รีวิวแชมพูลดผมขาดร่วง ปี 2022 CLEAR Advanced Anti-Hair Fall

38 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าา ทุกคนนน🙏💚 วันนี้เพลงจะมารีวิวแชมพูลดผมขาดร่วง ต้อนรับปี 2022 กันนนน ขอเกริ่นก่อนว่าช่วงปีที่แล้วเพลงย้อมผมบ่อยมากๆๆๆๆ น่าจะประมาณ 5-6 ครั้งได้ ปัญหาที่ตามมาก็คือผมร่วงค่ะ 55555 ตอนแรกก็เฉยเฉย คิดว่าเป็นเรื่องปกติของคนย้อมผม แต่ล่าสุดเพิ่งมาสังเกตผมตัวเองอีกทีช่วงหน้าผาก คือผมบางขึ้นแบบสังเกตได้เลย ทั้ง ๆที่ปกติเพลงเป็นคนผมหนา ตรงช่วงหน้าผากผมก็เคยเยอะกว่านี้ 😭😭 

เพลงก็เลยจะมารีวิวแชมพูจากแบรนด์ Clear ที่ตอนนี้มีสูตรสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วงแบบเพลงด้วยค่าา ตามไปอ่านกันต่อด้านล่างได้เลยยย
CLEAR Anti Dandruff Scalp Care Shampoo
CURCUMIN & AVOCADO  ESSENCE

จุดเด่นของแชมพู “เคลียร์ แอดวานซ์ แอนตี้-แฮร์ฟอล” 
- ช่วยฟื้นบำรุงลึกถึงชั้นโคนผม รวมถึงช่วยลดผมร่วง 
- มีส่วนผสมของ ขมิ้นชัน และ อะโวคาโด เอสเซนส์
- จบปัญหาผมขาดหลุดร่วงด้วย เทคโนโลยี ดูอัล-แอคชั่น ซึ่งจะช่วยปกป้องหนังศีรษะให้แข็งแรง รวมทั้งช่วยขจัดรังแคด้วยสมุนไพรขมิ้นชัน และยังบำรุงล้ำลึกถึงโคนผมที่งอกใหม่ให้มีสุขภาพดี เงางาม ด้วยสารสกัดจากอะโวคาโด เอสเซนส์
- สามารถลดผมขาดหลุดร่วงได้ถึง 99% ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 
(จากการทดสอบกับปอยผมเมื่อใช้เคลียร์แชมพูและครีมนวดผม เทียบกับแชมพูที่ไม่มีสารคอนดิชันเนอร์)
อันนี้เป็นข้อมูลด้านหลังขวดนะคะ
เปิดขวดแชมพูง่ายขึ้นค่ะ แค่สไลด์ฝาตามแนวลูกศร ตรงนี้ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับเพลง 55555 รู้สึกแฮปปี้ที่ไม่ต้องคอยแงะฝาขึ้นอีกแล้ว
เนื้อแชมพูจะมีลักษณะเป็น “เนื้อเจล” นะคะ แล้วก็กลิ่นหอมด้วยค่ะ
นี่คือจุดที่เพลงสังเกตได้ค่ะ ว่าผมตัวเองเริ่มบางลงแล้ว ฮืออ ปกติมันไม่ขนาดนี้ 😭 แล้วเพลงเป็นคนชอบรวบผมแบบมัดรวบหางม้า เลยต้องคอยเอาผมด้านข้างมาปิดไว้
รีวิวผลจากการลองใช้
อันดับแรกขอพูดถึงเรื่องฟองก่อน ชอบฟองมาก5555 ตอนแรกคิดว่าแชมพูเนื้อเจล ฟองจะไม่ค่อยมีหรือเปล่า แต่พอลองสระก็คือฟองกำลังดี ฟินมากตอนสระ กลิ่นหอมด้วยย แล้วก็หลังสระผมไม่เอี๊ยด ผมยังนุ่มอยู่เลย ทั้ง ๆที่เพลงตีฟองทั่วหัวตอนสระ แหะๆ
อันนี้คือภาพ Before – After ที่เพลงถ่ายตอนก่อนสระ และหลังสระผม จากการสางผม 1 ครั้งนะคะ แต่ที่จริงแล้วภาพหลังสระเพลงสางผมมากกว่า 1 ครั้ง แต่ผมก็หลุดมาแค่นั้น เท่าในภาพเลย 555555 พยายามสุด ๆ ก็หลุดมาแค่นั้น

ถ้าพูดถึงโดยรวมเพลงรู้สึกอุ่นใจขึ้นนะคะ ที่แบบครั้งแรกที่ใช้ผมก็หลุดน้อยลงแบบเห็นได้ชัด เบาใจมาก ตอนแรกแอบกังวลกลัวผมตรงหน้าผากจะไปไกลกว่านี้ 😭 เดี๋ยวจะลองใช้ต่อไปเรื่อย ๆอีกค่ะ ผลลัพธ์คือพอใจเลย
ถ้าใครสนใจอยากลองใช้แชมพู “เคลียร์ แอดวานซ์ แอนตี้-แฮร์ฟอล” สามารถไปหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยค่าา

ยังไงวันนี้เพลงก็ต้องขอตัวไปก่อนนะค้า แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้าค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านมาจนจบนะคะ 💚💚


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE