เปลี่ยนผิวให้อ่อนเยาว์และมีสุขภาพผิวดีมากกว่าเดิม | Domohorn Wrinkle Essential 4

38 15
WITH <strong>Domohorn Wrinkle</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน


เชื่อว่าในนาทีนี้หลายๆ คน น่าจะพอรู้จักกับ Domohorn Wrinkle แบรนด์สกินแคร์สัญชาติญี่ปุ่นกันบ้างแล้วนะคะ ส่วนตัวเรา…เราได้รู้จักกับแบรนด์นี้และได้ทดลองใช้จริงราวๆ 1 ปี มาแล้วค่ะ และในปี 2022 ก็ได้กลับมาใช้อีกครั้งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวที่ดีมากจริงๆ ขอป้ายยาตอนนี้เลยได้มั้ยว่า ถ้าได้ลองใช้ครบเซตแล้วจะไม่อยากปันใจไปไหนอีกเลย ^^ 


ส่วนใครที่ยังไม่เคยรู้จักน้องเค้ามาก่อนเราขออธิบายสั้นๆ ว่าจุดเด่นของแบรนด์คือ การฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงจากภายในเพื่อแก้ไขปัญหาผิวที่เกิดจากอายุที่เพิ่มขึ้น ด้วยแนวคิดที่ว่า “ความสมดุลของโปรตีนในผิว” คือกุญแจสำคัญในการช่วยเพิ่มพลังฟื้นฟูด้วยตัวเองตามธรรมชาติให้แข็งแรง


ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์จะแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มทำความสะอาด กลุ่มบำรุงผิว และผลิตภัณฑ์กันแดด  โดยกลุ่มที่เราได้ทดลองใช้และเก็บผลลัพธ์มาฝากทุกคนก็คือ กลุ่มบำรุงผิว (Essential 4) มีผลิตภัณฑ์ 4 ตัวด้วยกัน คือ

- No. 4 : Intense Hydrator

- No. 5 : Vital White Essence

- No. 6 : Cream20

- No. 7 : Milky Veil Lotion

จุดเด่นของ Essential 4 คือ เค้าเป็นตัวบำรุงที่อุดมไปด้วยสารสกัดที่จำเป็นต่อผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวของเราอิ่มฟู ฉ่ำน้ำ อ่อนเยาว์ และมีผิวสวยสุขภาพดี

ใดๆ ก็คือ แม้ว่าเราจะมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สุดปังแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าเราไม่ได้ใช้ในปริมาณที่กำหนดหรือใช้ไม่ถูกวิธีก็อาจจะทำให้ประสิทธิภาพของการบำรุงผิวลดลง ดังนั้นเราอยากให้ทุกคนทำตามที่แบรนด์แนะนำไว้นะคะ นั่นก็คือการใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวในปริมาณที่ระบุไว้ควบคู่กับการบำรุงผิวด้วยการทำโอเทะอาเทะ (การดูแลบำรุงผิวด้วยการใช้มือ เพราะมือมีลักษณะเป็นผิว อ่อนโยนกับผิวหน้า ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง)

STEP 1 Intense Hydrator : เติมเต็มความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก


ช่วยเติม ช่วยกักเก็บ และคงความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยคอลลาเจนและกรดไฮยาลูโรนิกชนิดพิเศษจากแบรนด์


ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เนื้อโลชั่นใสๆ มีความหนืดเล็กน้อย แต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื่นในทันทีที่ใช้


How to use : ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวโดยการเทลงบนฝ่ามือในปริมาณเท่ากับเหรียญสองบาท และวนให้ทั่วฝ่ามือ จากนั้นนำฝ่ามือไปประกบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า ใช้ซ้ำ 2 ครั้ง นะคะ เมื่อมีผิวติดมือแบบหนึบๆ สภาพผิวฉ่ำๆ เด้งๆ แสดงว่าโลชั่นซึมเข้าสู่ผิวเรียบร้อยแล้วค่า อยากบอกว่าเรามัดรวมสเตปของโทนเนอร์ + น้ำตบ + เซรั่ม ที่เคยๆ มาใช้คุณคนนี้แค่ตัวเดียวเพราะส่วนตัวแล้วเราสัมผัสได้เลยว่าผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้คุณเค้าแค่ตัวเดียวเทียบเท่ากับการบำรุงผิว 3 สเตปที่เราว่าไว้ ถือเป็นการลดสเตป ลดการตีกันของสกินแคร์ที่อาจจะทำให้ผิวระคายเคืองได้ด้วย 

