท่า!

โอ้ววว ตอนได้ยินชื่อสารนี้เราก็อาจจะไม่คุ้นเท่าวิตามินอีใช่มั้ย? จนไปรู้ว่าเขาไม่ใช่แค่สารธรรมดา แต่เป็นสารที่สกัดออกมาจากต้นไม้ที่ป้องกันเชื้อโรค

เอ๊ะ! เชื้อโรคแล้วมากลายเป็นปกป้องผิวได้ยังไงนะ?

TANNIC ACID - จากต้นไม้ที่ปกป้องเชื้อโรค!

Tannic Acid เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทางแบรนด์พบใน “เปลือกต้นส้นซีคัวญ่า” ซึ่งสารนี้มันจะคอยปกป้องต้นซีคัวญาจากเชื้อโรคและรา!! ซึ่งพอไม่มีเจ้าพวกนี้ทำให้ต้นซีคัวญากลายเป็นต้นไม้ที่อายุยืนที่สุดในโลก บางต้นมีอายุยืนนานมากถึง 3,000 ปีก็มี

ทางแบรนด์ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากตรงนี้ แล้วจึงนำมาสกัดกลายเป็นส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ได้ยินแบบนี้แล้วอยากจะลองใช้ส่วนผสม Tannic Acid สุดๆ

"ต้นส้นซีคัวญ่า"

หลังจากนั้น Dr.Alfred Marchal และทีมวิจัยของ ALPHASCIENCE ได้พัฒนา และสกัดออกมา และกลายเป็นสารเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์เท่านั้น เขาบอกว่าเจ้าสารตัวนี้เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ ดีเยี่ยม ที่สามารถจัดการต้นตอสัญญาณแห่งวัย

  • สามารถกำจัดอนุมูลอิสระชนิดรุนแรงได้ครบมากถึงทั้ง 6 ชนิด(hydroxyl radical(HO•), Superoxide anion radical (O2 •−),Peroxyl radical (ROO• ) ,Nitric oxide (• NO) ,Peroxynitrite (ONOO) และลดปริมาณ ferric ions) 
  • ยับยังสารเสื่อมสลายของคอลลาเจนและเส้นใยใต้ผิว 
  • สามารถดูดกลืน รังสี UV ในช่วง 280–315 nm ซึ่งเป็น ช่วงรังสี ที่เป็นต้นเหตุของผิวไหม้เสีย 
สกินแคร์ที่โดดเด่นของแบรนด์นี้คือ ALPHASCIENCE TANNIC [CF] SERUM เซรั่มวิตามินซีที่จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ และชะลอสัญญาณแห่งวัยต่างๆ ได้อย่างมีเสถียรและมีประสิทธิภาพสูง  
เนื้อเซรั่มของเค้าจะเป็นสีน้ำตาลเหลืองใสๆ ที่คงคอนเซ็ปต์การใช้ได้นานชัวร์ ใช้มั่นใจจนหยดสุดท้ายได้เลยว่าประสิทธิภาพดีเหมือนตอนเพิ่งเปิดขวดเป๊ะๆ ซึ่งถ้าใครเคยใช้วิตามินซีมาจะรู้ว่า… บางครั้งเมื่อใช้ไปนานๆ ถ้าเก็บรักษาไม่ดี ทั้งโดนอากาศ หรือแสงแดด และสกินแคร์วิตซีที่ใช้มันเสื่อมประสิทธิภาพ ตัวเนื้อจะค่อยๆ เปลี่ยนสีไปจนเราสังเกตได้

แต่ตัวนี้ทางแบรนด์ ALPHASCIENCE เคลมมาเลยว่าเป็นเซรั่มวิตซีที่ใช้ได้ดีจนหยดสุดท้ายเลย นั่นก็เพราะเขาใช้วิตามินซี  “L-ascorbic acid 3rd generation" (เป็น Gen 3 ของวิวัฒนาการวิตามินซีในเครื่องสำอางแหละ) ที่แบรนด์พัฒนาขึ้นมาให้มันเสถียรและคงตัวมากๆ ถึง 90% แม้ว่าจะอยู่ในอุณหภูมิที่สูงถึง 40 องศาเซลเซียสก็ยังคงตัวได้ดี นาน 3 เดือน

สบายใจได้เลย อากาศ 40 องศาบ้านเราของจริง น้องก็รอดจ้าาา คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ที่เสียไปแน่นอน
เมื่อเจ้าวิตามินซีตัวเก่งนี้มาเจอกับ + Tannic Acid

ทำให้เซรั่ม TANNIC [CF] SERUM กลายเป็นวิตามินซีที่เก่งในด้านการต่อต้านอนุมูลอิสระที่เสถียรมาก ช่วยปกป้องผิวจากสัญญาณผิวแห่งวัยต่างๆ ทั้งแสงแดด และมลภาวะที่ทำร้ายผิว ให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ ใช้แล้วผิวดูหน้าเด็ก ริ้วรอยลดเลือนลง ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดเลือนฝ้ากระ และความระคายเคืองได้ด้วย

ไม่ต้องรอให้อายุเยอะ 30+ ค่อยเริ่มใช้สกินแคร์ Anti-Ageing นะ ควรเริ่มใช้ตั้งแต่ 25+ ได้เลยจะได้รีบหยุดอายุผิวให้คงสภาพผิวไว้ตั้งแต่อายุน้อยๆ
คนที่เป็นผิวมัน ผิวผสม และผิวแพ้ง่าย หรือมีปัญหาเรื่องฝ้า กระ โดยตรงเขาก็มีอีก 2 สูตรให้เลือกนะ

PHYTIC [TC] SERUM ที่ช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย มี Phytic acid ส่วนผสม antioxidant ที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าให้สมดุลและลดรอยคล้ำจากสิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ผสานพลัง tannic acid 0.2% จากต้นสนซีคัวญา 3000 ปี และ วิตามินซี 3rd Generation (8% L-ascorbic acid) ให้ทำงานออกฤทธิ์ดีขึ้น เสถียรสูง ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่ำ ดังนั้นใครมีสภาพผิวอื่นๆ นอกจากผิวแห้ง-ผิวธรรมดา ต้องไปลองอีกตัวเลยค่ะ

ถ้าใครมีปัญหาฝ้า-กระ จุดด่างดำเขาก็มีเซรั่มวิตามินซี ALPHA BRIGHT SERUM สูตรที่จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้ากระ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมออย่างตรงจุดสุดๆ มีให้เลือกกับปัญหาผิวที่เรากังวลใจแทบจะครอบคลุมเลยนะ

ใครอยากมีผิวเด็ก!! ผิวอายุยืนแบบต้นไม้อายุ 3,000 ปี ต้องเตรียมเอฟแล้วนะ เพราะบอกเลยว่าถึงจะแบรนด์ใหม่ ยังไม่ค่อยเจอใครรีวิวในไทย แต่เรื่องส่วนผสมเอย คุณสมบัติเอย งานวิจัยอีกไม่แพ้ใครแน่นอนนน!

  • ขนาด 30 ml ราคา 3,650 บาท และ ขนาด 8 ml ราคา 1,350 บาท 
ใครที่อยากลอง หาช้อปกันได้ที่ ALPHASCIENCE Thailand Official ได้ที่ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

  • Facebook : Alphascience Thailand
  • LazMall : Alphascience Thailand
  • Shopee Mall : Alphascience Thailand
  • LINE Official : @alphascienceth