ล้างแปรงยังไงให้สะอาด ไม่เปลืองเวลาด้วย beauty angle

38 15
WITH <strong>Beauty Angle</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ทุกคนนนนนน นุ่นกลับมาแล้วจ้า สวัสดีสาวๆ ตอนรับซัมเมอร์กับอากาศที่ร้อนแรงแบบนี้ นุ่นก็อยากมาป้ายยาไอเทมเด็ดที่มาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการล้างแปรงแต่งหน้าของสาวๆมาป้ายยาให้ไปตำกัน แปรงแต่งหน้าสะอาด หน้าเราก็จะสะอาดไปด้วย ไปดูกันเเลยจ้า

ถือว่าล้ำสุดๆกับเจ้าตัวนี้เลย >> เครื่องล้างแปรงแต่งหน้าอัตโนมัติ จาก beauty angle <<  จริงๆนุ่นเห็นบล็อกเกอร์หลายคนรีวิวมาสักพักแล้ว + นุ่นเป็นคนที่ทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าบ่อยมาก แต่ใช้วิธีเบสิคมาตลอด แล้วเปลืองเวลามาก จนไปสอยมาลอง 

จะบอกว่าเจ้าเครื่องตัวนี้คือตัวช่วยทุ่นแรงมาก เพราะไม่เกิน 10 วินาที ก็ล้างแปรงแต่งหน้าให้สะอาดเหมือนใหม่ได้เลย มาดูอุปกรณ์ของเครื่องนี้กันค่ะ 


ใน 1 เซทนี้จะประกอบไปด้วยอุปกรณ์หลายๆอย่างมากเลย เรามาค่อยๆดูไปพร้อมกันนะสาวๆ

  1. ฐานพักแปรงแต่งหน้า/วางเครื่องล้าง 

  2. เครื่องล้างแปรงแต่งหน้า (มาในแบบด้ามจับพอดีมือ)

  3. ข้อต่อซิลิโคน (สีขาว) สำหรับต่อแปรงกับตัวเครื่อง 2 ชิ้น

  4. ยางซิลิโคนสำหรับใส่แปรงแต่งหน้า (8 ขนาด)

  5. โถใสสำหรับล้างแปรงแต่งหน้า

  6. ถุงกำมะหนี่ เก็บด้ามจับเครื่องล้างแปรงแต่งหน้า

  7. คู่มือการใช้งาน

มาเริ่มต้นล้างแปรงกันเลยค่ะ ตัวด้ามที่เป็นเครื่องล้างแปรงเนี่ยจะทำงานระบบใส่ถ่านน้า เจ้าเครื่องนี้ใช้ AAA 2 ก้อนในการทำงาน เราก็เริ่มใส่ไปเลยจ้า แค่นี้ก็เรียบร้อย 

ถ้าเครื่องทำงานได้ดี เมื่อกดปุ่มสวิตช์จะมีไฟขึ้นน้า สาวๆสังเกตกันด้วยนะคะ จากนั้นก็เอาข้อต่อซิลิโคนสีขาวมาต่อกับตัวเครื่องที่เป็นด้ามจับเลยก็ได้ เราต้องต่อให้เข้ากับเครื่องดีๆนะทุกคน เพราะเวลาล้างแปรงจะได้ยึดกับเครื่องได้ดี ไม่หลุด

จากนั้นก็เอาซิลิโคนสำหรับใส่ด้ามแปรงแต่งหน้าของเราใส่ที่แปรงขแงเราเลยค่ะ (แนะนำเลือกขนาดที่พอดีนะคะ) จากนั้นก็เตรียมน้ำใส่โถสำหรับล้างแปรงไว้เลยจ้า นุ่นใส่น้ำไปครึ่งโถ + น้ำยาล้างแปรงแต่งหน้าไปประมาณ 5 ml 

จากนั้นก็จุ่มแปรงแต่งหน้าที่เราจะล้างและต่อไว้กับเครื่องแล้วลงไปในโถที่ผสมน้ำยาเอาไว้แล้ว ก็กดสวิตช์ไปเลยจ้า เครื่องก็จะหมุนแปรงล้างให้เราเองเลยค่ะ นับไป 5 วิก็เอาขึ้นมาให้มันหมุนลมให้แปรงแห้งสัก 10 วิก็เอาออกได้แล้วค่ะ นุ่นล้างแบบผสมน้ำยาเสร็จแล้ว ก็ล้างอีกรอบแบบใช้น้ำสะอาดล้างอีกครั้งนึงน้า (สำหรับนุ่นเรื่องเวลาจะขึ้นอยู่กับความสกปรกของแปรงแต่งหน้าที่เราล้างว่ามาก-น้อยเพียงใดมากกว่างับ ถ้าใครแปรงสกปรกก็ล้างจนกว่าจะพอใจได้เลย)

นุ่นจะบอกว่าเหมาะกับสาวๆหรือใครที่มีแปรงแต่งหน้าเยอะๆจริงๆนะ เพราะรู้สึกถึงความสะอาดของแปรงมากกกก

ความรู้สึกหลังใช้เครื่องล้างแปรงแต่งหน้าอัตโนมัติ Beauty Angle



ส่วนตัวนุ่นหลังจากได้ใช้คือ ว้าวมากนะ ขนแปรงไม่หลุด ไม่บาน แถมสะอาดมากจริงๆ เพราะด้วยความที่นุ่นเป็นคนแต่งหน้าบ่อยและไม่ค่อยมีเวลาในการทำความสะอาดแปรง เวลาจะทำแต่ละทีก็เปลืองเวลามาก พอได้เครื่องล้างแปรงอัตโนมัติมาคือเซฟเวลามาก ใช้เวลาไม่ถึงนาทีก็ล้างแปรงได้สะอาดหมดจดเลย แถมมีเวลาไปทำอย่างอื่นโดยที่ไม่ต้องรอตากแปรงให้แห้งแบบข้ามวันข้ามคืนอีก นุ่นให้คะแนน 10/10 ไปเลยสำหรับเครื่องนี้ อยากให้สาวๆไปลองใช้กันจริงๆนะ คิดสะว่าลงทุนเซฟเวลาในชีวิตกันเนอะ >< 

ใครอยากได้มาช่วยประหยัดเวลาก็สามารถไปตำกันได้ที่ เพจของแบรนด์ Beauty Angle เลยน้า นุ่นว่าคุ้ม ลงทุนไปเลยจ้าสาวๆ



nnktdnn

nnktdnn

ชื่อนุ่น นะคะ
● อายุ25ปี เป็นละอ่อนเชียงใหม่เจ้า

● รีวิวทุกสิ่งที่อยากรีวิว รีวิวไปเรื่อยๆ ใช้เเล้วดีก็อยากบอกต่อ

IG : ktdnnnn

ฝากติดตามกันด้วยน้า

FULL PROFILE