รีวิว คุชชั่น Jungsaemmool รุ่นน้องเดซี่ เนื้อละมุน ปกปิดเริ่ด!

48 20
สวัสดีทุกคนค่า ใครเป็นสาวกคุชชั่นต้องอ่านแล้ว! เพราะวันนี้เรามาแนะนำคุชชั่นของ JSM รุ่นน้องเดซี่ค่า เนื้อละมุน ปกปิดดี ติดทน คุมมันจริงหรือไม่ บทความนี้มีคำตอบค่ะ

ก่อนจะไปเล่าถึงประสบการณ์ใช้ เราขอบอกถึงสภาพผิวเราก่อนนะคะ ส่วนตัวเราเป็นคนที่หน้ามันค่ะ ปกติใช้รองพื้นบวกทาแป้งไปข้างนอก ประมาณครึ่งวันก็ซับมันได้ 2 แผ่นเป็นอย่างน้อยแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นเราเลยมองหาเครื่องสำอางที่คุมมันได้ดี ไม่เยิ้มระหว่างวัน และติดทนนาน เนื่องจากเป็นคนไม่ค่อยเติมหน้าระหว่างวันเพราะสิวจะขึ้น! และอีกอย่างคือเรามีรอยสิวค่ะ ทั้งรอยแดง และรอยดำเลย เลยต้องเน้นเรื่องปกปิดดีเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ค่ะ

เราได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของแบรนด์ Jungsaemmool มาบ้างค่ะ ว่าปกปิดได้ดี และเน้นงานผิวผ่องดูเป็นธรรมชาติ ตัวชูโรงของเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลี ประจวบเหมาะกับคุชชั่นตัวใหม่ของทางแบรนด์มีโปรอยู่พอดิบพอดี เราก็เลยจัดมาเลยสิคะ! Skin Nuder Cover Layer Cushion (SPF50+ / PA+++) สี Light (No. 19 - No. 22) สำหรับผิวขาวเหลือง ตัวนี้เลยที่เราซื้อมาลองค่า ตอนที่เราซื้อจะเป็นโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 3 น้า คือแถมฟรีกระเป๋า Daisy Bag, Mool Cream Light ขนาดทดลอง (8 mL) และสติกเกอร์ Daisy สุดคิวท์ไว้ตกแต่งตลับคุชชั่นตามสไตล์เราค่ะ โดยค่าตัวน้องคนนี้อยู่ที่ 1,500 บาท ถือว่าคุ้มอยู่น้า เพราะมีตลับรีฟิวมาให้ด้วยค่ะ ใช้งานได้ยาว ๆ เลย

ก่อนจะลงคุชชั่นเราได้ลองลงตัว Mool Cream Light ก่อน ตามคำแนะนำของทางแบรนด์ค่ะ เพราะตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเรา ฟื้นฟูผิวไม่ได้ขาดน้ำ เครื่องสำอางค์จะได้ติดทนนานมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ส่วนตัวเนื้อคุชชั่นเป็นแบบ Soft Matte นะคะ หรืออาจจะเรียกว่ากึ่งแมตต์ก็ได้ คือมีความแมตต์แต่ก็ยังหลงเหลือความโกลด์ฉ่ำดูมีมิติอยู่ค่ะ พอลองลงที่ผิวบริเวณที่มีรอยสิวแล้วคือกลบเรียบเลยแม่! มีสิบให้สิบ มีร้อยให้ร้อย! เรื่องปกปิดนี่ชั้นหนึ่งเลยค่ะ แล้วไม่หนักหน้าด้วยนะ บางเบาสุด! ไม่หนา ไม่โบ๊ะเป็นหน้ากากแน่นอน

เวลาลงคุชชั่นเราแนะนำให้กดๆ แท็ปๆ เอานะคะ อย่าปาดน้า เพราะเนื้อคุชชั่นมีส่วนผสมของไมโครอีลาสติกเจล ที่จะช่วยยึดอณูแป้งให้ติดทนขึ้น ทำให้ได้ Finish look ที่ดูเป็นธรรมชาติค่ะ แล้วยิ่งเราทา Mool Cream Light ก่อนด้วยจะเหมือนเป็นไพรเมอร์ตัวหนึ่งเหมือนกันนะ เติมร่องตรงใต้ตาเราได้ดีเลย ทำให้ลงตัวคุชชั่นได้ง่ายและดูเรียบเนียนขึ้นค่ะ และสำหรับใครที่ไม่ชอบสไตล์ผิวฉ่ำโกลด์ก็ลงแป้งโปร่งแสงเพิ่มได้นะคะ ใช้แปรงปัดเบา ๆ ก็เสร็จเรียบร้อย
รีวิวเรื่องปกปิดกันไปแล้ว ก็ถึงเวลาของความติดทนนานกันค่ะ โดยเราได้แต่งหน้าด้วยคุชชั่นนี้และลงแป้งโปร่งแสงบาง ๆ นะคะ เรามาดูกันน้าว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง และผลก็คือหน้ามีความมันบ้างค่ะ แต่ก็ถือว่าเยิ้มน้อยกว่าการแต่งหน้าปกติของเราน้า การปกปิดดรอปลงบ้างแต่ก็ยังปกปิดอยู่ค่ะ ส่วนเรื่องเครื่องสำอางหลุดติดหน้ากากอนามัยนี่ถือว่าน้อยกว่าเดิมเยอะเลย โดยเราสวมหน้ากากแทบจะตลอดเวลาไปข้างนอกในตอนกลางวัน แดดจัด ๆ เป็นเวลา 6 ชั่วโมงเลยนะคะ ยังอยู่ทนขนาดนี้ถือว่าเยี่ยมเลย สรุปสั้น ๆ เลยคือเรื่องติดทนก็ให้ผ่านแบบไม่มีอะไรกั้นค่ะทุกคน

รีวิวอวยเขามาขนาดนี้แล้ว ต้องลองใช้ตามแล้วแหละ เพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาคุชชั่นดี ๆ ซักตัวอยู่ละก็ อย่าลืม JSM Skin Nuder Cover Layer Cushion ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกด้วยน้า ใช้ดีจริงค่ะ เราคอนเฟิร์มเลย! อยากให้ทุกคนได้ใช้ของดี จะได้ไม่เสียดายเงินกันเนอะ ครั้งหน้าเราจะมีอะไรมาแนะนำอีก ก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ อันยองงงง


MegamindRW

MegamindRW

I wanna be ME :) รักตัวเอง และทำในสิ่งที่อยากทำ

FULL PROFILE