ชี้เป้า! DUPE น้ำตบตัวตายตัวแทน SKI-II ในราคาเบาๆหลักร้อย ผิวอิ่มฉ่ำเด้ง สุขภาพดี

25 11

สวัสดีค่า


วันนี้มาชี้เป้าไอเท็มเด็ด เป็นน้ำตบตัวตายตัวแทน กับน้ำตบญี่ปุ่นตัวดัง หรือว่าน้ำตบป้าเจี๊ยบ SKII นั่นเองค่ะ เป็นตัวที่ใช้แทนกันได้ แต่มาในราคาเบาๆหลักร้อย คุ้มค่าค่ะ

 ปุ่นใช้แล้วชอบ ก็เลยอยากมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองกันจ้า 
ปุ่นทำรีวิวแบบวิดีโอไว้ด้วยที่นี่เลยจ้ะ 

ไอเท็มวันนี้ก็คือ DE LERLA The Treatment Lotion ขวดนี้ค่ะ 

จะบอกว่าจุดเด่นของน้ำตบตัวนี้ คือสารบำรุงที่เค้าใส่ลงไปอัดแน่นจัดเต็มมากๆ เพราะเป็นน้ำตบที่สกัดจากน้ำหมักเข้มข้นนำเข้าจากญี่ปุ่นกว่า 50 ชนิดเลย

ถือเป็นน้ำตบที่ใช้แทน SKII ได้เลย สารบำรุงจะแตกต่างกันแต่ช่วยบำรุงผิวได้คล้ายๆกัน และราคาน้องตัวนี้เบากว่าเยอะเลย เอามาใช้เทใส่สำลี แล้วมาสก์ผิวเป็นประจำก็ยังไม่รู้สึกเปลืองเลยค่ะ เรียกว่าเป็นตัวตายตัวแทน SKII ในราคาเบาๆหลักร้อย สำหรับปุ่นเลยค่ะ

เดี๋ยวมาเช็คสูตรเค้ากันก่อนว่าเป็นน้ำหมักสกัดจากอะไรบ้าง 

ตัวเด่นๆเลยจากส่วนผสมหลักๆพวกนี้ค่ะ 


  • Bifida Ferment

  • Lactobacillus

  • น้ำหมักข้าว

  • น้ำหมักถั่วเขียว

  • คลอเรลล่าน้ำหมัก

  • ยีสต์ดำ

  • น้ำหมักยีสต์

  • Niacinamide ตัวนี้เป็นวิตามินชนิดนึงที่ร่างกายไม่สามารถผลิตเองได้ ต้องอาศัยหาจากภายนอก

และสารบำรุงจากน้ำหมักอื่นๆอีกเยอะเลยในขวดนี้ค่ะ หลักๆจะช่วยกระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ในการดูแลฟื้นฟูผิว สร้างเกราะให้ผิว เสริม Skin Barrier ให้ผิวแข็งแรงขึ้น เพิ่มพลังให้สารบำรุงอื่นๆทำงานได้ดีขึ้นด้วยค่ะ

หลังใช้ต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง โกล์ว กระจ่างใส สุขภาพดี ช่วยลดรอยดำรอยสิวให้จางลง ปรับผิวให้แข็งแรง เรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวด้วยค่ะ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย

มาดูสัมผัสกันนิดนึง เป็นน้ำตบโลชั่นใสๆ สัมผัสสบายผิว ซึมไว มีความผสานความเป็นโทนเนอร์กับทรีตเม้นท์น้ำตบเข้าด้วยกัน สามารถใช้ได้ 2 แบบ คือ เทใส่มือ และนวดเบาๆให้ทั่วหน้า หรือวันไหนอยากบำรุงเน้นๆก็ให้เทใส่สำลี แล้วมาสก์ทิ้งไว้บนหน้า ประมาณ 3-5 นาทีก็ได้ค่ะ ผิวจะชุ่มชื้นโกลว์ สุขภาพดี

ก่อนใช้ตัวนี้ปัญหาผิวหลักๆของปุ่นเลยคือผิวแห้งมากก ลอกเป็นขุยง่าย ผิวขาดความกระชับยืดหยุ่น เพราะอายุ 40+แล้ว ก็เลยต้องเน้นลงบำรุงหลายขั้นตอน 


และอีกขั้นตอนที่ต้องใช้ทุกวัน เช้า-กลางคืน ขาดไม่ได้ในทุกๆวันเลยคือน้ำตบ ก็จะลงเป็นขั้นตอนแรกก่อนการลงบำรุงอื่นๆเลย

ซึ่งน้ำตบ เดอ เลอล่า ตัวนี้คือเป็นอีกตัวที่ใช้แล้วชอบมาก เพราะรู้สึกได้เลยว่าผิวอิ่มฟู ดูสดใส สุขภาพดี หน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก ผิวกลับมายืดหยุ่น พวกรอยแดงรอยสิวเล็กๆก็ดูจางลงด้วย ชอบมากๆเลยค่ะ

ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นน้ำตบตัวโปรดของปุ่นไปแล้ว ใช้ทุกวันชอบมากก ใครสนใจลองไปหามาใช้ดูนะคะ ขวดนี้ 100ml. 980 บาท (ปกติ 1,800 บาทเลยจ้า)


วันนี้มาชี้เป้าไอเท็มดีๆ สารบำรุงเน้นๆ ใช้แทนน้ำตบตัวดังๆได้เลย ใครมองหาน้ำตบดีๆ ราคาเบาๆ ต้องลองเลยค่า


PoonxPoon

PoonxPoon

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปุ่นนะคะ ยินดีที่รู้จักทุกคนจ้าา :)

รู้จักกันเพิ่มเติมได้ที่นี่น้าา
Facebook: www.facebook.com/poonxpoonn
Instragram: poonxpoonn

FULL PROFILE