Sleeping Mask ยุคใหม่ ไกลสิว ผิวแข็งแรง

28 9
สวัสดีค่าพส. วันนี้พลอยขอมาพูดเรื่องสิวๆอีกรอบน้าาา

คือว่าพลอยเป็นมนุษย์ทดลองครีมซองมากค่ะทุกคนนน ลองไปเรื่อยเลย และรู้สึกว่าช่วงนี้ผิวตัวเองดูไม่ค่อยชุ่มชื้น แถมเป็นสิวมาๆหายๆตลอดเลยค่ะ
พลอยก็เลยได้ไปเจอเจ้า Cute Press Calming Cica Sleeping Mask - สูตรสิว ซองสีเขียว ตัวนี้คือเป็นสลีปปิ้งมาสก์ ที่เขาเคลมมาว่า ปราศจากการระคายเคือง และช่วยปลอบประโลมผิว แถมยังไม่มีพาราเบน / ซิลิโคน / แอลกอฮอล์ / ออยล์ และอื่นๆอีกมากมาย บอกเลยว่าคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่า ทาก่อนนอนนะคะทุกคน

หลังจากที่พลอยลองใช้สลี้ปปิ้งมาสก์ตัวนี้ รู้สึกว่านี่หละ !! คือสลี้ปปิ้งมาสก์ยุคใหม่ เพราะเนื้อของเขา บางเบาจริงๆ เป็นเนื้อเจลด้วย ไม่อุดตันด้วย ทาแล้วตื่นมาหน้าฟูมากๆค่า รู้สึกว่ารอยแดงจางลงด้วยค่า ไม่เหมือนกับ Sleeping Mask ยุคแต่ก่อนที่ ไม่ว่าแบรนด์ไหนจะออกอะไรมา พลอยเป็นคนนึงที่มักไปเหมา ไปลอง แต่ไม่ได้แคร์เลยว่า มันจะแพ้ไหม มันจะหนักหน้าไหมเนอะ อิอิ ก็ของมันต้องมีนี่นา ...

แต่พอเจอตัวนี้ก็สบายใจขึ้นเยอะเลยค่ะ เพราะพอเราโตขึ้น ดูแลตัวเองมากขึ้น ปสก.ก็คอยสอนให้เราเป็นคนชั่งเลือก เพื่อผิวที่ดี หน้าที่สวย จะได้อยู่กับเราไปนานๆเนอะ

พส.ทั้งหลายลองไปหาซื้อดูนะคะ พลอยได้มาในราคา 39 บาทเอง(1แถม1) ใน 7-11 น้า เขามัดรวมกันมาเลย ใครจะไม่อยากลองละเนอะ คุ้มในคุ้มมากค่า
ปล. Sleeping Mask Cute Press เห็นเขามีอีกหลายสูตรเลยน้าสามารถเลือกใช้ตามที่ตัวเองต้องการได้เลยค่า

ไปและน้าาาา บัยยยบ๊ายยพส.ทุกคน


ployychada

ployychada

สวัสดีค่ะ พลอย พลอยชาดา เรียกได้หมดเลยค่ะ
เป็นมือใหม่หัดลองรีวิวสินค้าไปเรื่อย ชอบแต่งหน้า แต่งตัวและฮอปปิ้งคาเฟ่ค่ะ
ถ้ามีของดีดี หรือที่เที่ยวดีดี ทริคต่างๆ พลอยจะแวะมาแชร์ให้ฟังนะคะ :)
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค้า *-*
:: IG : PLOYYCDWI
:: Line ID : Chada.wi

FULL PROFILE