STEP 2 Vital White Essence : ฟื้นคืนความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ


ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้กระจ่างใส ลดการสะสมของเมลานิน และลดเลือนริ้วรอย ด้วยสารสกัดจากรำข้าวนุกะ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวแข็งแรงและช่วยฟื้นฟูผิวจากรังสียูวี ด้วยสารสกัดจากดอกพิมพิเนล่า


ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เนื้อเอสเซ้นส์เซรั่ม สีขาวขุ่น เบาบาง ซึมซาบเร็ว ให้ความแมตต์บนผิว


How to use : กดลงบนฝ่ามือ 1 ปั๊ม แต้ม 5 จุด บนใบหน้า แล้วเกลี่ยให้ทั่ว จากนั้นใช้ปลายนิ้วเคาะเบาๆ ทั่วใบหน้า ประมาณ 2 นาที หรือจนรู้สึกว่าไม่มีความหนึบอยู่บนผิว มีความอ่อนโยนสามารถใช้ต่อเนื่องทุกวันทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนเลย

STEP 3 Cream20 : ฟื้นบำรุงล้ำลึก ลดเลือนริ้วรอย


ครีมที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนเปปไทด์เข้มข้นจากปลาทะเลน้ำลึก 2 ชนิด ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกและตรงจุด ช่วยให้ผิวกระชับ อิ่มฟู เก็บรักษาความชุ่มชื้นในผิว และลดเลือนริ้วรอย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากรากโสมขาวที่จะช่วยให้ผิวเต่งตึงและลดเลือนจุดด่างดำ


ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมเข้มข้น สัมผัสนุ่มคล้ายกำมะหยี่ เกลี่ยง่าย นวดสักพักก็จะซึมเข้าสู่ผิวทั้งหมด


How to use : บีบเนื้อครีม ประมาณ 2 ซม. หรือเท่ากับปากหลอด แต้ม 5 จุด บนใบหน้าแล้วเกลี่ยให้ทั่ว ค่อยๆ นวดเป็นวงกลมจากล่างขึ้นบนช้าๆ อย่างเบามือ (ยิ่งนวดเบามือ เนื้อครีมก็จะซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นไปอีกนะคะ) หากมีจุดไหนที่กังวลเป็นพิเศษ เช่น ริ้วรอยรอบดวงตา หน้าผาก ร่องแก้ม ก็สามารถทาเพิ่มได้อีกเล็กน้อย เมื่อรู้สึกว่าความลื่นที่นิ้วหายไปก็เข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายได้เลยค่ะ

STEP 4 Milky Veil Lotion : เสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง


โลชั่นน้ำนมที่เสมือนเกราะป้องกันผิว โดยจะช่วยปิดล็อคสารบำรุงเอาไว้ในผิว ช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้นในชั้นผิว ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน และช่วยสร้างสมดุลน้ำมันให้ผิว 


ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อโลชั่นน้ำนมที่ให้ความสบายผิว ให้ผิวที่มีความชุ่มชื้นนุ่มลื่นในทันทีที่ใช้ 


How to use : กดในปริมาณ 1 ปั๊ม แล้ววนฝ่ามือให้ทั่ว จากนั้นใช้ฝ่ามือค่อยๆ กดค้างให้โลชั่นซึมซาบสู่ผิวหน้าอย่างเบามือ "นับ 1, 2, 3" จากด้านข้าง หน้าผาก และบนหน้า ทำซ้ำ 10 รอบ การกดลงบนผิวหน้าเบาๆ จะทำให้โลชั่นน้ำนมซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น และช่วยให้เมคอัพติดทนนานตลอดทั้งวันเลยค่ะ ... เน้นว่าให้ "กด" ไม่ใช้วิธีทาหรือเกลี่ยน๊า

สภาพผิวก่อนและหลังใช้ Essential 4 บอกเลยว่าปัง เพราะได้ผิวในอุดมคติที่ใครๆ ก็หวังไว้ ผิวดูฉ่ำและดูมีสุขภาพผิวที่ดีมากๆๆๆๆ  เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องยาวๆ บอกเลยว่าสุดปังค่ะ 


ไปดูผลลัพธ์หลังการใช้แบบยาวๆ กันนะคะ

สภาพผิวที่เราเก็บผลลัพธ์มาฝากทุกคนในระยะเวลาเกือบๆ 1 เดือน ที่เด่นๆ เลย จะเห็นว่าแบรนด์ไม่ได้เคลมเรื่องการช่วยลดสิวต่างๆ เลย แต่เซตนี้เค้าช่วยได้นะคะ ในรูปจะเห็นว่าสิวอักเสบบริเวณหน้าสงบลง แห้งไป หายไป และไม่ทิ้งร่องรอยเอาไว้เลย  ส่วนสิวบริเวณจมูกนี่เกิดจากฮอร์โมนอันแปรปรวนในช่วงวันนั้นของเดือน สาวๆ ย่อมรู้ว่ายากที่จะควบคุมแต่นี่ก็คือเธอขึ้นมาแค่เม็ดเดียว แถมยังไม่มีการอักเสบเพิ่มขึ้นแต่กลับค่อยๆ ยุบลง ค่อยๆ หายดี 


มาพูดถึงสภาพผิวโดยรวมกับบ้าง : ผิวดูเรียบเนียน อิ่มฟู ฉ่ำน้ำ มีความกระชับและยืดหยุ่นมากขึ้น กระจ่างใส และมีสุขภาพผิวที่ดีมากขึ้น ต้องบอกเลยว่าตลอดระยะเวลาที่ใช้และตื่นมาเจอสภาพผิวของตัวเองในทุกๆ เช้า คุณเค้าทำให้เรารักผิวของเรามากๆ เลยค่ะ ถึงแม้ว่าผิวของเราจะยังไม่ได้เนียนกริบ ริ้วรอยยังไม่ได้หายไป รูขุมขนก็ไม่ได้เล็กลงจนเหลือจี๊ดเดียว แถมรอบดวงตาก็ยังคล้ำอยู่เพราะพักผ่อนน้อย แต่อย่างน้อยคุณเค้าก็ทำให้เราได้รู้ว่าการรู้สึกดีต่อผิวของตัวเอง มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เลยนะ

ป้ายยากันมาพอสมควร เดี๋ยวจะหาว่าเราโม้ เราเลยไปค้นๆ ผลลัพธ์จากสูตรเก่าที่เราเคยใช้เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งก็ผ่านมา 1 ปี หน่อยๆ 


ในปีนั้นเป็นปีที่ผิวของเราเยินแบบสุดๆ ในชีวิตแล้วค่ะ 5555 ปัญหาผิวมาเต็ม โดยเฉพาะสิว !!!! ทำเอาเสียความมั่นใจกันไปเลย แต่หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ Essential 4 ในระยะเวลา 28 วัน สภาพผิวของเราก็ดีขึ้นเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆ  


และหลังจากนั้นผิวของเราก็ดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างที่ทุกคนได้เห็นผลลัพธ์กันในปีนี้

เพราะฉะนั้นเราถึงกล้าพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่า เซตนี้ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกและช่วยแก้ปัญหาผิวจากต้นต่อของปัญหาจริงๆ  ช่วยปรับสมดุลผิว ปรับพื้นฐานผิวของเราให้แข็งแรงอย่างยั่งยืน  และก็ต้องพูดกันตามตรงเลยว่าพอสลับไปลองใช้สกินแคร์ตัวใหม่ๆ เราก็ยังคงมีผิวที่ดีอยู่เสมอ เพราะเมื่อพื้นฐานผิวดีแล้ว แข็งแรงแล้ว การบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ต่างๆ ก็จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้นด้วย ที่สำคัญคือผิวไม่ระคายเคืองหรือแพ้ง่ายแบบเมื่อก่อนด้วยค่ะ 

ไม่น่่าเชื่อเลยว่าการบำรุงผิวด้วยสกินแคร์เพียง 4 สเตป จะให้ผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวแบบเกินคาดมาก ... อยากให้ทุกคนได้ลองนะคะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 

แล้วพบกันใหม่ค่ะ ^^


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE